Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28853 1

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ

  • Hạn nộp: 31/12/2024
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Bình Thạnh - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
12/11/2024 15:07

Mô tả công việc

Quản lý tất cả hoạt động của bộ phận nhân sự trong công ty (Phòng Hành chính – Nhân sự)

Quyết định các chiến lược, quy định về đánh giá hiệu suất công việc, luân chuyển nhân viên.

Thiết lập KPIs cho toàn hệ thống.

Xây dựng, triển khai, giám sát các quy định, quy chế, chính sách nhân sự, tiền lương, chế độ khen thưởng và kỹ luật...

Tham gia vào quá trình tuyển dụng, thuê nhân viên mới, đàm phán các thỏa thuận với người lao động và xử lý các vấn đề sa thải, nghỉ việc.

Định hướng và đào tạo nhân viên mới.

Làm việc với các phòng ban để xác định nhu cầu nhân lực, chỉ đạo tiến hành các giải pháp tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu thực tiễn

Giám sát việc tuân thủ các chính sách nội bộ và tuân thủ pháp luật

Giải quyết các khiếu nại và vi phạm yêu cầu hành động kỷ luật

Quản lý chi phí, ngân sách của bộ phận.

Chịu trách nhiệm báo cáo trước ban giám đốc, hội đồng thành viên. Tham mưu cho Giám đốc về chiến lược phát triển nguồn nhân lực và trong các lĩnh vực sau: tuyển dụng, Đào tạo, đánh giá nhân viên, khen thưởng, kỹ luật và quan hệ lao động.

Tham mưu cho Giám đốc việc mua sắm các trang thiết bị văn phòng, sửa chữa văn phòng làm việc.

Tham gia phỏng vấn, tuyển dụng Nhân sự

Quyền lợi được hưởng

Thử việc 02 tháng. Được ký HĐLĐ chính thức.

Nghỉ chủ nhật, ngày lễ Tết.

BHXH, BHYT, Phép năm theo quy định của Nhà nước.

Thưởng Lễ/Tết, Chế độ, và các khoản phụ cấp theo quy định của công ty.

Cơm trưa

Làm việc trong với môi trường chuyên nghiệp, phát triển bền vững

Yêu cầu công việc

Nam, nữ tốt nghiệp đại học.

Có kinh nghiệm 05 năm ở vị trí trưởng phòng.

Trung thực, siêng năng, chịu khó, có trách nhiệm.

Tuổi từ 28- 45.

Sử dụng thành thạo word, excel và các phần mềm quản trị văn phòng.

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc, SYLL.
  • Bản sao CMND/CCCD.
  • Giấy khám sức khỏe
  • Bằng cấp liên quan.
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 219/8 Ngô Tất Tố, Phường 22, quận Bình Thạnh, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://kunkinapartment.com
  • KunKin Luxury Apartment nằm trong top 5 kinh doanh dịch vụ Căn hộ cho thuê của Thành Phố Hồ Chí Minh, luôn khẳng định giá trị và sự an toàn cho khách lưu trú. Một không gian ấm áp, tĩnh lặng, môi trường xanh, sạch và các tiên ích kèm theo, nâng tầm chất lượng cuộc sống tai phố đô thị phồn vinh nhất cả nước, đã tạo nên sự khác biệt của KunKin.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg