Tổng quản lý (GM)
- Hạn nộp: 30/11/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Giờ hành chính
Quản lý, điều hành
05/11/2024 16:57
Mô tả công việc
1. Kinh doanh:
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để đặt mục tiêu, hướng đi và kế hoạch kinh doanh.
• Tối ưu hóa không gian nhà hàng/đại sảnh và quản lý chi phí thực phẩm và đồ uống một cách hiệu quả.
• Phối hợp thực hiện kế hoạch kinh doanh hiệu quả. Mang lại doanh thu và lợi nhuận cao nhất cho khách sạn.
2. Quản lý hoạt động của khách sạn:
a. Giai đoạn trước khai trương
• Xây dựng hệ thống quy trình, quy định, tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao và yêu cầu cho khách sạn;
• Xây dựng kế hoạch hoạt động và phát triển khách sạn cũng như ngân sách trước khai trương;
• Tham gia các hoạt động nhân sự trước khai trương: Xây dựng kế hoạch nhân sự, cấu trúc tổ chức, tuyển dụng nhân viên, v.v.
b. Giai đoạn Hoạt động & Phát triển:
• Chịu trách nhiệm đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng.
• Thay đổi và cải tiến quy trình để phù hợp với hướng đi mới của khách sạn.
• Kiểm tra trực tiếp, chuẩn bị phòng, tổ chức lễ tiếp và tiễn khách cũng như thăm khách VIP trong thời gian lưu trú tại khách sạn, lắng nghe ý kiến của khách và giải quyết ngay những vấn đề phát sinh;
• Phối hợp nhanh chóng với các bộ phận liên quan để xử lý hiệu quả các vấn đề phát sinh để mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
3. Chịu trách nhiệm về An ninh và An toàn
4. Quản lý Nhân sự
• Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của khách sạn hoặc gián tiếp thông qua Trưởng Bộ phận.
• Xây dựng đội ngũ nhân sự phù hợp nhất với yêu cầu công việc của khách sạn thông qua chương trình đào tạo và xây dựng thế hệ nhân sự tiếp theo.
• Tạo môi trường làm việc tích cực cho tất cả nhân viên. Tư vấn cho tất cả các cấp bậc nhân viên thông qua các cuộc họp chính thức và không chính thức, thảo luận về hiệu suất và phản hồi;
5. Nhiệm vụ khác
• Phát triển và duy trì mối quan hệ với cơ quan chính quyền địa phương và cộng đồng. Đảm bảo xử lý thông tin từ cộng đồng và truyền thông một cách hiệu quả nhất. Phối hợp với Bộ phận Truyền thông của Trụ sở để xử lý các vấn đề nhạy cảm;
• Báo cáo định kỳ về hoạt động kinh doanh cho Tổng Giám đốc (báo cáo hàng tuần/tháng/quý/năm) và báo cáo không đều về những sự cố xảy ra ngoài tầm kiểm soát;
• Các nhiệm vụ khác được giao bởi Nhà đầu tư hoặc Tổng Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
Chỗ ở: tại khách sạn;
Chính sách thăm người thân;
Thưởng phí dịch vụ, doanh thu, lương tháng 13, thưởng theo chỉ tiêu KPI;
Đầy đủ các chế độ phúc lợi khác như quy định: bảo hiểm xã hội, công đoàn, v.v.
Cơ hội thăng tiến cao;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cao cấp.
Yêu cầu công việc
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự tại khách sạn - resort 5*.
Thành thạo tiếng Anh (cả bốn kỹ năng).
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo tốt.
Có khả năng đào tạo nhân viên.
Kỹ năng tư vấn, tư vấn và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng quản lý thời gian và ưu tiên công việc.
Tư duy sáng tạo và linh hoạt, có khả năng nghiên cứu và đưa ra ý tưởng mới để cải thiện chất lượng dịch vụ của khách sạn.
Trách nhiệm cao, tận tâm và tập trung vào kết quả.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Lô A1, Trung tâm thương mại quốc tế, Phường 10, TP Đà Lạt
Golden Imperial Hotel Da Lat – khách sạn sang trọng, cao cấp hướng tới tiêu chuẩn 5* tọa lạc ngay tại khu đất vàng ngay trung tâm Thành phố Đà Lạt. Với các tiện ích dịch vụ độc đáo, Golden Imperial Hotel chứa đựng đầy đủ, đa dạng khuôn viên, đa dịch vụ - đa chức năng: Khu vực nghỉ dưỡng, khu vực hội họp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, quầy bar sân thượng,... tất cả đều hướng đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho du khách. Bên cạnh đó, Golden Imperial Hotel Da Lat còn lại môi trường làm việc tuyệt vời với các tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp rộng mở.
Thông tin liên hệ
- Ms Linh - Nhân sự