Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30338 1

TUYỂN GẤP [Melia Vinpearl Tay Ninh] F&B Supervisor/ Tổ trưởng Phục vụ

  • Hạn nộp: 30/09/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thị Xã Tây Ninh - Tây Ninh
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
11/09/2024 15:06

Mô tả công việc

1. OBJECTIVE OF THE POSITION/ MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:


This position is concerned with assisting the Outlet Manager in the daily operation of the restaurant. This includes being responsible for the operation, administration, supervision, training and overall performance of the restaurant. In addition, assist in planning and adjusting labour to achieve maximum operational yield.

Vị trí này có trách nhiệm hỗ trợ Quản lý nhà hàng trong hoạt động hàng ngày của nhà hàng. Điều này bao gồm việc chịu trách nhiệm về hoạt động, quản lý, giám sát, đào tạo và hoạt động chung của nhà hàng. Ngoài ra, hỗ trợ lập kế hoạch và điều chỉnh lao động để đạt được năng suất hoạt động tối đa.

Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.

Tuân thủ các quy định của địa phương liên quan đến sức khỏe, an toàn hoặc các yêu cầu tuân thủ khác, cũng như các tiêu chuẩn thương hiệu và các chính sách và thủ tục của địa phương.

2. MAIN RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

Financial returns/Lợi nhuận tài chính:
• Create training culture for people to learn and grow./Đào tạo về văn hóa để nhân viên học hỏi và phát triển.
• Give full co-operation to any colleague requiring assistance in a prompt, caring and helpful manner./Cung cấp toàn bộ hoạt động hợp tác cho bất kỳ đồng nghiệp nào cần hỗ trợ một cách nhanh chóng, quan tâm và hữu ích.
• Ensure all the F&B manuals are always update with the following: Sequence of Service, SOPs, Opening and Closing Check Lists, Side Duties and Food and Beverage Plating Guide./Đảm bảo tất cả các hướng dẫn ẩm thực luôn được cập nhật với những nội dung sau: Trình tự Dịch vụ, Quy trình hoạt động chuẩn, Danh sách Kiểm tra Mở và Đóng, Nhiệm vụ Phụ và Hướng dẫn trình bày ẩm thực.
• Create and develop special events and sales blitzes to showcase the hotel to potential clients. Attend trade shows and major market events locally and nationally to promote new business and increase sales and marketing opportunities for the hotel./ Tạo và phát triển các sự kiện đặc biệt và các đợt bán hàng để giới thiệu khách sạn với các khách hàng tiềm năng. Tham dự các triển lãm thương mại và các sự kiện thị trường lớn trong nước và quốc gia để thúc đẩy hoạt động kinh doanh mới và tăng cơ hội bán hàng và tiếp thị cho khách sạn.
• Be responsible for saving hotel asset/ energy/ water/ chemical and propose the saving ideas to management./ Chịu trách nhiệm quản lý, bảo quản tài sản/ thực hiện tiết kiệm năng lượng, nước, hóa chất. Đề xuất các ý tưởng tiết kiệm cho ban quản lý
• Understand departments and hotel’s product, and upsell to the guest, or recommend hotel products to the guest./Hiểu các phòng ban và sản phẩm của khách sạn và bán thêm cho khách hoặc giới thiệu các sản phẩm của khách sạn cho khách
• Report Lost and Found immediately to Security or per Brand’s SOP./Báo cáo đồ thất lạc cho bộ phận bảo vệ theo quy trình vận hành của thương hiệu
---------

People/Con người:

• Perform/ behave as per MHI leadership competencies./ Thực hiện/cư xử theo năng lực lãnh đạo của Tập đoàn Melia.
• Work with Superior and Human Resources on manpower planning and management needs./Làm việc với Cấp trên và Bộ phận Nhân sự về nhu cầu quản lý và lập kế hoạch nhân lực.
• Identify training need, propose training plan, and conduct the training./Xác định nhu cầu đào tạo, đề xuất kế hoạch đào tạo và tiến hành đào tạo.
• Conduct shift briefings, department meeting to ensure hotel activities and operational requirements are known./Thực hiện các cuộc họp giao ban ca, họp bộ phận để đảm bảo các hoạt động của khách sạn và các yêu cầu vận hành được biết.
• Observe staff’s performance, give constructive feedback when need it./Quan sát hiệu quả của nhân viên, đưa ra phản hồi mang tính xây dựng khi cần.
• Coach and develop staff./Huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên.
• Work with Superior and Human Resources on disciplinary action for poor performance or any conflict among staff./Làm việc với Cấp trên và Bộ phận Nhân sự về các biện pháp kỷ luật đối với thành tích kém hoặc bất kỳ xung đột nào giữa các nhân viên.
• Feasibility on the operation during the peak hours./Khả thi về hoạt động trong giờ cao điểm.

---------

Guest experience

• Perform Brand’s services behaviours in daily operation basic towards the guests./ Thực hiện các hành vi dịch vụ của Thương hiệu trong hoạt động cơ bản hàng ngày đối với khách
• Ensure consistency service within the department./Đảm bảo dịch vụ nhất quán trong bộ phận.
• Sharing guest feedback to the team./Chia sẻ phản hồi của khách cho nhóm.
• Manage all requests made by guests, or special request from guest that your staff reported to you./Quản lý tất cả các yêu cầu của khách, hoặc yêu cầu đặc biệt của khách mà nhân viên của bạn đã báo cáo cho bạn.
• Ensure the all the target is met./Đảm bảo tất cả các mục tiêu được đáp ứng.
• Understand the outlet’s target and strive to achieve it./Hiểu mục tiêu của nhà hàng và cố gắng đạt được mục tiêu đó.
• Promote a helpful and professional image to the client and give full co-operation to any prospective customer requiring assistance with a prompt, caring and helpful attitude./Quảng bá hình ảnh hữu ích và chuyên nghiệp cho khách hàng và hợp tác toàn diện cho bất kỳ khách hàng tiềm năng nào cần hỗ trợ với thái độ nhanh chóng, quan tâm và hữu ích.
• Monitor all costs and recommend measures to control them./Giám sát tất cả các chi phí và đề xuất các biện pháp để kiểm soát chúng.
• Ensure all the breakages reports are followed and identify how we reduce breakages./Đảm bảo tất cả các báo cáo sự cố được tuân theo và xác định cách chúng tôi giảm sự cố.
• Report all guest complaints to his superior promptly./Báo cáo kịp thời mọi phàn nàn của khách cho cấp trên.
• Admirations/Sự ngưỡng mộ
• Cost control/Kiểm soát chi phí
• Planning/Lập kế hoạch
• Hygiene & Food Safety/Vệ sinh & An toàn Thực phẩm

---------

Responsible business

• Be responsible in keeping our property safe and secure./ Có trách nhiệm giữ khách sạn của chúng ta an toàn và bảo mật
• Be responsible in protecting the environment such as the trees./ Có trách nhiệm bảo vệ môi trường như cây cối
• Understand and ensure your staff understanding MHI Brand Standard related to your department./ Hiểu và đảm bảo nhân viên của bạn hiểu Tiêu chuẩn Thương hiệu Tập đoàn Melia liên quan đến bộ phận của bạn
• Recommended changes to these standards./ Đề xuất các thay đổi đối với các tiêu chuẩn này
• Open and close the shift, ensure effective shift hand over./ Đóng mở ca, đảm bảo bàn giao ca hiệu quả
• Co-ordinate special projects as required, such as…/Điều phối các dự án đặc biệt theo yêu cầu, chẳng hạn như…
• Rotate the roles (cross training) within department when required/ Luân chuyển các vai trò (đào tạo chéo) trong bộ phận khi được yêu cầu
• Coordinate and assist in service according to service standards./ Phối hợp và hỗ trợ phục vụ theo tiêu chuẩn dịch vụ.
• Make sure all equipment is in good working condition./ Đảm bảo rằng tất cả các thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
• Ensure a very high standard of service is held and maintain at all times./ Đảm bảo luôn duy trì tiêu chuẩn dịch vụ rất cao.
• Take food and beverage orders according to guest’s requirements and preferences./ Nhận đặt đồ ăn thức uống theo yêu cầu và sở thích của khách.
• Communicate with Captain, Guest Relations Executive, Assistant Manager and Outlet Manager of all issues concerning outlet./ Trao đổi với Đội trưởng, Chuyên viên quan hệ khách hàng, Trợ lý Trưởng bộ phận và Quản lý nhà hàng về tất cả các vấn đề liên quan đến nhà hàng.
• Be aware of MELIA VINPEARL TAY NINH standards & policies./ Hãy nắm rõ các tiêu chuẩn & chính sách của MELIA VINPEARL TÂY NINH
• Double check and reassure new staff of their working formalities and duties./ Kiểm tra kỹ và trấn an nhân viên mới về các thủ tục và nhiệm vụ làm việc của họ.
• Conduct in an expected manner of a Supervisor commanding the respect of his fellow workers and help construct a strong team atmosphere./ Ứng xử theo cách mong đợi của một Tổ trưởng chỉ huy sự tôn trọng của đồng nghiệp và giúp xây dựng bầu không khí đồng đội mạnh mẽ.
• Collect food & beverage and general supplies requisition as allocated duties./ Thu thập thực phẩm và đồ uống và nhu cầu cung cấp chung theo nhiệm vụ được phân công.
• Perform secondary duties as required by the superiors./ Thực hiện các nhiệm vụ phụ theo yêu cầu của cấp trên.
• Assist the Headwaiter/Captain in his overall duties./ Hỗ trợ Trưởng phục vụ/ Đội trưởng trong các nhiệm vụ chung của anh ấy.
• Have complete knowledge of all menu items./ Có đầy đủ kiến thức về tất cả các món trong thực đơn.
• Report for duty on time wearing clean & complete uniform at all times./ Báo cáo trực đúng giờ mặc đồng phục sạch sẽ và đầy đủ mọi lúc.
• Attend daily briefing & training classes./ Tham dự các lớp đào tạo & giao ban hàng ngày.
• Maintain good working relationships with your own colleagues and all other departments./ Duy trì mối quan hệ công việc tốt với đồng nghiệp của chính bạn và tất cả các bộ phận khác.
• Provide courteous and professional service at all times./ Cung cấp dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp mọi lúc.
• Carry out any other reasonable duties and responsibilities as assigned./ Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý nào khác theo sự phân công.
• Be aware of the procedure concerning hotel fire & life safety/ emergency procedures./ Nhận thức được quy trình liên quan đến các quy trình phòng chống cháy nổ và an toàn sinh mạng / khẩn cấp của khách sạn.
• Apply the necessary precautions with regards to the hotel food safety and hygiene standards (HACCP)/ Áp dụng các biện pháp phòng ngừa cần thiết liên quan đến tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của khách sạn (HACCP)
• Drive buggy safely after being certified and be responsible for protecting this asset in good conditions Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time./ Lái xe buggy an toàn sau khi được chứng nhận và chịu trách nhiệm bảo vệ tài sản này trong điều kiện tốt Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác mà ban quản lý có thể giao cho từng thời điểm.

Quyền lợi được hưởng

The 13th month salary

PVI Healthcare Insurance

House Allowance

Melia & Vingroup Benefit

Yêu cầu công việc

EDUCATION AND TRAINING: College Degree or above

LANGUAGES: Vietnamese - Excellent level, written & spoken, English - Good level, written & spoken

SPECIFIC KNOWLEDGE: Computer Skills, Barista knowledge, Mixology,International food & beverage and culture knowledge,Wine and Spirits knowledge

WORK EXPERIENCE IN OTHER COMPANIES (IN CASE OF EXTERNAL SELECTION): At least 3 years experience in international hotel at the same position

Yêu cầu hồ sơ

Please contact or send your CV to: 0358750599 - zalo (Ms. Thùy)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Toàn quốc
  • “Melia Vinpearl” is a cooperation between Spain’s famous hotel group Meliá Hotels International and Vietnam’s leading resort and entertainment brand Vinpearl, aiming to become one of the leading hotel brands in Vietnam. "Melia Vinpearl" currently has a total of 12 hotels and resorts in operation of Vinpearl stretching from Hai Phong to Tay Ninh. The cooperation with Meliá Hotel Group is part of the strategic orientation of enhancing and internationalizing vinpearl brand in the field of hospitality and resort. The cooperation with Meliá Hotels International is part of Vinpearl’s strategy to advance and internationalize the brand in the hospitality field. This perfect combination will bring about the opportunities for domestic and foreign tourists to enjoy diverse experiences through Vinpearl’s signature local “all-in-one” complexes and world-class standard services by such an internationally prestigious hotel brand.

Thông tin liên hệ

  • Nhân Sự - Ban nhân sự vùng

Mã QR giới thiệu

message.svg