Nhân viên chăm sóc khách hàng (Guest Relation Officer)
- Hạn nộp: 30/12/2024
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận 1 - TP HCM
Làm theo ca
Tiền sảnh
Nhân viên
06/11/2024 13:42
Mô tả công việc
- Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.
- Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần.
- Chủ động tìm kiếm đối tác và tích cực bán các dịch vụ du lịch để tăng doanh thu cho khách sạn.
- Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách nếu có.
- Lưu ý ngày sinh nhật, tuần trăng mật, kỷ niệm ngày cưới của khách để chuẩn bị quà và quan tâm, chăm sóc khách đặc biệt.
- Phối hợp, nhiệt tình hỗ trợ khách giải quyết các sự cố thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân…
- Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn để có sự điều chỉnh thích hợp.
- Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn.
- Cung cấp cho khách thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu: tham quan du lịch, gửi thư - bưu phẩm, đặt phòng - bàn ăn,...
- Chuẩn bị thư chào đón khách VIP
- Hỗ trợ chuẩn bị trước hồ sơ đăng ký cho khách đoàn, khách quan trọng.
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân thực hiện các thủ tục check-in, check-out cho khách vào giờ cao điểm, ưu tiên phối hợp xử lý cho khách đoàn, khách VIP.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động. Có cơ hội thăng tiến
- Có chế độ đãi ngộ, tạo điều kiện phát triển bản thân với nhân viên gắn bó lâu dài
- Được bao ăn/ca, service charge,...
- Thử việc 100% lương, lương tháng 13+, thưởng hoa hồng,...
- Tham gia các chế độ khác sau thử việc
- Lương thỏa thuận theo năng lực
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Giao tiếp tiếng anh tốt, kỹ năng tin học cơ bản
- Có kỹ năng quan hệ công chúng, xử lý tình huống tốt
- Phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe, giao tiếp cởi mở, thân thiện
- Có sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
- Luôn vui vẻ, chủ động hỗ trợ khách hàng, chịu được áp lực công việc cao
- Sẵn sàng hỗ trợ trong mọi tình huống phát sinh
- Làm ca 14-22h là chủ yếu.
Yêu cầu hồ sơ
- Gửi CV trực tiếp tại khách sạn: 102 Lê Thị Hồng Gấm, Quận 1
- Gửi CV qua zalo: 0866402605 (Ms Hương Hr)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 102 Đường Lê Thị Hồng Gấm, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
- https://happylifeenterprise.com
Happy Life Grand Hotel & Skybar 102-104-106 Le Thi Hong Gam Street, Nguyen Thai Binh Ward, Dist 1, HCM City. Happy Life Grand Hotel & Skybar features a room, restaurant, outdoor swimming pool, fitness center, and sky bar in Ho Chi Minh City. Among the facilities at this property are a tour desk and luggage storage space, along with free WiFi throughout the property. The accommodations provide a 24-hour front desk, room service, and currency exchange for guests,the hotel also offers an buffet breakfast. The accommodations also provide a business center and guests can use the fax machine and photocopier at Happy Life Grand Hotel. Popular points of interest near the hotel include Fine Arts Museum, Takashimaya Vietnam, and Ben Thanh Street Food Market. The nearest airport is Tan Son Nhat International, 8.1 mi from Happy Life Grand Hotel, and the property offers a paid airport shuttle service.
Thông tin liên hệ
- Ms Hương - Phòng Nhân sự