F&B Attendant - Nhân viên phục vụ nhà hàng
- Hạn nộp: 30/01/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu
Làm theo ca
Resort/ Khu Du lịch
Ẩm thực
Nhân viên
30/12/2024 23:21
Mô tả công việc
1. Following all F&B policies and procedures.
Tuân thủ các quy định và quy trình hoạt động của bộ phận.
2. Reporting to work on scheduled days at the scheduled time.
Báo cáo công việc trong ca theo như lịch làm việc.
3. Performs all mice-en-place duties and responsibilities as directed, on time, according to the predetermined standards.
Thực hiện các công việc set up và các tác vụ liên quan được chỉ định, đúng giờ dựa trên các tiêu chuẩn được quy định.
4. Engages in food and beverage service delivery as per the predetermined standards and sequence.
Tiến hành phục vụ thực phẩm và đồ uống theo các tiêu chuẩn và trình tự được xác định trước.
5. Have thorough knowledge of the menu, drinks list and wine list and to be able to respond to guest inquiries.
Có kiến thức thấu đáo về thực đơn, danh sách đồ uống và danh sách rượu vang và để có thể trả lời các câu hỏi của khách.
6. Ensures that guest expectations are met or exceeded by providing an efficient, friendly and attentive service.
Đảm bảo rằng những mong đợi của khách được đáp ứng hoặc vượt quá bằng cách cung cấp dịch vụ hiệu quả, thân thiện và chu đáo.
7. Liaises with the kitchen, stewarding, bars and housekeeping in operational matters to ensure the operation runs smoothly.
Liên hệ với bếp, tạp vụ, quầy bar và buồng phòng trong các vấn đề vận hành để đảm bảo hoạt động vận hành diễn ra suôn sẻ.
8. Collects and delivers restaurant linen laundry according to hotel procedures.
Nhận và giao đồ giặt đồ vải nhà hàng theo quy trình của khách sạn.
9. Checks and collects supplies from the stores according to hotel procedures.
Kiểm tra và thu thập nguồn cung từ các cửa hàng theo quy trình của khách sạn.
10. Maximizes revenue in the outlet by implementing up selling techniques.
Tối đa hóa doanh của outlet bằng cách áp dụng kỹ thuật gợi ý bán hàng.
11. Helps maintain the outlet in top physical condition by reporting any engineering or housekeeping defects to supervisors.
Giúp duy trì outlet ở tình trạng tốt nhất bằng cách báo cáo bất kỳ lỗi kỹ thuật hoặc vệ sinh nào cho người giám sát.
12. Helps maintain standards of cleanliness by carrying out front and back of house cleaning duties as directed.
Giúp duy trì các tiêu chuẩn về sự sạch sẽ bằng cách thực hiện các công việc vệ sinh khu vực làm việc trước và sau theo chỉ dẫn.
13. Handles customer complaints if possible, or reports them to supervisors.
Xử lý các khiếu nại của khách hàng nếu có thể, hoặc báo cáo cho người giám sát.
Quyền lợi được hưởng
- 100% lương trong thời gian thử việc.
- 45 giờ làm việc trong tuần, 02 ngày nghỉ ca hàng tuần.
- 100% phí phục vụ.
- 02 bữa ăn ca trong 01 ngày làm việc.
- Được hưởng những quyền lợi dành riêng cho nhân viên của Banyan Group như: Gói ưu đãi nghỉ dưỡng hàng năm tại các khách sạn của tập đoàn trên toàn thế giới; Ưu đãi sử dụng dịch vụ ăn uống; Đi công tác nước ngoài;…
- Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo của tập đoàn.
- Cơ hội thăng tiến và luân chuyển giữa các bộ phận trong khách sạn hoặc trong các khách sạn do Banyan Group vận hành.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN Việt Nam ngay sau khi hoàn thành thử việc.
- Gói Bảo hiểm sức khỏe bổ sung cho nhân viên trong thời gian làm việc tại khách sạn.
- Phụ cấp tiền nhà theo chính sách của khách sạn.
- Thưởng hàng năm theo chính sách của khách sạn.
- Hỗ trợ phương tiện di chuyển khi đi làm hàng ngày.
- Trang bị đồng phục theo quy định của khách sạn.
- 100% salary in probation time.
- 45 working hours per week, 02 days-off per week.
- 100% service charge.
- 02 duty meals per working day.
- Be entitled benefits for associates of Banyan Group as: BTHR Complimentary Accommodation each year at BG’s hotels all over the world; Discount on F&B service; Overseas Business Trip; etc.
- Attend frequently training courses of the group.
- Promotion and transfer/taskforce opportunities in the hotel or between sister hotels operated by Banyan Group.
- Attend Vietnamese Social Insurance, Medical Insurance, Unemployment Insurance as soon as completing probation.
- Additional Associate Health Insurance during the time working at the hotel.
- Housing allowance as the hotel’s policy.
- Annual Bonus as per the hotel’s policy.
- Daily Shuttle bus is provided to work.
- Uniform is provided as the hotel’s policy.
Yêu cầu công việc
• Good at English language.
• Good communication skill.
• Strong leadership and organizational skills.
• Dynamic, innovative and self-motivated.
• Hard working, able to work under immense pressure and in a very fast paced working environment.
• Good health, mature and pleasant personality and very neat appearance.
Yêu cầu hồ sơ
Please contact the phone number 0824 081 949 for more details.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Đường Ven Biển, Ấp Ông Tô , xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Vietnam
Dự án Angsana & Dhawa Hồ Tràm với 52 villa và 162 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế được vận hành bởi Tập đoàn Banyan Tree của Singapore. Nằm trên cung đường ven biển của Hồ Tràm - thủ phủ du lịch của Bà Rịa-Vũng Tàu, Angsana & Dhawa Hồ Tràm là một trong những địa điểm lý tưởng để du khách nghỉ dưỡng và cảm nhận mọi giác quan. Angsana & Dhawa Ho Tram project with 52 villas and 162 room keys (5* international standard) is operated by Banyan Tree Group - Singapore. Located on the coastal road of Ho Tram - the tourism capital of Ba Ria-Vung Tau, Angsana & Dhawa Ho Tram is one of the ideal places for tourists to relax and feel all the senses.
Thông tin liên hệ
- Ms. Xuân - Giám đốc Nhân sự