Sales Manager (Base Ha Noi or HCM)
- Hạn nộp: 30/12/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
19/12/2024 11:42
Mô tả công việc
- Prepare annual business plan and sales action plan for leisure segmentation.
Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh và các chương trình hành động kinh doanh khối lữ hành. - Be responsible for developing business from local and oversea under instruction and assigned or pre-determined by DOSM.
Chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh trong và ngoài nước dưới sự hướng dẫn, phân bổ hoặc chỉ định bởi Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị. - Maintain, enhance relationship with clients and solicit growth of business through servicing existing accounts and developing new accounts.
Duy trì, tăng cường mối quan hệ với khách hàng và phát triển kinh doanh thông qua việc chăm sóc các Công ty hiện có và phát triển khách hàng mới. - Implement sales activities to meet the target goals monthly. Regularly review result, production to propose solutions to improve sales performance.
Triển khai các hoạt động kinh doanh nhằm đạt mục tiêu kinh doanh hàng tháng. Theo dõi thường xuyên kết quả thực hiện nhằm có các đề xuất cần thiết để nâng cao hiệu quả kinh doanh. - Research to develop new markets, products and services. Propose solutions to improve sales performance
Nghiên cứu nhằm phát triển các thị trường, sản phẩm, dịch vụ mới. Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh. - Update market demand and compsets' intelligence that causes to affect the prospective business of the Hotel/ Resort.
Cập nhật thông tin nhu cầu thị trường và đối thủ cạnh tranh, nguyên nhân gây ra ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trong tương lai của Khách sạn/ Khu nghỉ mát. - Attend major travel functions, sales trips and promotional events to promote sales for the Hotel/ Resort as assigned by the Director of Sales & Marketing. Provide regular feedbacks and recommendations to capitalize on opportunities and suggestions to address threats.
Tham dự các hội thảo chuyên đề du lịch, các chuyến công tác và hoạt động xúc tiến để thúc đẩy bán hàng cho Khách sạn/ Khu nghỉ mát theo phân công của Giám đốc Kinh Doanh và Truyền thông. Thường xuyên cung cấp thông tin phản hồi và khuyến nghị, đóng góp ý tưởng tận dụng cơ hội để nhận diện những thách thức/ khó khăn. - Strongly support colleagues and sales team to implement sales activities and deliver the best quality of services to customers/ partners.
Hỗ trợ đồng nghiệp và đội ngũ bán hàng để triển khai các hoạt động kinh doanh và cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng/ đối tác. - Constantly obtain competitor’s information on changes, client’s patronage of other Hotel/ Resort and the rate offers to their guests to be timely updated to DOSM.
Cập nhật thông tin thay đổi của đối thủ cạnh tranh như giá cả, các ưu đãi mà họ đang cung cấp cho khách hàng để có các báo cáo, đề xuất kịp thời đến Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị. - Analyze historical and other statistical information of partners in order to provide appropriate sales campaigns periodically or depending on the actual business situation.
Phân tích cơ sở dữ liệu trong lịch sử bán hàng, thống kê thông tin của từng đối tác để có các đề xuất đến Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị về các chương trình khuyến mãi hợp lý theo định kỳ hoặc theo thực tế. - Propose strategy regarding revenue management, yield and pricing in the different marketing to optimize the room occupancy and revenue.
Đề xuất chiến lược quản lý giá và hiệu suất doanh thu với hình thức tiếp thị khác nhau nhằm tối ưu hóa doanh thu và công suất phòng. - Ensure that all existing TAS/ Corporate accounts assigned by geographical areas are being served and called upon once a month to maintain or strengthen business rapport.
Đảm bảo những đối tác lữ hành / doanh nghiệp được cung cấp thông tin bán hàng của Khu nghỉ mát và được liên lạc tối thiểu 1 lần mỗi tháng để duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh bán hàng. - Update datebase of clients and travel agents and other necessary information to apply the most effective promotion.
Cập nhật dữ liệu khách hàng, các đối tác lữ hành và các dữ liệu cần thiết khác để áp dụng các chương trình khuyến mãi một cách hiệu quả nhất. - Maintain the Resort’s brand image, absolutely do not disclose customer data, sales information or potential business contacts of the Resort.
Giữ gìn hình ảnh thương hiệu, tuyệt đối không tiết lộ dữ liệu khách hàng, thông tin hoặc những đầu mối kinh doanh tiềm năng của Khu nghỉ mát. - Perform other tasks assigned by Director of Sales & Marketing or General Manager/ General Director.
Thực hiện các công tác khác được giao bởi Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị hoặc Tổng Quản lý/ Tổng Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Full social insurance, PVI personal health care
Bảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI; - Annual leave, Public Holidays benefits
Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định; - Home visit, relatives visit allowance
Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên; - Accommodation, meal allowance, transportation to work
Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,… - Extremely competitive incomes & incentives
Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh; - Professional, friendly and classy working environment
Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện; - Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University
Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham; - Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
Ưu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Good grooming, professional and well-trained manner.
Tác phong tốt, thái độ và phong cách chuyên nghiệp. - Disciplined performer, strictly comply the Company regulation and Employee Handbook
Tính kỷ luật tốt, luôn tuân thủ theo đúng quy định của Công ty và quy định trong Sổ tay nhân viên - Good teamwork and cooperation with colleagues.
Có tinh thần đồng đội, hợp tác tốt với các đồng nghiệp - Strictly follow communication lines and reporting lines.
Luôn tuân thủ theo đúng kênh thông tin và kênh báo cáo - Comply with Company Code of Conduct at all times.
Luôn tuân thủ đạo đức nghề nghiệp của Công ty. - Maintain the Company standards of service quality and performance standards.
Duy trì các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ và hiệu suất làm việc của Công ty.
Yêu cầu hồ sơ
Mobile: 0942973955 (Mr Bảo)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc, Khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
- https://wyndhamgardenphuquoc.com/
Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc's best 4-star standard with a 4/5 star quality hotel in the north of the island and is located very near to Phu Quocs beautiful north coast line and beaches and within the Grand World project, Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc has 921 rooms designed in a art deco interior style. Visitors to Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc will experience living in the sleepless city of The Grand World, enjoying delicious modern Vietnamese and Western cuisine. Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc đạt tiêu chuẩn 4 sao tốt nhất với khách sạn chất lượng 4/5 sao ở phía Bắc đảo và nằm rất gần bờ biển phía bắc và bãi biển xinh đẹp của Phú Quốc và nằm trong dự án Grand World, Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc có 921 phòng được thiết kế theo phong cách nội thất trang trí nghệ thuật. Du khách đến với Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc sẽ được trải nghiệm cuộc sống tại thành phố không ngủ của Thế giới rộng lớn, thưởng thức các món ăn ngon hiện đại của Việt Nam và phương Tây.
Thông tin liên hệ
- Recruitment Executive - Recruitment Executive