1140
400
32127
1
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Tiếng Hàn)/ Guest Relation Officer (Korean Speaking)
- Hạn nộp: 30/11/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Số lượng
3
3
Nơi làm việc
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Làm theo ca
Loại hình
Khách sạn/ Khu căn hộ
Khách sạn/ Khu căn hộ
Ngành nghề
Tiền sảnh
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Nhân viên
Cập nhật
16/11/2024 08:28
16/11/2024 08:28
Mô tả công việc
1. Xác định và phán đoán tốt nhu cầu của khách
2. Giải quyết những tình huống khách phàn nàn
3. Cập nhật thường xuyên mọi vấn đề hoạt động có liên quan đến quản lý
4. Chào đón tất cả khách đến trong ngày
5. Đảm bảo tất cả yêu cầu khách hàng cần được xử lý nhanh chóng và hiệu quả
6. Hỗ trợ khách làm thủ tục đăng ký nhận phòng, trả phòng
7. Làm thủ tục đặt phòng cho khách nếu có yêu cầu
8. Giải quyết và cập nhật tất cả các vấn đề khách phàn nàn trong ngày và cập nhật vào sổ ghi chép hàng ngày.
9. Thực hiện báo cáo về các sự cố, tai nạn , trộm cắp, hoặc khiếu nại nào đến cấp ban quản lý nếu có
10. Thực hiện chính sách và tiêu chuẩn về an toàn khách sạn
2. Giải quyết những tình huống khách phàn nàn
3. Cập nhật thường xuyên mọi vấn đề hoạt động có liên quan đến quản lý
4. Chào đón tất cả khách đến trong ngày
5. Đảm bảo tất cả yêu cầu khách hàng cần được xử lý nhanh chóng và hiệu quả
6. Hỗ trợ khách làm thủ tục đăng ký nhận phòng, trả phòng
7. Làm thủ tục đặt phòng cho khách nếu có yêu cầu
8. Giải quyết và cập nhật tất cả các vấn đề khách phàn nàn trong ngày và cập nhật vào sổ ghi chép hàng ngày.
9. Thực hiện báo cáo về các sự cố, tai nạn , trộm cắp, hoặc khiếu nại nào đến cấp ban quản lý nếu có
10. Thực hiện chính sách và tiêu chuẩn về an toàn khách sạn
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng và chế độ phúc lợi cạnh tranh.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động & trẻ trung.
- Được đóng đầy đủ BHXH & các quyền lợi theo Luật Lao động, các khoá huấn luyện nâng cao kĩ năng, các hoạt động gắn kết nhân viên,...
- Và các chế độ đãi ngộ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn!
Yêu cầu công việc
- Có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp phổ thông hoặc bằng cấp liên quan
- Có khả năng đọc và viết tốt
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Biết sử dụng vi tính văn phòng cơ bản
- Nắm rõ thông tin về địa phương lân cận và địa điểm du lịch địa phương
- Ứng viên từng làm việc với phần mềm SMILE là 1 lợi thế
- Tiếng Hàn lưu loát
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi về email hoặc nộp trực tiếp tại Khách sạn Peninsula Đà Nẵng, số 84 Võ Nguyên Giáp, Phường Mân Thái, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Tải lên từ máy tính
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 84 Võ Nguyên Giáp, phường Mân Thái, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, Vietnam
Là cơ sở lưu trú đạt chứng nhận 5 sao được công nhận bởi Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tọa lạc tại địa chỉ 84 Võ Nguyên Giáp, phường Mân Thái, quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng với gần 260 phòng lưu trú gồm nhiều hạng phòng khác nhau. Bên cạnh đó, Khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm bao gồm: phòng họp, nhà hàng, quầy bar, hồ bơi vô cực, phòng Gym, khu vui chơi cho trẻ em,.. hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho kỳ nghỉ của bạn và những người thân yêu.
Thông tin liên hệ
- Ms. Lài