Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
- Hạn nộp: 10/05/2023
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Cơ sở y tế
Kinh doanh & tiếp thị
10/04/2023 13:29
Mô tả công việc
NHIỆM VỤ:
• Chịu trách nhiệm theo dõi, quản lý, phân công, đốc thúc từng nhân sự trong nhóm, đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân sự trong nhóm để có định hướng cải tiến.
• Tìm hiểu thị trường, tham vấn cho ban giám đốc về các chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả.
• Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến dịch vụ/quà tặng theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo tháng/quý/năm).
• Hoạch định và triển khai các chương trình khảo sát đánh giá mức độ hài lòng về dịch vụ khách hàng (vd: mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải…) và lập báo cáo trình Ban Giám Đốc.
• Thu thập và tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng và báo cáo Ban Giám Đốc.
• Phối hợp cùng phòng Marketing lập kế hoạch tổ chức các chương trình khuyến mãi, sự kiện, thực hiện các dự án để tìm kiếm khách hàng mới và thu hút khách hàng cũ quay lại sử dụng dịch vụ.
• Đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ của Phòng khám.
• Đào tạo nội bộ và phát triển chuyên môn, nghiệp vụ kỹ năng cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
• Xây dựng, cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng qua các nền tảng (điện thoại, email, Zalo …), giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của Công ty.
• Tiếp thu những phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
• Hỗ trợ tư vấn thông tin về các dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
• Hỗ trợ và phối hợp với khối Chuyên môn (bác sĩ, điều dưỡng) để giải quyết các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng.
• Phối hợp hỗ trợ các công việc thuộc Phòng và thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
• Được hưởng chế độ phúc lợi: BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật, chế độ lễ, phép, tết, nghỉ mát, sinh nhật, phúc lợi ăn trưa nhân viên, và các phụ cấp khác (nếu có)
• Các quyền lợi khác theo quy định Công ty.
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm công việc liên quan trong lĩnh vực Y tế, Bệnh viện và tối thiểu 1 năm ở vị trí quản lý. Khả năng xây dựng mục tiêu và thực hiện kế hoạch.
• Khả năng tạo dựng mối quan hệ
• Kỹ năng tốt trong việc giao tiếp, thuyết phục.
• Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
• Kỹ năng huấn luyện và kèm cặp.
• Tư duy nhạy bén, linh hoạt.
• Có mục tiêu công việc rõ ràng, hướng đến kết quả.
• Kỹ năng làm việc nhóm
• Sát sao, chi tiết, bám sát công việc & có tính kỉ luật cao
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
Tầng 10 Tòa tháp VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa,Hà Nội
-
-
http://hoanglongclinic.vn
Phòng khám Đa khoa Hoàng Long, thuộc Công ty Cổ phần Y tế Hoàng Long, được thành lập vào tháng 3 năm 2013, và là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Hà Nội. Với chuyên môn sâu về tiêu hóa, gan mật, phòng khám đã trở thành địa chỉ tin cậy trong cộng đồng. Với triết lý "Sức khỏe là nguồn gốc của hạnh phúc", Công ty luôn đặt lợi ích và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu với cam kết mang đến những trải nghiệm khám chữa bệnh tốt nhất. Sở hữu một phòng khám đa khoa chuyên sâu về tiêu hóa, công ty được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại và có đội ngũ bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao để đảm bảo sự hài lòng và an toàn cho khách hàng. Tại phòng khám, bệnh nhân có thể được khám và chữa trị các bệnh lý tiêu hóa, gan mật và các bệnh lý nội khoa khác. Với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, trách nhiệm là các Giáo sư, Phó Giáo Sư, Bác sĩ chuyên khoa II, Bác sĩ chuyên khoa I với nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh lý nội khoa nói chung và bệnh lý hệ tiêu hóa nói riêng. Bên cạnh đó phòng khám còn có đội ngũ y tá, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, nhiệt huyết với nghề, có tinh thần trách nhiệm cao trong việc phục vụ người bệnh. Phòng khám luôn đề cao chất lượng dịch vụ và tiến hành đào tạo chuyên môn cho đội ngũ y tế để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Với cam kết chăm sóc sức khỏe tận tình, hiệu quả và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Phòng khám đa khoa Hoàng Long (thuộc công ty Cổ phần Y tế Hoàng Long) đã và đang trở thành địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam.
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự
-