Lễ Tân Nha Khoa
- Hạn nộp: 23/06/2023
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Giờ hành chính
Cơ sở y tế
Tiền sảnh
Nhân viên
10/01/2024 14:31
Mô tả công việc
- Tiếp đón hướng dẫn khách hàng khi đến nha khoa
- Ghi nhận thông tin, lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng (Soạn hồ sơ, cất hồ sơ, nhập Hồ sơ)
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản Lý
- Nắm được sản phẩm của nha khoa để chăm sóc và giải đáp các vấn đề sản phẩm, dịch vụ tại nha khoa. Sẽ tư vấn khách hàng trực tiếp tại phòng khám nếu cần thiết (vẫn được hưởng hoa hồng nếu chốt được sản phẩm)
II. Nhiệm vụ và trách nhiệm chính của công việc
1. Trách nhiệm 1: Đối với khách hàng
– Chào đón và đón tiếp khách hàng sự chào đón nhiệt tình, thân thiện và tạo ra một môi trường thoải mái, thân thiện.
– Hướng dẫn khách hàng: Lễ tân cung cấp thông tin cần thiết về quy trình khám chữa bệnh, các dịch vụ cung cấp, hướng dẫn điều trị và các biện pháp chăm sóc sau khám. Lễ tân sẽ trả lời các câu hỏi của khách hàng và đảm bảo rằng họ hiểu rõ về quy trình và yêu cầu của phòng khám.
2. Trách nhiệm 2: Quản lý hồ sơ và thông tin khách hàng
– Lễ tân phải đảm bảo rằng hồ sơ khách hàng được lưu trữ và quản lý một cách chính xác và bảo mật. Lễ tân có trách nhiệm duy trì sự cập nhật và sắp xếp hồ sơ theo quy định.
3. Trách nhiệm 3: Các công việc khác
– Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo của Công ty trong quá trình làm việc.
– Liên tục cải tiến, tối ưu các quy trình, cách lập kế hoạch, nội dung báo cáo… để nâng cao hiệu suất công việc.
– Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- 12 ngày phép 1 năm
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13
- Du lịch định kỳ, tham gia các sự kiện của công ty.
- Review lương theo hiệu quả công việc
Yêu cầu công việc
2. Thời gian làm việc:
- Thứ 2 – thứ 6: 9h – 18h, sáng thứ 7: 9h – 12h.
3. Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
4. Kinh nghiệm:
– Ứng viên có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương sẽ được ưu tiên.
- Ứng viên đã có kinh nghiệm làm qua các vị trí như: tư vấn, chăm sóc khách hàng…
5. Kỹ năng và tính cách:
- Khéo léo trong giao tiếp
- Nhanh nhẹn, cẩn thận và tỉ mỉ trong các vấn đề liên quan lưu trữ hồ sơ
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
2 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
-
-
https://aismile.com.vn/gioi-thieu/
AI Smile là một thương hiệu về giải pháp niềng răng khay trong suốt. Một phương pháp chỉnh nha tân tiến và tối ưu nhất hiện nay trên thị trường. AI – Artificial Intelligence nghĩa là trí nhân tuệ tạo. Smile có nghĩa là “Nụ cười” – Một nụ cười tự tin, rạng rỡ nhất. Và AI Smile chính là thông điệp mà chúng tôi muốn truyền tải đến khách hàng của mình. Tất nhiên nếu chỉ dựa vào sức người thì rất khó. Do đó, việc áp dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại, tân tiến trong sản xuất nhằm mang đến những giải pháp tối ưu cho khách hàng là điều cần thiết. Mang đến một nụ cười hoàn thiện, giúp mọi người tìm lại sự tự tin vốn có của mình. Từ đó, tạo ra thật nhiều cơ hội trong cuộc sống.
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự
-