Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
4364 1

Food & Beverage Internship [ The Myst Dong Khoi Hotel ]

  • Hạn nộp: 31/08/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
10
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
N/A
Cập nhật
08/05/2024 08:05

Mô tả công việc

 Go to work on time as the schedule arranged by the Head of Department. In urgent cases, must immediately notify the HOD and complete the “Leave Form” when start working again

Đi làm đầy đủ, đúng giờ theo đúng lịch làm việc do Trưởng Bộ Phận (TBP) sắp xếp. Trong trường hợp đột xuất, phải báo ngay cho TBP và hoàn thiện “Giấy phép xin nghỉ” ngay khi bắt đầu đi làm trở lại.

 Take order from guest: all order information must be clear and correct about food, quantity and unit

Lấy order từ khách hàng: Ghi nhận thông tin order từ khách hàng phải rõ ràng, chính xác món ăn, số lượng, đơn vị tính.

 Introduce menu for guest and understand about restaurant’s food and drinks

Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống cho khách hàng và hiểu biết về các loại đồ uống, món ăn của Nhà hàng.

 Serve food and drinks to guest. Follow restaurant procedure and style to serve.

Phục vụ khách hàng đồ ăn và uống. Làm đúng quy cách và phong cách phục vụ của Nhà hàng.

 Check all dishes before serving guest. Serve the right table, correct dishes, quantity and in the right sequence.

Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách. Phục vụ đúng bàn, đúng món ăn, đủ số lượng, đúng thứ tự.

 Clean table and renew cutlery for guest.

Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách.

 Always ready to answer and explain all guest query. Hospitable, attentive, courteous and thoughtful with guest.

Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Niềm nở, ân cần, hòa nhã, chu đáo với khách.

 Make sure working area always clean.

Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối.

 Always have professional manners, neatly and tidy uniform. Always wearing uniform during working hours.

Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gàng, sạch sẽ. Phải mặc đồng phục khi làm việc.

 Check all devices, machines and cutlery during working shift

Luôn luôn kiểm tra các dụng cụ làm việc thường xuyên trong ca của mình.

 Avoid serving guest when get sick or flu.

Tránh tình trạng phục vụ khách trong điều kiện ốm đau, cảm cúm.

 Ensure that fill plates and cutlery in service stations

Bảo đảm đầy đủ chén đĩa vào quầy phục vụ.

 Manage all stuff and devices belong to restaurant: table, glasses and cups, working devices and others stuff related. Keep all stuff in good condition and neatly, tidy, easy to check.

Quản lý các công cụ làm việc của Nhà hàng: Bàn ghế, ly tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan. Bảo quản, cất giữ các đồ dùng ngăn nắp, gọn gàng, dễ kiểm kê. Báo cáo ngay khi phát hiện chén đĩa sứt mẻ mất vệ sinh.

 Report immediately if there are any broken or dirty plates.

Báo cáo ngay khi phát hiện chén đĩa sứt mẻ hoặc dơ.

 Support colleagues when restaurant is crowded. Coordinate with cashier, restaurant manager and executive chef when receive guest order, cancel food or guest ask for payment. In case of cancelling food must have manager, executive chef and waitstaff signature.

Hỗ trợ các đồng nghiệp khi nhà hàng đông khách. Phối hợp với thu ngân, quản lý nhà hàng và bếp trưởng khi khách gọi món, yêu cầu hủy thức ăn, tính tiền. Trong trường hợp hủy thức ăn phải có chữ ký xác nhận của quản lý, bếp trưởng, phục vụ.

 Report to manager about all incident in restaurant

Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra trong nhà hàng.

 Hand over tasks and information to next shift to follow. Shift hand over must have all information and related closely to colleagues.

Bàn giao cho ca sau theo dõi tiếp các trường hợp chưa kết thúc. Bàn giao ca phải đầy đủ thông tin và có mối liên kết chặt chẽ với đồng nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

- Trợ cấp 1.000.000 / tháng 

- Hỗ trợ cơm giữa ca, đồng phục, khu vực để xe miễn phí

- Giấy chứng nhận, hỗ trợ đóng mộc sau khi kết thúc thực tập

- Có cơ hội được đào tạo chuyên môn và phát triển nghề nghiệp.

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Các chế độ khác dc trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Là sinh viên các trường Cao Đẳng, Đại Học

- Không vướng bận việc học

- Thực tập tối thiểu 3 tháng

Yêu cầu hồ sơ

  • Gửi CV về mail: Tin đã hết hạn
  • Hoặc liên hệ số zalo : 0589367841 - Ms Vy
  • Qua địa chỉ: 4-6-8 Hồ Huấn Nghiệp , Phường Bến Nghé , Quận 1 - TP.HCM
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • 14-16 Đường Lê Lai, phường Bến Thành, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://www.silverlandhotels.com
  • Combining central locations with an unerring commitment to warm and heart-touching service, Silverland Hospitality has developed a portfolio of luxurious properties that captures the true essence of Saigon. Tracing a captivating path through the heart of the ‘Pearl of the Far East’, Silverland’s eight hotels reflect the unique history and culture of this majestic metropolis with distinct designs, old-world flair and a commitment to making each and every guest arrival feel like a celebrated homecoming. Eight properties. Eight distinctive locations. Eight great ways to experience the soul of Saigon. We care, always!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu