Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
15649 1

Commis

  • Hạn nộp: 02/03/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
11/02/2025 10:55

Mô tả công việc

1. Có kiến thức về các mục trong thực đơn bao gồm các thành phần cơ bản, phương pháp chuẩn bị và phong cách trình bày.

2. Duy trì vệ sinh và vệ sinh nhà bếp.

3. Có được kiến thức cơ bản về tất cả các bộ phận bếp trong khách sạn.

4. Chịu trách nhiệm chuẩn bị thực phẩm

5. Thử và kiểm tra thực phẩm chuẩn bị, đảm bảo sự tươi mát và chất lượng theo yêu cầu.

6. Thiết lập khu vực theo yêu cầu của Sous Chef và được kiểm tra bởi Sous Chef trước khi phục vụ.

7. Chịu trách nhiệm giảm thiểu lãng phí thực phẩm.

8. Tham dự và hiểu tất cả các thông tin được thảo luận tại các buổi họp.

9. Biểu hiện cá nhân là một yêu cầu quan trọng. Mục đích là để thể hiện một vẻ ngoài khỏe mạnh, chuyên nghiệp và tự nhiên trong cả ngoại hình và dáng vẻ cá nhân.

10. Hãy đúng giờ, hiệu quả và trên hết, lịch sự. Giả sử ở tất cả các lần một thái độ dễ chịu và hữu ích đối với khách nội bộ của chúng tôi. Không bao giờ nói chuyện to với các nhân viên khác.

11. Phục vụ tất cả các món ăn một cách thân thiện và chuyên nghiệp.

12. Hãy tích cực tham gia vào hoạt động của khách sạn để cập nhật các sự kiện trong khách sạn.

13.Đoán biết được nhu cầu của khách hàng thông qua quan sát và cung cấp dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả hoặc trực tiếp hoặc thông qua giao tiếp hiệu quả với các cộng sự khác.

14. Liên kết phong cách quản lý, thực hành công việc và thực hiện với Tầm nhìn, giá trị doanh nghiệp và chính sách của công ty . Để tuân thủ Quy tắc ứng xử của Sedona mọi lúc.

15. Hãy thông thạo và hiểu biết về các quy trình An Toàn của Tập Đoàn cũng như các yêu cầu về sức khỏe và an toàn tại nơi làm việc. Đảm bảo nhân viên nhận thức được trách nhiệm chăm sóc của họ theo quyết định của pháp luật và họ duy trì sự hoàn toàn quen thuộc.

16. Hỗ trợ các đầu bếp trong việc thực hiện vai trò của mình.

17. Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ bổ sung theo yêu cầu của giám sát của bạn, điều hành đầu bếp hoặc quản lý khách sạn.

18. Theo dõi chương trình an toàn thực phẩm.

Quyền lợi được hưởng

• Attractive annual bonus

• 24 hours insurance

• Professional working environment.

• Training and development in career

• Very attractive benefits

Yêu cầu công việc

• Minimum 1 year of similar experience in hotel industry

• Hot kitchen skills: Grill, wok, fry

Yêu cầu hồ sơ

  • Application letter in English/Vietnamese
  • Updated Resume in English/Vietnamese (with photo)
  • Certificates
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 65 Đuong Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://www.sedonavietnam.com
  • Nằm tại trung tâm thành phố dọc theo đại lộ Lê Lợi ngay trong trung tâm thương mại Saigon Centre, Sedona Suites Thành phố Hồ Chí Minh đã khai trương Grand Tower với 195 căn hộ dịch vụ cao cấp, tọa lạc từ tầng 28 với tầm nhìn ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và tiện nghi. Được quản lý bởi tập đoàn Keppel với đội ngũ nhân viên gắn bó hơn 20 năm cùng tập đoàn, chúng tôi tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất và cùng nhau phát triển.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg