Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
29289 1

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (CUSTOMER SERVICE) - LÀM THEO CA

  • Hạn nộp: 15/05/2025
  • Mức lương: 7.000.000đ - 10.000.000đ

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

  • Respond promptly to customer inquiries through various communication channels (phone, email, or chat) with professionalism and courtesy
  • Provide clear and accurate information to customers regarding products, services, orders, and policies
  • Handle customer complaints and concerns effectively, finding solutions that align with company policies and customer satisfaction goals
  • Escalate complex issues to the appropriate departments for further investigation and resolution
  • Gather and analyze customer feedback to identify areas for improvement in products, services, and customer interactions
  • Collaborate with cross-functional teams to implement improvements based on customer feedback, enhancing overall customer satisfaction
  • Proactively engage with customers to build and nurture positive relationships, ensuring they feel valued and understood
  • Follow up with customers to gather feedback post-interactions and ensure their expectations are met or exceeded
  • Adhere to established company processes and procedures related to customer service, ensuring consistency and quality in customer interactions
  • Provide recommendations for process improvements to enhance efficiency and customer satisfaction
  • Maintain accurate and detailed records of customer interactions, feedback, and resolutions in the company's customer relationship management (CRM) system.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
  • Phản hồi nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng thông qua nhiều kênh liên lạc khác nhau (điện thoại, email hoặc trò chuyện) với sự chuyên nghiệp và lịch sự
  • Cung cấp thông tin rõ ràng và chính xác cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, đơn đặt hàng và chính sách
  • Xử lý khiếu nại và mối quan tâm của khách hàng hiệu quả, tìm ra giải pháp phù hợp với chính sách của công ty và mục tiêu làm hài lòng khách hàng
  • Chuyển các vấn đề phức tạp đến các phòng ban thích hợp để điều tra và giải quyết thêm
  • Thu thập và phân tích phản hồi của khách hàng để xác định các lĩnh vực cần cải thiện trong sản phẩm, dịch vụ và tương tác với khách hàng
  • Hợp tác với các nhóm chức năng chéo để thực hiện các cải tiến dựa trên phản hồi của khách hàng, nâng cao sự hài lòng chung của khách hàng
  • Chủ động tương tác với khách hàng để xây dựng và nuôi dưỡng các mối quan hệ tích cực, đảm bảo họ cảm thấy được coi trọng và thấu hiểu
  • Theo dõi khách hàng để thu thập phản hồi sau khi tương tác và đảm bảo kỳ vọng của họ được đáp ứng hoặc vượt quá
  • Tuân thủ các quy trình và thủ tục đã thiết lập của công ty liên quan đến dịch vụ khách hàng, đảm bảo tính nhất quán và chất lượng trong các tương tác với khách hàng
  • Đưa ra các khuyến nghị cải tiến quy trình để nâng cao hiệu quả và sự hài lòng của khách hàng
  • Lưu giữ hồ sơ chính xác và chi tiết về các tương tác, phản hồi và giải quyết của khách hàng trong hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) của công ty.

Quyền lợi được hưởng

  • Salary gross: negotiate in interview
  • working 5 shifts/week, a shift : 8 hours
  • Recieve bonuses, insurance, and employee benefits according to state regulations. (13th salary, Holiday bonus, Insurance)
  • Chance to work in an international, dynamic, and youthful environment.
  • Opportunity to work with multi-national partners.
  • Full foundation and training plus basic knowledge about the position.
  • Includes bonus incentives, insurance, and employee benefits according to Vietnam’s regulations.
  • Participate in Team Building/Team Outing 2 times/year.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
  • Mức lương: thỏa thuận khi phỏng vấn, tối thiểu 7,000,000 VNĐ.
  • làm việc 5 ca/tuần, ca làm việc: 8 tiếng
  • Được hưởng chế độ thưởng, bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của nhà nước. (Lương tháng 13, Thưởng lễ, Bảo hiểm)
  • Cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế, năng động, trẻ trung.
  • Cơ hội làm việc với các đối tác đa quốc gia.
  • Được đào tạo cơ bản và nền tảng đầy đủ cùng kiến ​​thức cơ bản về vị trí công việc.
  • Tham gia khám sức khỏe, Team Building/Team Outing 2 lần/năm.

Yêu cầu công việc

  • Priority is given to men because they work rotating shifts (morning/afternoon/evening)
  • Preferably graduate with major in tourism
  • Solid interpersonal skills, especially in Problem Solving and Decision Making.
  • Self-motivated and open-minded.
  • Support the team and other departments when there is a problem
  • Basic English communication
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
  • Ưu tiên nam vì làm việc theo ca luân phiên (sáng/chiều/tối)
  • Tốt nhất là tốt nghiệp chuyên ngành du lịch
  • Kỹ năng giao tiếp vững chắc, đặc biệt là trong Giải quyết vấn đề và Ra quyết định.
  • Tự thúc đẩy bản thân và cởi mở.
  • Hỗ trợ nhóm và các phòng ban khác khi có vấn đề
  • Giao tiếp tiếng Anh cơ bản

Yêu cầu hồ sơ

- CV English/ Vietnammes

- Open for Fresher/ Senior Student

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 97 Phạm Quang Ảnh, Phường An Hải Đông, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng.
  • https://www.mytravelthru.com
  • MyTravelThru cung cấp nền tảng xe đưa đón toàn cầu từ A đến B, an toàn, thuận tiện, giá cả hợp lý cho mọi lịch trình.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo