Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32758 1

Cashier/Nhân viên Thu ngân

  • Hạn nộp: 22/03/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
22/02/2024 15:23

Mô tả công việc

1. Kiểm tra đầu ca
  • Kiểm tra toàn bộ quầy thu ngân: các máy móc, thiết bị, dụng cụ… vẫn đảm bảo làm việc tốt.
  • Kiểm tra sổ bàn giao thu ngân để nắm bắt tình hình hóa đơn trong ca trước hoặc các hóa đơn chưa thanh toán trong ca trước.
  • Kiểm tra số lượng biểu mẫu, giấy in hóa đơn thanh toán có đủ dùng trong ca làm việc không, chủ động bổ sung kịp thời.
  • Xem xét số lượng tiền lẻ, chủ động đổi tiền để đáp ứng định ứng cho ca làm việc.
  • Kiểm tra hóa đơn giá trị gia tăng của ca trước, báo cáo quản lý khi phát hiện sai sót.

2. Ghi nhận thông tin order

  • Kiểm soát việc order của nhân viên phục vụ qua tab order thông qua máy chủ thu ngân
  • Thực hiện nhập thông tin và kiểm soát việc nhập thông tin vào phần mềm thu ngân.
  • Cân đối và lưu ý những món có giới hạn số lượng trong ngày để kiểm soát thông tin order.
  • Đảm bảo các thông tin được nhập đủ và chính xác để khi in order cho các bộ phận hoặc hóa đơn thanh toán cho khách không xảy ra sai sót.

3. Thực hiện quy trình thanh toán cho khách

  • Nhận yêu cầu thanh toán từ nhân viên phục vụ, in phiếu tạm tính – kiểm tra tính chính xác và chuyển cho phục vụ kiểm tra lại trước khi mang ra cho khách, sau khi đối chiếu chính xác giữa các bên thì mới thanh toán cho khách.
  • Lưu ý thanh toán các khách có voucher khuyến mãi, coupon giảm giá, nhân viên, thẻ VIP,…
  • Khi khách thanh toán bằng tiền mặt: Nhận tiền thanh toán trực tiếp từ khách hoặc từ nhân viên phục vụ, kiểm đếm kỹ, kiểm tra tiền thật – giả, phân loại và cất vào ngăn kéo theo mệnh giá; trả lại tiền thừa - nếu có.
  • Trường hợp khách thanh toán bằng thẻ tín dụng, nhân viên thu ngân cần phải kiểm tra mã số thẻ, thực hiện thao tác cà thẻ chính xác và đối chiếu chữ ký của khách.
  • Kiểm tra lại các thông tin trên hóa đơn, đảm bảo tính chính xác và giao hóa đơn cho khách.
  • Lưu vào sổ theo dõi hóa đơn số lượng hóa đơn đã xuất ra trong ca làm việc.

4. Hỗ trợ, xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc

  • Ghi nhận thông tin order nếu khách order trực tiếp tại quầy thu ngân.
  • Phối hợp với nhân viên phục vụ tách – ghép bàn, quan sát khách – đảm bảo tất cả khách đến dùng bữa tại nhà hàng phải thanh toán đầy đủ trước khi rời đi.
  • Phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh như: khách hủy món đã gọi, in sai hóa đơn,…
  • Nhanh chóng báo cáo với cấp trên các sự cố phát sinh với máy móc – thiết bị phục vụ hoạt động tính tiền cho khách để được hỗ trợ xử lý kịp thời.
  • Thực hiện yêu cầu đổi tiền mặt cho khách nhưng vẫn phải đảm bảo đủ định mức quy định.

5. Công việc cuối ca

  • Thực hiện việc kiểm – đếm số tiền thu được trong ca phục vụ, đảm bảo khớp với số liệu ghi nhận trong phần mềm thu ngân và tiến hành bàn giao cho người nhận theo mẫu của nhà hàng cùng với bản in các báo cáo ca, giao dịch thẻ, settlement…
  • Thực hiện việc lập các báo cáo hàng ngày: báo cáo cân đối chi tiết bán hàng, bảng cân đối bán hàng thực tế, báo cáo doanh thu… theo quy định của nhà hàng. (Với thu ngân ca tối).
  • Sắp xếp lại các loại giấy tờ, chứng từ, hóa đơn… cho gọn gàng.
  • Lưu các nội dung cần lưu ý vào sổ giao ban thu ngân.
  • Vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc.

6. Tiếp nhận, kiểm tra các loại hóa đơn, chứng từ kế toán (nhập liệu)

  • Nhận hóa đơn và chứng từ kế toán từ các bộ phận.
  • Xem xét tính hợp pháp, hợp lý, hợp lệ của các chứng từ theo quy định.
  • Nhập dữ liệu vào phần mềm.
  • Lưu trữ các hóa đơn, chứng từ có hệ thống.

7. Mua hàng

  • Tiếp nhận yêu cầu mua hàng của các bộ phận
  • Gọi hàng theo yêu cầu

8. Các công việc khác

  • Hỗ trợ service ở khu vực Semi Private.
  • Sẵn sàng cung cấp thông tin về các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho thực khách.
  • Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên thu ngân mới khi được yêu cầu.
  • Tham gia đầy đủ các cuộc họp, chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động – kinh doanh của nhà hàng.
  • Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo, bồi dưỡng khi được tạo điều kiện.
  • Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

1. Môi trường làm việc lý tưởng
  • Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn;
  • Được hỗ trợ đóng Bảo hiểm, Thuế theo đúng quy định Nhà nước;
  • Được đánh giá kết quả làm việc, xét tăng lương 4 lần/năm;
  • Môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp;
  • Áp dụng các kỹ thuật, công nghệ thông tin tiên tiến nhất trong quá trình làm việc.

2. Cơ hội phát triển nghề nghiệp

  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng theo cấp bậc, vị trí;
  • Cơ hội được đào tạo, nâng cao kiến thức, môi trường làm việc năng động;
  • Lấy "Sáng tạo" làm kim chỉ nam;
  • Các chương trình thúc đẩy tinh thần làm việc với mức thưởng vô cùng hấp dẫn.

3. Phúc lợi hấp dẫn khác

  • Ăn trưa miễn phí tại Công ty;
  • Gửi xe miễn phí tại Công ty;
  • Khám sức khỏe, teambuilding, nghỉ mát hàng năm;
  • Các hoạt động văn-thể-mỹ đa dạng, hấp dẫn.

Yêu cầu công việc

  • Tính toán nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực;
  • Thành thạo, có khả năng, thích ứng nhanh với các phần mềm bán hàng;
  • Có trách nhiệm với công việc;
  • Giao tiếp tiếng Anh cơ bản;
  • Có kỹ năng vi tính văn phòng cơ bản;
  • Ưu tiên ứng viên học tập trong ngành dịch vụ.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ online qua Hoteljob.vn

- Nộp hồ sơ qua email hr khoirestaurant.com

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 67 Trần Hưng Đạo Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • http://www.khoirestaurant.com/
  • 1. General Information: Located on Tran Hung Dao street, KHÓI Restaurant or simply KHÓI, is a modern casual dining restaurant in the heart of Hanoi’s Old Quarter, serving up fusion twists under the art of embracing the smoky scent, alongside dry-aging technique and the joy of making local ingredients significantly turn into gastronomic delights. As well as being a spacious restaurant with a contemporary yet sophisticated dining spot, our ambience philosophy is inspired by the warmth of the open wood-fired kitchen. By the first step over the threshold, customers will all be complemented in a welcoming hospitality, immersed in the feelings of being taken care of and truly appreciated during the dining experience. 2. Company Culture: Inspired by the burning flame of wood-fired cooking concept in our culinary journey, we have adopted a unique approach to valuing our workforce by referring to our employees as SPARKs of the fire - and the fire represents for the whole company. As we strive to keep the fire ablaze, we understand that it's the SPARKs that truly keep it alive. We firmly believe in the principle that "customers will never love a company until the employees love it first." The concept of viewing our employees as SPARKs sets the stage for a professional, dynamic, and creative environment where everyone is filled with enthusiasm to never stop learning and belief of achieving everything. We believe in the power of our youthful spirit, and we are committed to ignite the "sparks" of our youth's spirit in every aspect of their abilities and possibilities. More information: https://www.linkedin.com/company/khoi-restaurant/

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg