Giám Sát Lễ Tân (Tiếng Anh, Tiếng Trung)
- Hạn nộp: 28/02/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thị Xã Thủ Dầu Một - Bình Dương
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Trưởng ca/ Giám sát
20/02/2025 10:04
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của nhân viên lễ tân.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
- Giám sát khu vực lễ tân hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi resort được thực hiện theo đúng quy trình.
- Nhận bàn giao từ ca trước: chìa khóa vạn năng, chìa khóa quỹ, bộ mở khóa phòng, sổ nhật ký lễ tân để tiếp tục thực hiện các công việc dang dở.
1.2 Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP
- Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách.
- Kiểm tra kỹ hồ sơ khách VIP, khách đoàn để triển khai thực hiện các yêu cầu đặc biệt: xe đưa đón, chuẩn bị đón tiếp, trang trí hoa – trái cây trong phòng,…
- Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân check – in cho khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt: báo thức, ăn sáng, xe đưa đón… và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.
1.3 Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên
- Triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
- Giám sát, đảm bảo hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả.
- Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn của resort.
1.4 Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của resort.
- Lưu lại nội dung các phàn nàn và cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng phối hợp, chịu áp lực cao trong công việc.
- Lịch sự, vui vẻ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có tư duy dịch vụ.
- Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp.
- Kỹ năng xử lý tình huống nhạy bén, khéo léo.
- Khả năng giao tiếp, tương tác xuất sắc, nhạy bén, linh hoạt trong xử lý tình huống.
- Khả năng thuyết trình và lãnh đạo nhóm. Anh văn thông thoại, ưu tiên ngoại ngữ phụ.
Yêu cầu hồ sơ
Phòng Nhân Sự, điện thoại: 0274.3678888 (310), Mrs Vân 0909.120.832
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
555b Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương, Vietnam
-
-
https://themirahotel.com.vn/vi/
The Mira Hotel tọa lạc tại Trung Tâm Thành Phố Thủ Dầu Một – Tỉnh Bình Dương, cách thành phố Hồ Chí Minh 30 phút đi xe. Với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp đã từng làm việc trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn ở Việt Nam và nước ngoài tạo nên một môi trường làm việc năng động, thân thiện. Nay chúng tôi xin thông báo về việc tuyển dụng nhân sự làm việc tại The Mira Hotel với các chức danh sau:
Thông tin liên hệ
-
Mrs Vân - HR Manager
-