Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30768 1

Giám sát nhà hàng

  • Hạn nộp: 30/04/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

4.1. Trách nhiệm chính

4.3.1 Giám sát hoạt động phục vụ

- Giám sát, kiểm tra hoạt động phục vụ của nhà hàng.

- Giám sát việc triển khai chương trình khuyến mãi của nhân viên phục vụ.

- Giám sát chất lượng phục vụ của nhân viên bàn

- Giám sát chất lượng sản phẩm (món ăn, thức uống) trước khi phục vụ khách. Đảm bảo 100% món ăn đạt tiêu chuẩn khi tới bàn khách.

- Giải quyết phàn nàn của khách hàng trong thẩm quyền được giao. Các phạm vi vượt khả năng giải quyết buộc phải xin ý kiến chỉ đạo từ QL hoặc GM.

4.3.2 Đào tạo nhân viên

- Hướng dẫn nhân viên mới (phục vụ, tổ trưởng) các Quy trình phục vụ.

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên đảm bảo hiệu suất và chi phí.

- Chấm công, đánh giá nhân viên cuối tháng.

4.3.3 Đảm bảo khu vực nhà hàng sẵn sàng phục vụ

- Kiểm tra các loại gia vị, Set up bàn ghế, khu vực thu ngân, quầy Bar, đồ take away...

- Kiêm tra vệ sinh, kiểm soát trưng bày các tài liệu quảng cáo ( nếu có).

- Kiểm tra hệ thống đèn, máy lạnh, trang thiết bị, máy móc, dụng cụ, đồ trang trí.

4.3.4 Đảm bảo CCDC, hàng kho của bộ phận phục vụ & bar đầy đủ

- Kiểm kê hàng CCDC, vật dụng

- Làm phiếu đặt hàng CCDC và vật dụng cho QLNH duyệt

- Xử lý các trường hợp hư hỏng, mất mát công cụ dụng cụ, trang thiết bị tại nhà hàng.

4.3.5 Thực hiện công việc thu ngân khi thu ngân off

- Sử dụng máy POS

- Thu thập thông tin yêu cầu xuất hoá đơn.

- Quản lý quỹ tiền mặt, chịu trách nhiệm nộp doanh thu cho kế toán đúng giờ khi QL vắng mặt

- Cùng QL chịu trách nhiệm về Báo cáo thu ngân, báo cáo huỷ món

4.3.6 Ký duyệt các biên bản khi QLNH vắng mặt

- Ký duyệt các phiếu xuất kho, yêu cầu mua hàng khi quản lý vắng mặt

- Xác nhận phiếu đổ vỡ, hủy hàng của BP phục vụ khi có phát sinh

- Liên kết các bộ phận trong & ngoài nhà hàng để đảm bảo mọi hoạt động kinh doanh được tốt và ổn định.

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập: Lương (theo thỏa thuận) + Thưởng % lợi nhuận (tháng, quý, năm) + Service charge + Ăn ca tại canteen+phụ cấp gửi xe

• Tuần nghỉ 1 buổi, sau 1 tháng thử việc được nghỉ thêm 1 ngày phép / tháng

• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, có cơ hội thăng tiến

• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước và của công ty.

• Hưởng đầy đủ chế độ của công ty và nhà nước như: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ phép năm, các ngày lễ, tết.

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Có kỹ năng giao tiếp (Việt - Anh)
  • Ưu tiên có ngoại hình sáng
  • Địa điểm làm việc: SAN GRAND. Số 2 Ngõ Cầu Gỗ - Phường Hàng Bạc - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn. 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 25 – 27 Ngõ Trạm, phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • https://sanhotelseries.com/
  • San Series Hotel là một chuỗi khách sạn được thành lập vào đầu năm 2022, từ một khách sạn đầu tiên phát triển thành chuỗi bốn khách sạn 4 sao tại khu Phố Cổ Hà Nội. Tại San Series Hotel, chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, sáng tạo và đầy cơ hội phát triển. Chúng tôi coi trọng sự hợp tác và tinh thần đồng đội, nơi mỗi cá nhân đều có cơ hội đóng góp vào sự thành công chung. Văn hóa công ty của chúng tôi đề cao sự tận tâm, sáng tạo và tinh thần học hỏi không ngừng, tạo điều kiện để nhân viên phát triển và hoàn thiện kỹ năng chuyên môn. Hãy gia nhập San Series Hotel để cùng chúng tôi tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và phát triển sự nghiệp của chính bạn trong một môi trường năng động và chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo