Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
30338 1

[Melia Vinpearl Phú Quốc] ASSISTANT HOUSEKEEPING MANAGER - TRỢ LÝ TRƯỞNG BỘ PHẬN HOUSEKEEPING

  • Hạn nộp: 30/03/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Tạo một môi trường làm việc tích cực và có động lực cao nhằm thúc đẩy và phát triển tinh thần làm việc nhóm.

• Sử dụng và phát triển các công cụ, kênh truyền thông để truyền đạt thông tin và quy trình làm việc trong bộ phận.

• Giám sát và chịu trách nhiệm về sự sạch sẽ, gọn gàng và hình ảnh tổng thể của toàn bộ khách sạn.

• Kiểm tra khu vực phụ trách hàng ngày để đảm bảo tất cả các khu vực đáp ứng tiêu chuẩn do Ban Quản lý đặt ra.

• Giám sát việc chuẩn bị các yêu cầu bảo trì và theo dõi để đảm bảo tất cả các phòng khách không bị xuống cấp so với tiêu chuẩn.

• Chuẩn bị và lên lịch công việc đặc biệt hàng ngày cho giám sát viên và nhân viên dọn phòng nhằm đảm bảo công việc được thực hiện hiệu quả và đúng tiêu chuẩn.

• Lên lịch và giám sát tất cả các chương trình vệ sinh cho thảm, cửa sổ, đèn chùm, đá cẩm thạch, đồng thau, v.v. theo quy trình đã đề ra.

• Giám sát hoạt động hàng ngày của bộ phận buồng phòng và đảm bảo công việc vận hành trơn tru, nhất quán.

• Theo dõi với bộ phận Kỹ thuật về tất cả các yêu cầu công việc còn tồn đọng.

• Phối hợp với các bộ phận khác về các yêu cầu đặc biệt và báo cáo lại cho Trợ lý Quản lý Điều hành Bộ phận Buồng phòng.

• Kiểm kê thiết bị, dụng cụ vệ sinh và cây cảnh.

• Kiểm tra tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị.

• Đảm bảo tất cả các chương trình bảo trì phòng ngừa và vệ sinh tổng thể được lên kế hoạch và thực hiện đúng quy định.

• Phối hợp với bộ phận An ninh về các vấn đề liên quan đến an ninh trong phòng khách.

• Làm việc chặt chẽ với các nhà thầu về kiểm soát côn trùng và chăm sóc cây xanh.

• Lên lịch dọn dẹp tổng thể toàn bộ khu vực công cộng của khách sạn.

• Kiểm tra định kỳ số lượng vải lanh, đồ dùng trong phòng khách và vật dụng vệ sinh tại từng khu vực để đảm bảo không có tình trạng lưu trữ quá mức hoặc thiếu hụt.

• Tiếp nhận và điều tra các thắc mắc, khiếu nại từ khách lưu trú, Ban quản lý, lễ tân, v.v. và báo cáo lại cho Trợ lý Quản lý Điều hành Bộ phận Buồng phòng.

• Theo dõi tất cả các yêu cầu của khách và đảm bảo rằng mong đợi của khách luôn được đáp ứng.

• Thăm hỏi trực tiếp khách khi họ bị ốm và hỗ trợ khi cần thiết.

• Báo cáo tình trạng sức khỏe, hành vi bất thường của khách hoặc nhân viên, cũng như bất kỳ sự cố bất thường nào khác cho Trợ lý Quản lý Điều hành Bộ phận Buồng phòng.

• Đào tạo và giám sát tất cả nhân viên thực hiện các quy trình tiêu chuẩn theo vị trí công việc của họ.

• Đánh giá hiệu suất làm việc định kỳ của từng nhân viên.

• Xác định nhu cầu đào tạo và phân tích các đề xuất về khen thưởng dựa trên kết quả đánh giá hiệu suất của nhân viên.

• Hướng dẫn nhân viên về cách xử lý đồ nội thất cẩn thận, sử dụng vật dụng đúng liều lượng, bảo quản tường, sàn, thảm và đèn, di chuyển đồ đạc an toàn, sử dụng thang và xe đẩy đúng cách, vệ sinh và bảo quản dụng cụ làm việc, cũng như dọn dẹp các loại phòng khác nhau.

• Hoàn thành đầy đủ tất cả các báo cáo cần thiết vào cuối mỗi ngày và mỗi tháng.

• Phối hợp với nhân viên dọn phòng về các yêu cầu đặc biệt như giường phụ, nôi trẻ em, nệm chéo, v.v.

• Nắm rõ tất cả các chính sách và quy trình liên quan của bộ phận.

• Tuân thủ mọi chính sách và quy trình do Ban Quản lý đề ra.

• Báo cáo cho Trợ lý Quản lý Điều hành Bộ phận Buồng phòng về các vấn đề kỷ luật khi cần thiết.

• Xử lý các yêu cầu của nhân viên liên quan đến nhân sự như thay đổi ngày nghỉ, v.v.

• Có mặt tại khách sạn trong trường hợp khẩn cấp.

• Kiểm tra, báo cáo và đảm bảo rằng các nguy cơ mất an toàn được xử lý và khắc phục kịp thời.

• Được đào tạo về các quy trình phòng cháy chữa cháy và các tình huống khẩn cấp khác nhằm đảm bảo an toàn cho khách và nhân viên.

• Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trợ lý Quản lý Điều hành Bộ phận Buồng phòng và Giám đốc Bộ phận Buồng phòng giao phó.

============================

• To crete a positive and highly motivated working environment that promotes and develops team work.

• To utilize and develop the communication tools and channels for dissemination of information and workflow in the department.

• To supervise and be responsible for cleanliness, tidiness and appearance of the entire hotel.

• To make daily inspection of the area of responsibility to ensure that all areas meet the standards of the establishment laid down by the Management.

• To supervise preparation of maintenance requirements and follow up to ensure that all guestrooms do not deteriorate from standard.

• To Prepare and schedule the daily special tasks assigned to supervisors and floor attendants to ensure they do and maintaine effectively and efficiently.

• To prepare schedule and supervise all cleaning program for carpets, windows, chandeliers, marble, brass, etc. in accordance with the procedure lay down.

• To supervise the daily operations of the Housekeeping and ensure that they run smoothly and consistently.

• To follow up with the Engineering department on all outstanding work orders.

• To coordinate with other departments regarding special instructions or requests and report to Assistant Executive Housekeeper.

• Takes inventories of equipment, cleaning supplies and plants.

• To check on the service ability of all equipment.

• To ensure that all preventive maintenance and general cleaning programmes /schedules are in place and executed accordingly.

• To liaise with Security department on security aspects on guest rooms.

• To coordinate closely with contractors regarding pest control and plants.

• To schedule general cleaning for the whole hotel's public areas.

• To check par stocks of linen, guest supplies and cleaning supplies in each area periodically to ensure that there is no over storage nor any shortage of such items.

• To receive and investigate queries and complaints from hotel guests, management, front office, etc. and report to Assistant Executive Housekeeper

• To follow up on all guests’ requests and ensure that guest’s expectation is always being met.

• To make personal visit to the guest when sick and offer assistance.

• To report illness and irregular behavior of guests or staff and any other unusual occurrence to Assistant Executive Housekeeper.

• To train and supervise all staff to perform the standard procedures as applicable to their job position.

• To prepare performance appraisals periodically for each staff

• To determine any training needs and analyze recommendations for incentive awards to all staff according to their performance appraisals.

• To instruct on careful handling of furniture, the use of supplies with particular emphasis on proper quantities, care of walls, floors, carpet and light fixtures, removal of furniture and using trucks and ladders, care and cleanliness of tools and utensils, and stripping of all types of rooms.

• To fill out all required reports completely at the end of each day and month.

• To coordinate with Room Attendants with regard to special instructions such as extra beds, cribs, cross mattresses etc.

• Must be familiar with all policies and procedures relating in the department.

• Must follow any policies or procedures laid down by management.

• To report to Assistant Executive Housekeeper any disciplinary action required.

• To handle all staff request and all personnel matter i.e. change of day-off etc.

• To be in the hotel in the case of emergency.

• To check, report and ensure Emergency and safety hazards are removed, handled and reported for remedial action.

• To be trained on Fire and other Emergency procedures in case of situation arises to provide safety for both guests and associates.

• Carried out other duties assigned by Assistant Executive Housekeeper and Dir. of Housekeeping.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
  • Bảo hiểm: Ngoài bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật Lao động, nhân viên còn được tham gia gói bảo hiểm sức khỏe theo chế độ của Tập đoàn.
  • Ưu đãi đặc biệt khi sử dụng hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinmart, Vinschool,...
  • Lương tháng 13 và các khoản thưởng vào các dịp lễ, Tết.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo/phát triển theo đề xuất của Ban Quản lý cấp cao.Attractive salary and benefits package.

=======================

  • Insurance: In addition to health insurance, social insurance, unemployment insurance according to the Labor Law, employees are entitled to participate in the health insurance package under the Group regime.
  • Get special incentives when using high-class service systems of Vingroup Group such as: Vinpearl, Vinmec, Vinmart, Vinschool, ...
  • 13th month salary, and holidays.
  • To participate in any Training/Developments schemes as recommended by senior management.

.....

Yêu cầu công việc

  • 2+ years of experience in a similar position.
  • Good English skill
  • Skilled in managing and working in a team.
  • Planning, reporting, analyzing and evaluating.
  • Cost controlling, manning controlling
...

Yêu cầu hồ sơ

For futher information, please contact: 0347 645 992 (Mr. Dinh)

Email address: Dinh.tran1 a Melia.com

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Toàn quốc
  • “Melia Vinpearl” is a cooperation between Spain’s famous hotel group Meliá Hotels International and Vietnam’s leading resort and entertainment brand Vinpearl, aiming to become one of the leading hotel brands in Vietnam. "Melia Vinpearl" currently has a total of 12 hotels and resorts in operation of Vinpearl stretching from Hai Phong to Tay Ninh. The cooperation with Meliá Hotel Group is part of the strategic orientation of enhancing and internationalizing vinpearl brand in the field of hospitality and resort. The cooperation with Meliá Hotels International is part of Vinpearl’s strategy to advance and internationalize the brand in the hospitality field. This perfect combination will bring about the opportunities for domestic and foreign tourists to enjoy diverse experiences through Vinpearl’s signature local “all-in-one” complexes and world-class standard services by such an internationally prestigious hotel brand.

Thông tin liên hệ

  • Nhân Sự - Ban nhân sự vùng

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo