Front Office Manager (Ưu tiên Nữ)
- Hạn nộp: 30/11/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Làm theo ca
Tiền sảnh
05/11/2024 16:57
Mô tả công việc
- Xây dựng, thiết lập các quy chuẩn, vận hành và giám sát hoạt động hàng ngày của Bộ phận Tiền sảnh, đảm bảo mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng;
- Đảm bảo hoạt động đón tiếp và sắp xếp phòng suôn sẻ, kiểm tra phòng, các nhiệm vụ của quản lý trực ca;
- Duy trì mối quan hệ và giao tiếp với tất cả các bộ phận. Giải quyết các vấn đề, yêu cầu của khách nhanh chóng, hiệu quả và lịch sự;
- Bảo đảm thực hiện theo chính sách khách sạn và các quy định;
- Theo dõi sát tình hình, nhu cầu của các khách VIP, khách hàng khó tính, khách lưu trú lâu dài;
- Theo dõi các đánh giá của khách hằng ngày và có biện pháp cải thiện;
- Kiểm tra và cập nhật tình hình khách sạn, các hệ thống lễ tân, tình hình kiểm kê hàng văn phòng phẩm, dự báo và cập nhật báo cáo ngân sách nhằm tối đa hóa doanh thu khách sạn, tỉ lệ phòng lưu trú;
- Lập các báo cáo liên quan của bộ phận tiền sảnh;
- Tham gia vào hoạt động nhân sự bộ phận Tiền sảnh: tuyển dụng, đào tạo, sắp xếp ca làm việc, giám sát công việc các ca, đánh giá công việc, quản lý, khích lệ, động viên nhân viên nhằm bảo đảm tất cả các dịch vụ theo tiêu chuẩn;
- Các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của Tổng Quản lý khách sạn;
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận;
- Hỗ trợ chỗ ở (dành cho ứng viên ngoại tỉnh);
- Chế độ thăm thân (dành cho ứng viên ngoại tỉnh);
- Thưởng phí dịch vụ, doanh thu, lương tháng 13, thưởng KPIs;
- Chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định: BHXH, công đoàn,…;
- Cơ hội thăng tiến rộng mở;
- Môi trường chuyên nghiệp, cao cấp, tiêu chuẩn cao
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Khách sạn hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khách sạn/resort 4 sao trở lên;
- Am hiểu quy trình vận hành và thành thạo nghiệp vụ Tiền sảnh;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt;
- Tập trung vào Trải nghiệm khách hàng;
- Khả năng tiên đoán, nắm bắt nhu cầu của khách hàng;
- Nhanh nhẹn nắm bắt các tình huống phát sinh, linh hoạt giải quyết những yêu cầu;
- Có khả năng điều hành, lên kế hoạch tổ chức, sắp xếp công việc;
- Khả năng để ý chi tiết, cẩn thận, chu đáo;
- Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Lô A1, Trung tâm thương mại quốc tế, Phường 10, TP Đà Lạt
Golden Imperial Hotel Da Lat – khách sạn sang trọng, cao cấp hướng tới tiêu chuẩn 5* tọa lạc ngay tại khu đất vàng ngay trung tâm Thành phố Đà Lạt. Với các tiện ích dịch vụ độc đáo, Golden Imperial Hotel chứa đựng đầy đủ, đa dạng khuôn viên, đa dịch vụ - đa chức năng: Khu vực nghỉ dưỡng, khu vực hội họp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, quầy bar sân thượng,... tất cả đều hướng đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho du khách. Bên cạnh đó, Golden Imperial Hotel Da Lat còn lại môi trường làm việc tuyệt vời với các tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp rộng mở.
Thông tin liên hệ
- Ms Linh - Nhân sự