Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9891 1

Demi Chef - Bếp Cold

  • Hạn nộp: 25/04/2025
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Ngành nghề
Bếp
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
27/03/2025 09:25

Mô tả công việc

DUTIES AND RESPONSIBILITIES:

1. Check all parts of the kitchen, including pot and dishwasher areas for cleanliness, order and correct storage and stock rotation.

Kiểm tra tất cả các món trong bếp, bao gồm cả khu để nồi và khu rửa chén về mặt vệ sinh sạch sẽ, sắp xếp kho gọn gàng theo đúng thứ tự và quy trình sử dụng hàng tồn kho.

2. Control adequate mise en place preparation for next day, sauce, stock, fish etc.

Kiểm soát vừa đủ số lượng khâu chuẩn bị cho ngày tiếp theo, ví dụ như nước chấm, nước lèo, cá, v.v.

3. Check and control daily mise en place according to Sous/Venue Chef.

Kiểm tra và kiểm soát mỗi ngày số lượng khâu chuẩn bị theo chỉ đạo của Bếp phó/ Bếp trưởng.

4. Ensure smooth, prompt and top-class service to guests.

Đảm bảo dịch vụ được cung cấp một cách trơn tru, lịch sự và cao cấp cho khách.

5. Assist in making food requisitions.

Hỗ trợ trong khâu yêu cầu mua thực phẩm.

6. Report any pending problems.

Báo cáo tất cả các vấn đề tồn đọng bất kì.

7. Responsible for basic on the job training with Apprentices, Commis, Demis and Cuisiners

Chịu trách nhiệm về việc hướng dẫn công việc cho Nhân viên Bộ phận Bếp.

8. Be multi-skilled with thorough knowledge of all hotel food outlets and menus.

Có nhiều kỹ năng với kiến thức am hiểu về tất cả các nhà hàng và thực đơn của khách sạn.

9. Taste and examine food prepared and make necessary adjustments and replenish food when necessary.

Kiểm tra và nêm nếm thử đồ ăn đã được chuẩn bị, cũng như là thực hiện các điều chỉnh và bổ sung khi cần thiết.

10. Be responsible for minimizing food wastage.

Chịu trách nhiệm về việc giảm thiểu tối đa thức ăn thừa.

11. Anticipate guest’s needs through observation and offer prompt, efficient service either personally or through effective communication with other associates.

Dự đoán các nhu cầu của khách bằng sự quan sát và cung cấp dịch vụ nhanh chóng bởi chính bản thân hay thông qua sự giao tiếp hiệu quả với các nhân viên khác.

12. Attend and comprehend all information discussed at the pre-function service briefing sessions.

Tham dự và nắm bắt tất cả các thông tin được thảo luận tại các buổi họp giao ban trước giờ phục vụ.

13. Personal appearance is an important requirement. Grooming for food & beverage attendants should be fastidious. The goal is to present a healthy, professional and natural appearance in both uniform and personal appearance.

Ngoại hình cá nhân là một yêu cầu quan trọng. Cách ăn mặc của nhân viên phục vụ nên được kiểm tra một cách nghiêm khắc. Với mục tiêu là thể hiện vẻ bề ngoài một cách khỏe khoắn, chuyên nghiệp và tự nhiên trong đồng phục lẫn ngoại hình cá nhân.

14. Be punctual, efficient and above all, courteous. Assume at all times a pleasing and helpful attitude towards each guest. Never speak in a loud voice to other employees.

Nên đến đúng giờ và làm việc hiệu quả, và hơn hết là hãy lịch sự. Luôn thể hiện một thái độ niềm nở và giúp đỡ khách hàng. Không bao giờ được lớn tiếng với nhân viên.

15. Serve all food in a friendly and professional manner.

Phục vụ đồ ăn một cách thân thiện và chuyên nghiệp.

16. Be pro-actively involved in the hotel’s operation keeping up-to-date with events within the hotel.

Hãy tích cực tham gia trong việc tổ chức quản lí của khách sạn để cập nhật kịp thời các sự kiện diễn ra trong khách sạn.

17. Uphold the Company’s Cares culture by demonstrating the Star Service Standards at all times to guests and fellow associates.

Nâng cao văn hóa Quan Tâm của Công Ty bằng cách thể hiện mọi lúc các Tiêu Chuẩn của Công Ty đối với khách hàng và các đồng nghiệp.

18. Personally ensure compliance with all relevant Workplace Health & Safety and Occupational Health & Safety rules and related company’s Policies.

Tự cá nhân đảm bảo tuân thủ tất cả các đạo luật liên quan về Sức Khỏe & An Toàn tại Nơi làm việc và Sức khỏe & An toàn Nghề nghiệp, và các Chính sách có liên quan của Sheraton và Marriott.

19. Align management style, working practices and conduct with Sheraton Saigon Hotel & Towers’ Vision, Corporate Values and policies. To comply with Sheraton’s Code of Conduct at all times.

Điều chỉnh các phương thức làm việc và quy tắc ứng xử phù hợp với tầm nhìn của Sheraton Saigon Hotel & Tower; luôn nỗ lực để đáp ứng và vượt quá sự mong đợi của cả khách trong và ngoài nước.

20. Be well versed and knowledgeable of Sheraton Fire and Evacuation procedures as well as health and safety requirements in the Workplace. Ensure employees are aware of their duty of care as determined by legislation and that they maintain complete familiarity.

Thông thạo và hiểu biết về các quy trình Sơ tán và Cứu hỏa của Sheraton cũng như các yêu cầu về sức khỏe và an toàn tại Nơi làm việc. Đảm bảo nhân viên nhận thức được nghĩa vụ chăm sóc của họ theo quy định của pháp luật và duy trì sự đồng nhất.

21. Assist the Chef in the performance of his/her role.

Hỗ trợ Bếp trưởng trong việc thực hiện vai trò của họ.

22. Undertake any additional duties as requested by your Supervisors, Executive Chef or Hotel Management.

Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ bổ sung nào theo yêu cầu của Giám sát; Bếp trưởng Điều hành;, Quản lý khách sạn.

23. Follow food safety program.

Tuân thủ chính sách Vệ sinh An toàn Thực phẩm.

Quyền lợi được hưởng

  • Competitive salary and benefits
  • Insurance as per labor law
  • 24/24 personal accident insurance
  • 12 annual leaves
  • Annual health check
  • Company outing trip
  • Professional training and working environment
  • Long term career opportunity
  • Free duty meal, uniform and parking
  • Other benefits for associates from Marriott

Yêu cầu công việc

  • At least 2-year experience at the same position
  • Good command in English and Vietnamese
  • Friendly, hardworking, willing to learn
  • Prefer Hotel experience

Yêu cầu hồ sơ

We will be reviewing your qualifications and experience with available positions at the present time, and should your application be short-listed, we will then contact you for an interview.

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 88 Đường Đồng Khởi, Bến Nghé, District 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://sgnsirecruitment@marriott.com
  • Sheraton is one of the thirty famous brands owned by Marriott International, Inc. with more than 8,000 properties in over 139 countries and territories around the world. Sheraton Saigon Grand Opera Hotel is a leading 5-star hotel strategically located in the heart of downtown of Ho Chi Minh’s business and entertainment district. At Sheraton, our associates are dedicated to delivering the highest standard of service. Sheraton - The World's gathering place. We will provide successful candidates with attractive benefits, excellent working conditions, dynamic and professional working environment, great career advancements and diversified training opportunities. Be kindly noted that, at Marriott Hotels, we never request our applicants to transfer money into any accounts for charity or other purposes as part of requirements during the recruitment/selection process. Tests, if any, will be sent to candidates and taken by candidates via our official career website: Marriott International Careers | Find Job & Career Opportunities.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo