Nhân Viên Tư Vấn Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng
- Hạn nộp: 14/04/2023
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
2
Giờ hành chính
Công ty Du lịch, lữ hành, phòng vé
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
14/03/2023 15:17
Mô tả công việc
2. Nhắc lịch và gửi thông tin hành trình bay cho khách hàng
3. Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ
4. Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
5. Trực fanpage, tổng đài, hotline theo lịch phân công công việc, không để miss cuộc gọi
trong giờ làm việc, liên hệ lại cho khách hàng đã có cuộc gọi nhỡ
6. Thực hiện các CV đảm bảo đạt KPI và mục tiêu doanh số tháng
7. Thu thập thông tin và nhu cầu khách hàng theo mục tiêu từng giai đoạn
8. Đề xuất các ý kiến cải tiến, các sáng kiến trong công việc nhằm nâng cao chất lượng và
hiệu quả của phòng ban và Công ty.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng + Thưởng KPI + Thưởng doanh số
• Phụ cấp ăn ca: 25.000 VNĐ/ngày (làm việc toàn thời gian)
• Thưởng tư vấn chăm sóc khách hàng: theo quy định Công ty
2. Thời gian làm việc: 5.5 ngày/tuần hoặc 24 ngày/tháng (Chọn ngày nghỉ trong tuần theo
yêu cầu công việc)
• Giờ làm việc 8h30 – 18h; Nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút
3. Được tham gia các hoạt động của công ty: Du lịch, Đào tạo, team building, sinh nhật;
4. Chính sách thưởng lễ/Tết: Theo quy định nhà nước và quy định Công ty;
5. Điều chỉnh thu nhập: xét điều chỉnh thu nhập 1 lần/năm. Thưởng tháng 13.
Yêu cầu công việc
2. Yêu thích các công việc có tính chất hỗ trợ và kết nối, giao tiếp với con người;
3. Kiên nhẫn, trách nhiệm, trung trực, chủ động trong công việc;
4. Ứng viên đã có kinh nghiệm trong việc tư vấn bán hàng khách hàng và sử dụng các
phần mềm online, sử dụng máy tính thường xuyên là lợi thế.
5. Chấp nhận sinh viên mới ra trường.
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
S25, Đ2.2, KĐT Gamuda Gardens, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội
-
https://www.elines.vn
Elines – là công ty hoạt động theo mô hình OTA ,một mô hình đã trải qua hàng chục năm phát triển trải nghiệm để chắt lọc những tiện ích và cải thiện bất tiện từ những mô hình công ty du lịch truyền thống đến những website mua vé trực tuyến hiện nay.<br>Với độ ngũ nhân sự năng động và giàu nhiệt huyết cùng phương châm phát triển đúng đắn – Customer first - luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Elines ra đời mang lại cho khách hàng những trải nghiệm về cách thức mua vé trực tuyến thật sự nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. Cùng với các hình thức thanh toán đa dạng, Elines mang lại cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối và đảm bảo dịch vụ nhanh chóng để khách hàng có những chuyến bay thoải mái nhất.
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự
-