QUẢN LÝ HOMESTAY
- Hạn nộp: 28/05/2023
- Mức lương: 11.000.000đ - 20.000.000đ
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Quản lý, điều hành
29/05/2023 16:38
Mô tả công việc
Quản lí Homestay thay mặt cho chủ villa, nhằm đảm bảo trải nghiệm cho khách ở để làm Les Rêveurs xứng tầm là premium family homestay đáng đến nhất Đà Lạt, trong đó bao gồm một số hạng mục sau:
1. Quản lí nhân sự, đề ra kế hoạch và chịu trách nhiệm về hoạt động của nhân viên toàn và bán thời gian, bao gồm quản gia, bảo vệ & buồng phòng …
2. Thường xuyên Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên
2. Xử lí các đơn đặt phòng từ các kênh Facebook, Airbnb và đối tác
3. Đảm bảo chất lượng năm sao về nơi ở và các dịch vụ tại nhà và thông qua đối tác
4. Quản lí và chịu trách nhiệm thu mua, nhập hàng, hàng tồn,
5. Xử lí nhu cầu của khách lưu trú, bao gồm liên hệ các đơn vị liên quan, sửa chữa, nghiệm thu. Phản ứng kịp thời trong các tình huống khẩn cấp: báo cháy, mưa bão,…
6. Tư vấn khách về văn hoá, trải nghiệm Đà Lạt và các hoạt động trong thời gian khách ở
7. Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận
Marketing & Sales
1. Viết bài về homestay trên FB/ các group liên quan nhằm quảng bá thương hiệu và gia tăng doanh thu
2. Hoạch định và tiến hành các chương trình digital marketing cho homestay
3. Chủ động tối ưu hoá doanh thu phòng, dịch vụ tại chỗ và với đối tác
4. Trang trí (thiết kế và thực hiện) homestay cho các dịp lễ, Tết hoặc nhu cầu đặc biệt của khách
5. Viết book review (vì homestay mình có thư viện nhiều sách hay)
6. Tổ chức event (làm cùng với Chị chủ khi có Yêu cầu)
7. Quản lí & cập nhật nội dung website & các nội dung market tại nhà & online
8. Đưa ra các sáng kiến để nâng cao trải nghiệm, partnership
9. Kiểm tra giá phòng trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm, đối thủ
Tuyển chọn, Đào tạo nhân sự
1. Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và triển khai thực hiện để đảm bảo bộ phận luôn có đủ lực lượng nhân sự cần thiết.
2. Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.
3. Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.
4. Phân công việc hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận.
Một số công việc theo yêu cầu của cấp trên
1. Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi việc được hoàn thành đầy đủ.
2. Lập các mẫu form cần cho quá trình hoạt động của bộ phận.
3. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.
4. Tham gia đầy đủ các cuộc họp với các bộ phận liên quan.
5. Hỗ trợ các công việc hành chính, thuế, các báo cáo theo quy định của khách sạn.
6. Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Lương (cứng & thưởng) từ 11-20tr
- Hỗ trợ đi lại
- Đóng BHXH, phép năm
- Lương tháng 13
- Được tham gia đào tạo phát triển bản thân liên bộ phận
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm quản lí nhà hàng, dịch vụ, Airbnb hoặc homestay
- Độc lập, nhanh nhẹn, có sáng kiến
- Social media savvy & thành thạo vi tính văn phòng
- Yêu Đà Lạt, yêu thích và có kỹ năng, kiến thức tốt về dịch vụ khách hàng
- Có gu và am hiểu về dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp
- Chuyên nghiệp, ổn định và trung thực là điều kiện tiên quyết
- Biết Tiếng Anh
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc
- Có khả năng điều hành, điều phối công việc & kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhân viên.
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Đường Hoa Hồng, Đà Lạt , Lâm Đồng
Les Rêveurs is your private luxury rentals in the middle of pinewoods of Da Lat right next to Tuyền Lâm lake, with access to kid playground and walking distance to fine dining
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự
-