Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23436 1

Cần tuyển nhân viên Chăm sóc khách hàng

  • Hạn nộp: 15/02/2025
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
24/12/2024 11:26

Mô tả công việc

1. Chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú

• Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn

• Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách

• Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần

• Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách nếu có

• Lưu ý ngày sinh nhật, tuần trăng mật, kỷ niệm ngày cưới của khách để chuẩn bị quà và quan tâm, chăm sóc khách đặc biệt

• Phối hợp, nhiệt tình hỗ trợ khách giải quyết các sự cố thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân…

• Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn để có sự điều chỉnh thích hợp

• Lưu các yêu cầu đặc biệt và góp ý của khách vào hồ sơ khách hàng

2. Bán các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn

• Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn

• Cung cấp cho khách thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu: tham quan du lịch, gửi thư - bưu phẩm, mua báo - tạp chí nước ngoài, đặt phòng - bàn ăn trong và ngoài khách sạn, thuê xe, đặt vé xem ca nhạc - thể thao, đặt vé máy bay…

3. Hỗ trợ đón và tiễn khách

• Chuẩn bị thư chào đón khách VIP

• Hỗ trợ chuẩn bị trước hồ sơ đăng ký cho khách đoàn, khách quan trọng

• Hỗ trợ nhân viên lễ tân thực hiện các thủ tục check-in, check-out cho khách vào giờ cao điểm, ưu tiên phối hợp xử lý cho khách đoàn, khách VIP

4. Phối hợp xử lý phàn nàn của khách lưu trú

• Tiếp nhận thông tin than phiền của khách và xử lý ngay.

• Nếu sự việc vượt quá thẩm quyền thì báo cáo FOM xin hướng dẫn giải quyết để xử lý nhanh nhất có thể mọi vấn đề liên quan đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng

5. Công việc khác

• Hỗ trợ việc phiên dịch, dịch thuật (danh bạ khách, menu…) theo yêu cầu

• Đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với thị hiếu của khách hàng đến từ những quốc gia khác nhau

• Thực hiện những công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng, phí phục vụ và các chế độ phúc lợi canh tranh nhất.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

- Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi để phát triển

- Có điều kiện để phát huy tối đa khả năng.

- Làm việc môi trường tập thể nhiệt tình, sẵn sàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên, đem đến cảm giác đặc biệt cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi

- Chịu được áp lực công việc lớn.

- Có ngoại hình ưa nhìn, dễ tạo được thiện cảm tốt với người lần đầu gặp mặt

- Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến du lịch, ngoại ngữ…

- Tính cách hướng ngoại, có kỹ năng giao tiếp tốt, biết cách nắm bắt tâm lý khách hàng

- Tiếng Anh giao tiếp tốt và thành thạo ngoại ngữ thứ 2 (tiếng Hàn/ tiếng Nhật/ tiếng Trung/ tiếng Pháp…)

- Sử dụng tốt tin học văn phòng

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hoặc từng làm ở bộ phận tiền sảnh khách sạn

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Giấy khám sức khỏe

- Sơ yếu lý lịch có công chứng (có dán ảnh) ghi rõ quá trình học tập và công tác

- Sổ hộ khẩu, CMND, các bằng cấp, chứng chỉ liên quan.

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 65-67-69 Nguyễn Thái Bình, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://www//theodyshotel.com
  • Loại hình kinh doanh: khách sạn Boutique Tổng số phòng: 72 phòng Dịch vụ: nhà hàng, Spa, Gym Tọa lạc tại trung tâm thành phố, chỉ mất vài phút đi bộ để đến tham quan tại các địa điểm nổi tiếng như chợ Bến Thành, Bảo tàng Nghệ Thuật, Nhà thờ Đức Bà, khu trung tâm thương mại Sài Gòn Center... Cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 30 phút lái xe... Với thiết kế nổi bật sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng gần gũi, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến đi của bạn. 65-67-69 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg