Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
36048 1

Phó Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng

  • Hạn nộp: 31/08/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Tam Đảo - Vĩnh Phúc
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
25/09/2023 18:04

Mô tả công việc

Cùng với TBP Buồng phòng thực hiện các công việc sau:

a. Xây dựng kế hoạch và chịu trách nhiệm về nguồn kinh phí hoạt động trước khi khai trương và nguồn kinh phí hàng năm của bộ phận.

b. Chịu trách nhiệm thiết lập các SOP và tiêu chuẩn sẵn sàng khai trương và thực hiện những tiêu chuẩn này trong hoạt động hàng ngày của bộ phận.

c. Có trách nhiệm và chịu trách nhiệm về việc duy trì mức độ sạch sẽ của phòng và khu vực công cộng theo tiêu chuẩn cao nhất.

d. Mức độ sạch sẽ và chỉn chu của những khu vực này chính là cảm nhận chung của khách hàng về khách sạn và thường được coi là "Ấn tượng đầu tiên".

e. Khơi dậy tinh thần đồng đội và động lực của tất cả nhân viên thông qua các kỹ năng lãnh đạo và sự cố vấn xuất sắc. Trưởng Bộ phận Buồng phòng phải công bằng trong mọi biện pháp kỷ luật nhân viên (theo yêu cầu).

f. Ủy quyền và giám sát tất cả các nhân viên Giám sát trong Bộ phận và hỗ trợ họ chuẩn bị lịch trình làm việc.

g. Tuân thủ và thực thi các chính sách, thủ tục, các quy tắc và quy định do khách sạn đặt ra để đạt được sự đồng nhất và tiêu chuẩn phục vụ ở mức cao nhất.

h. Thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt theo yêu cầu của Ban quản lý.

i. Nắm rõ các quy trình Cứu hỏa và Khẩn cấp của khách sạn và vai trò của từng nhân viên Bộ phần Buồng phòng trong trường hợp khẩn cấp.

j. Đề xuất với Ban lãnh đạo những cải tiến cần thiết để khách sạn hoạt động hữu hiệu và hiệu quả.

k. Lập lịch nhân sự hàng tuần, theo dõi sự chuyên cần của nhân viên và hỗ trợ hoạch định lịch làm việc.

l. Mục tiêu chính của Trưởng Bộ phận Buồng phòng trong việc sắp xếp lịch làm việc là nhằm duy trì mức tiền công tối thiểu cho nhân viên đồng thời vẫn mang đến dịch vụ cao nhất có thể cho khách hàng với năng suất cao nhất.

m. Họp giao ban hàng ngày với tất cả nhân viên để đảm bảo rằng tất cả mọi người đều tuân thủ các yêu cầu trong ngày và bất kỳ sự kiện đặc biệt nào có thể xảy ra (ví dụ - kiểm tra phòng, showroom hoặc khi có khách VIP)

n. Lập các báo cáo hàng tháng theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận.

o. Tiến hành các cuộc họp hoạt động thường xuyên để xem xét, giám sát, điều chỉnh và nâng cấp hiệu quả hoạt động toàn Bộ phận, đồng thời thông báo những phương hướng, chính sách và thủ tục mới.

p. Xây dựng kế hoạch vốn và ngân sách hoạt động bộ phận hàng năm cùng với Trường Bộ Phận và đảm bảo các khoản chi của bộ phận duy trì trong tầm ngân sách.

q. Đảm bảo rằng tất cả nhân viên Bộ phận Buồng phòng luôn tuân thủ các quy định trong sổ tay nhân viên.

r. Báo cáo bất kỳ hành vi đáng ngờ nào cho Quản lý khách sạn hoặc Bộ phận an ninh.

s. Đảm bảo rằng tất cả các vật dụng được tìm thấy trong phòng sau khi khách trả phòng đều được ghi lại và lưu trữ thích hợp.

t. Đảm bảo rằng tất cả các truy vấn của khách liên quan đến các đồ vật/tài sản bị mất đều được theo dõi kịp thời và điều tra rõ ràng nếu được yêu cầu.

u. Xử lý và giải quyết tất cả các thắc mắc và khiếu nại của khách một cách hiệu quả và thiết lập mối quan hệ thân thiện với tất cả khách hàng.

v. Thông qua việc giám sát chặt chẽ, đề xuất với Trưởng Bộ phận nêu ý kiến về những cải tiến và thay đổi trong hoạt động của Bộ phận mình, đặc biệt là liên quan đến việc tạo ra các tiêu chuẩn dịch vụ tốt hơn, tăng doanh thu và giảm chi phí.

w. Chịu trách nhiệm đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm/đồ dùng bằng vải, mức độ sử dụng hóa chất được kiểm soát một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn.

- 100% lương trong thời gian thử việc

- Hỗ trợ ăn ở tại khách sạn, ăn ca 3 bữa

Yêu cầu công việc

- Có 2-3 năm ở vị trí tương đương. 

- ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp  CĐ, ĐH các ngành khối kinh kỹ thuật.

- sức khỏe tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương

- Bản sao căn cước công dân

- Giấy khám sức khỏe còn hiệu lực (không quá 6 tháng)

- Các thông tin về sổ BHXH,Thuế thu nhập cá nhân, người phụ thuộc

- 4 ảnh 4x6; 4 ảnh 3x4

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khu công viên Trung Tâm – Thị Trấn Tam Đảo – Huyện Tam Đảo- Tỉnh Vĩnh Phúc
  • Chào mừng đến với Hôtel de l'Amour Tam Đảo - Biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp tại vùng đất thơ mộng Tam Đảo! Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Tam Đảo, chúng tôi tự hào giới thiệu đến bạn khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu với tên gọi đầy lãng mạn - Hôtel de l'Amour Tam Đảo. Với diện tích rộng lớn hơn 7.000m2, cùng sự kết hợp giữa tinh hoa kiến trúc Châu Âu và phong cách nghệ thuật Pháp từ những năm 1920, tạo nên một không gian tinh tế đong đầy bản sắc. Những áng mây bồng bềnh trong tầm mắt sẽ gợi nhớ cho bạn một cảm giác hòa mình vào thiên nhiên mây sương Tam Đảo, mang đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng không nơi nào có được. Hôtel de l'Amour Tam Đảo không chỉ là một nơi nghỉ ngơi, mà còn là điểm đến của những dịch vụ đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ không gian nghỉ dưỡng tinh tế, nhà hàng đỉnh cao phục vụ món ăn thượng hạng, cho đến các khu spa thư giãn và khu hội họp tiện nghi, chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm đầy thú vị và thoải mái cho mọi khách hàng. Với 12 tầng cao, Hôtel de l'Amour Tam Đảo tạo nên một bức tranh lãng mạn và thực sự khác biệt, trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng không thể thiếu khi bạn đặt chân đến Tam Đảo. Chúng tôi mời bạn gia nhập vào đại gia đình Hôtel de l'Amour Tam Đảo. Tại đây, bạn sẽ được sống và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, nhân văn và đầy cơ hội. Hãy cùng chúng tôi xây dựng một đội ngũ “hạt nhân” đầu tiên tại khách sạn Hôtel de l'Amour Tam Đảo, nơi chúng ta cùng nhau thể hiện sứ mệnh tạo ra một kiệt tác nghỉ dưỡng tại vùng đất Tam Đảo thơ mộng. Nestled in the heart of Tam Đảo town, we proudly introduce to you the premier 5-star resort named after the essence of love - Hôtel de l'Amour Tam Đảo. Encompassing over 7,000 square meters, a harmonious blend of European architecture and French artistic style dating back to the 1920s creates an exquisite space brimming with character. The drifting clouds within sight evoke a sense of immersion in the misty nature of Tam Đảo, offering an unparalleled resort experience. Hôtel de l'Amour Tam Đảo is not only a place of relaxation but also a destination for world-class services following international standards. From the refined retreat space, top-tier restaurant serving gourmet cuisine, to the serene spa areas and well-equipped meeting facilities, we are committed to providing an exciting and comfortable experience for all guests. With its 12 towering floors, Hôtel de l'Amour Tam Đảo paints a truly distinctive and romantic landscape, becoming an indispensable resort landmark once you step foot in Tam Đảo. We invite you to join the extended family of Hôtel de l'Amour Tam Đảo. Here, you will live and work in a professional, humane, and opportunity-filled environment. Let's together build the first "core team" at Hôtel de l’Amour Tam Đảo, where we collectively manifest the mission of crafting a resort masterpiece in the dreamy land of Tam Đảo.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu