Reservation Officer (Nhân viên đặt phòng)
- Đã tuyển xong
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
17/09/2024 09:35
Mô tả công việc
- Tiếp nhận đặt phòng từ các sales và các nguồn khác, thực hiện nhập thông tin đặt phòng vào hệ thống SMILE
- Xác định khả năng đáp ứng số lượng phòng của khách sạn.
- Thỏa thuận đặt buồng phòng với khách theo khung giá của Khách sạn, tối đa hóa lợi nhuận của Khách sạn.
- Ghi nhận các thông tin của khách đã đặt phòng.
- Gửi xác định đã đặt phòng đến khách hàng.
- Lưu trữ các hồ sơ đã đặt phòng và liên hệ với các bộ phận liên đới.
- Chuyển các đặt phòng cho bộ phận lễ tân trước một ngày khách đến, cung cấp đầy đủ thông tin của các đặt phòng cho Lễ tân (Tên Công ty, các dịch vụ khách đặt, số điện thoại hướng dẫn, phương thức thanh toán,…)
- Chuyển đầy đủ thông tin cho các Bộ phận Nhà hàng, Bếp nếu khách đặt dịch vụ ăn uống, hội thảo.
- Theo dõi tình hình thanh toán của các đơn đặt phòng với phương thức trước khi khách check – in (C/I).
- Phản ánh, báo cáo trực tiếp đến Trưởng kinh doanh hoặc các bộ phận liên quan về các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm dịch vụ, các ý kiến từ Khách hàng để cải thiện, nâng cấp chất lượng, đảm bảo sự hài lòng của Khách.
- Sẵn sàng giải quyết các công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Được hỗ trợ ăn ca + cấp phát đồng phục.
- Đóng bhxh, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, lễ tết, 1/6, trung thu.... có quà đầy đủ.
- Có tháng lương thứ 13.
- Có chế độ nâng lương hàng năm
- Hằng năm đi du lịch 02 lần (đầu năm đi du xuân và giữa năm đi du lịch hè). Hàng tháng có bữa ăn đặc biệt buffet mini dành cho nhân viên cùng nhiều chế độ đãi ngộ khác....
- Môi trường năng động, nhân viên trẻ, hòa đồng.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ đủ sức khỏe thực tập tại cơ sở.
- Thái độ tốt, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực, ham học hỏi trong công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, đã sử dụng phần mềm SMILE.
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm làm trong môi trường khách sạn
- Làm việc 5,5 ngày/tuần.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch có công chứng không quá 6 tháng
- Các văn bằng chứng chỉ liên quan có công chứng
- Giấy khám sức khỏe không quá 3 tháng - 2 ảnh 3x4
- CMTND Photo công chứng
Thông tin liên hệ: Hệ thống Sen Hotel, 26/118 Nguyễn Khánh Toan St., Cau Giay Dist., Ha Noi
Call/sms/zalo: Ms. Trâm - AHRM - 0936288892
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 26b Đường Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hanoi, Vietnam
- https://hanoisenhotel.com
- Hệ thống Sen có 03 khách sạn cùng Tọa lạc tại trung tâm quận Cầu Giấy, trên trục đường Đào Tấn- Nguyễn Khánh Toàn, cạnh công viên Nghĩa Đô, Công viên Thủ Lệ, Bảo tàng Dân Tộc Học,… - Khách sạn SEN GRAND HOTEL & SPA ( SEN 3) tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao quản lý bởi SEN GROUP với 90 phòng nghỉ thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi cao cấp. Khách sạn có đầy đủ các dịch vụ đi kèm như nhà hàng, phòng hội nghị,hội thảo, café lounge & bar, phòng gym, spa, bể bơi rooftop,... - Khách sạn SEN LUXURY ( SEN 2) tiêu chuẩn dịch vụ 3 sao quản lý bởi SEN GROUP với 65 phòng nghỉ thiết kế tiện nghi. Khách sạn có đầy đủ các dịch vụ đi kèm như nhà hàng, phòng hội nghị,hội thảo, phòng gym..... - Khách sạn SEN HOTEL ( SEN 1) tiêu chuẩn dịch vụ 3 sao quản lý bởi SEN GROUP với 50 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi . Khách sạn có đầy đủ các dịch vụ đi kèm như nhà hàng, phòng hội nghị,hội thảo,
Thông tin liên hệ
- Ms. Trần Kim Nga / Nghiêm Thị Thu Trâm - Nhân Sự