Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
15343 1

Sales Executive (OTA Segment)/Nhân viên kinh doanh

  • Hạn nộp: 31/03/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

  • Thực hiện việc bán phòng cho Khách sạn thuộc hệ thống trên các kênh OTAs và B2C
  • Tìm kiếm, liên kết và tận dụng tối đa các kênh bán hàng online ( các kênh social media), trang thương mại điện tử
  • Làm việc với các OTAs để tăng độ hiển thị, xử lý vấn đề đồng đẳng giá
  • Cân chỉnh giá theo mùa vụ, tháng, tuần, ngày để tối ưu doanh thu
  • Thực hiện kiểm tra giá, tình trạng phòng, nghiên cứu thị trường, test bookings, rate shopping hàng ngày trên tất cả các kênh bán hàng chính và của đối thủ cạnh tranh để kịp thời đưa ra đề xuất điều chỉnh.
  • Quản lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kết nối giữa Channel Manager và các kênh phân phối
  • Phối hợp với các nhân viên khác trong phòng kinh doanh để có hiệu quả tốt nhất trong công việc
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty trong công tác chăm sóc khách hàng, xử lý sự cố, phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
  • Phối hợp với bộ phận vận hành của khách sạn để nâng cao điểm đánh giá của Khách sạn trên các kênh OTAs, đồng thời trả lời feedback của khách hàng trên các kênh đó
  • Xây dựng budget và làm forecast cho Khách sạn phụ trách - kênh OTA
  • Phát triển các OTAs mới, đặc thù, phù hợp với đặc điểm chuỗi khách sạn Boutique
  • Thực hiện các báo cáo doanh thu trên kênh OTAs
  • Ứng dụng công nghệ để quản lý cơ số phòng hiệu quả đồng thời hạn chế overbooking
  • Hoàn thành các công việc được quản lý trực tiếp giao phó

Quyền lợi được hưởng

  • Lương hấp dẫn + thưởng Service charge + TIP.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
  • Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài.
  • Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN).
  • Tham gia gói BH sức khỏe hàng năm cho các vị trí quản lý cấp cao.
  • Mức lương cạnh tranh.
  • Thưởng vượt target hấp dẫn.
  • Thưởng tháng lương thứ 13.
  • Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, quản trị du lịch và khách sạn
  • Khả năng ngoại ngữ và giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
  • Kỹ năng thuyết trình tốt
  • Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt
  • Am hiểu sâu sắc về thị trường kinh doanh khách sạn
  • Có khả năng nhạy bén trong việc phát hiện và gợi mở, nắm bắt nhu cầu của khách hàng
  • Có khả năng phối hợp, báo cáo và chủ động trong công việc
  • Có khả năng sáng tạo, tổ chức và nhiệt huyết
  • Phong cách năng động, chuyên nghiệp
  • Chịu được áp lực công việc
  • Thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm liên quan đến công việc

Yêu cầu hồ sơ

  • Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (Không quá 6 tháng).
  • Giấy khai sinh (Bản sao).
  • CCCD (Bản công chứng).
  • Bằng cấp liên quan (Bản công chứng).
  • Giấy khám sức khỏe (Theo thông tư 14 của BYT).
  • 4 ảnh 3x4.
  • (Vui lòng mang theo 1 ảnh 3x4 để dán vào đơn ứng tuyển của khách sạn khi đến phỏng vấn/ứng tuyển. Hồ sơ chỉ yêu cầu hoàn thiện đầy đủ khi trúng tuyển).
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • Trụ sở văn phòng EHG, tầng 4, số 9 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • https://ehg.com.vn
  • Tập đoàn Elegance Hospitality Group (EHG) tự hào là biểu tượng của sự xuất sắc trong ngành khách sạn và khu nghỉ dưỡng boutique tại Việt Nam, nổi tiếng với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Khởi đầu từ một khách sạn nhỏ với chỉ 11 phòng và một đội ngũ hơn 10 nhân viên tận tâm, EHG nhanh chóng chiếm được cảm tình của du khách quốc tế đến Hà Nội nhờ dịch vụ tận tâm, mang tôn chỉ “Dịch vụ đến từ trái tim”. Trải qua hơn hai thập kỷ đầy đam mê và nỗ lực, EHG đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang phong cách và dấu ấn riêng, trải dài khắp Việt Nam dưới thương hiệu La Siesta Hotels & Resorts. Là người tiên phong trong ngành dịch vụ khách sạn boutique ở Hà Nội, EHG tự hào khi có hai đại diện, La Siesta Classic Mã Mây (xếp hạng 7) và La Siesta Hội An Resort & Spa (xếp hạng 3), được vinh danh trong danh sách những khách sạn tốt nhất thế giới năm 2024 theo giải thưởng Tripadvisor Travelers’s Choice Awards - Best of the Best Hotels 2024 - Top World. https://www.tripadvisor.com/TravelersChoice-Hotels https://www.forbes.com/sites/jimdobson/2024/04/23/the-10-best-hotels-in-the-world-according-to-tripadvisor-travelers-choice-awards/ Các khách sạn thành viên khác của EHG cũng liên tục giữ vững vị trí hàng đầu tại Việt Nam và châu Á về chất lượng dịch vụ trên các trang web đặt phòng uy tín như TripAdvisor, Expedia, Booking.com và Agoda. Với thương hiệu La Siesta Hotels & Resorts, EHG đã được cộng đồng du lịch trong nước và quốc tế đánh giá cao, là chuỗi khách sạn và resort cao cấp tiên phong, định hình và dẫn dắt thị trường khách sạn boutique tại Việt Nam. Được du khách quốc tế yêu mến nhờ trải nghiệm vượt xa mong đợi qua từng điểm chạm, dịch vụ cá nhân hóa hoàn hảo, EHG đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng khách hàng với cơ sở vật chất sang trọng, tinh tế và dịch vụ tiện ích, chất lượng cao. Hãy tham gia cùng chúng tôi ngay hôm nay để cùng nhau xây dựng một hệ thống khách sạn xuất sắc, nơi mà sự hoàn hảo và những trải nghiệm khó quên luôn được đặt lên hàng đầu.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg