LỄ TÂN KHÁCH SẠN CA ĐÊM
- Hạn nộp: 29/05/2025
- Mức lương: 7.000.000đ - 8.000.000đ
Thông tin cơ bản
1
Ca đêm
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
24/04/2025 13:38
Mô tả công việc
1. Chào đón khách, làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách
2. Cung cấp cho khách các thông tin cần thiết, các chương trình ưu đãi của khách sạn cũng như các thông tin du lịch hữu ích của khu vực lân cận.
3. Tiếp nhận tất cả các yêu cầu, phàn nàn của khách trong quá trình khách lưu trú tại khách sạn.
4. Giải quyết các yêu cầu của khách sớm nhất trong phạm vi có thể, báo cho cấp trên hoặc các bộ phận khác khi cần sự hỗ trợ. Ghi lại trong sổ nhật ký hàng ngày.
5. Giúp khách đặt vé tour, tàu, xe, ăn tối,…
6. Cảnh giác với các trường hợp khả nghi, tình huống bất ngờ để kịp thời báo cáo và giải quyết
7. Liên tục cập nhập, kiểm tra danh sách khách check in, check out, các thông tin liên quan như loại phòng, giá phòng, đổi phòng, down hoặc upgrade.
8. Thực hiện các công việc liên quan đến chứng từ, hóa đơn, công nợ hàng ngày, hàng tháng cho bộ phận Thu ngân và bộ phận Kế toán.
9. Báo cáo tình hình khách lưu trú cho chính quyền địa phương theo quy định.
10. Tuân thủ quy định làm việc tại khách sạn và quy trình làm việc của bộ phận Lễ tân
11. Giữ gìn khu vực làm việc luôn gọn gàng, ngăn nắp, sẵn sàng để làm việc.
12. Tham gia các khóa đào tạo của bộ phận theo kế hoạch
13. Phối hợp với bộ phận sales & marketing để cập nhật phòng nhanh nhất và giải quyết các vấn đề liên quan, thông tin khuyến mãi, ưu đãi. Hỗ trợ bộ phận kinh doanh bán phòng cho khách vãng lai vào ngày cuối tuần và buổi tối.
14. Phối hợp cùng bộ phận an ninh để đảm bảo tính an toàn cho khách và các vấn đề giao nhận ký gửi hành lý, hàng hóa, phương tiện vận chuyển cho khách.
15. Phối hợp cùng bộ phận House để chuẩn bị phòng tối ưu nhất cho khách sẽ đến cũng như đáp ứng nhanh nhất các yêu cầu của khách đang ở, cập nhật số lượng phòng in-out để House chuẩn bị nhân sự và phòng.
16. Phối hợp bộ phận kỹ thuật để giải quyết các vấn liên quan đến máy móc thiết bị phục vụ khách, cập nhật việc sữa chữa phòng.
17. Phối hợp bộ phận F&B để cập nhật các chương trình ẩm thực, các ưu đãi, room services, chuẩn bị lượng thức ăn đồ uống đủ cơ số phục vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + phụ cấp cơm 40.000 đồng/ca + thưởng hiệu hiệu quả công việc + thưởng khác theo quy định Công ty
- Các chế độ và quyền lợi bảo hiểm theo quy định Nhà nước và Công ty
- Thương tháng 13
- Thưởng Lễ, Tết
- Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt hoạt vui chơi, gắn kết, phát triển đội nhóm
- Được hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ chuyên môn
- Môi trường làm việc tiêu chuẩn khách sạn 4 sao
Yêu cầu công việc
2. Có kỹ năng làm việc theo nhóm và phối hợp tốt với các bộ phận có liên quan
3. Có kiến thức phù hợp và hiểu biết về thành phố, các điểm vui chơi giải trí cũng như đường xá để có thể hướng dẫn, tư vấn cho khách.
4. Có kinh nghiệm làm lễ tân khách sạn, hoặc đã từng được đào tạo nghiệp vụ lễ tân.
5. Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết), ưu tiên biết thêm tiếng Nhật
6. Ca đêm 22h30PM - 6h30AM
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng nộp hồ sơ qua Hotel Jobs
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
12-14-16 Cao Bá Quát, Bến Nghé, Quận 1, Ho Chi Minh City, Việt Nam
Tọa lạc tại trung tâm kinh doanh sôi động của thành phố Hồ Chí Minh và các khu phức hợp quận 1, Khách sạn Nhật Hạ L'Opera là thiên đường của tiện nghi, thoải mái, an toàn và yên bình. Vị trí thuận lợi tuyệt vời cho khách đến tham quan tại các điểm du lịch, khu vui chơi giải trí và trung tâm mua sắm. Nhật Hạ L'Opera là tự hào là điểm đến lý tưởng cho những doanh nhân và các chuyên gia hàng đầu trong các chuyến công tác tại TP.HCM. Chúng tôi mang đến cho bạn những tiện nghi, cảm giác thoải mái như ở nhà với: Máy điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, truyền hình cáp, cà phê/trà, tv màn hình phẳng, truy cập internet, wifi, mini bar, két sắt an toàn,máy sấy tóc, vòi tắm hoa sen,…
Thông tin liên hệ
-
Hành chánh - Nhân sự - Quản lý Hành chánh
-