Giám sát lễ tân
- Hạn nộp: 30/04/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Làm theo ca
Tiền sảnh
Trưởng ca/ Giám sát
04/03/2025 16:57
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về hoạt động trơn tru của bộ phận Lễ tân mọi lúc.
- Đảm bảo thông tin về khách sạn, cơ sở nhà hàng và các thứ linh tinh khác được cập nhật trên báo cáo ban đêm. Xử lý cuộc kiểm toán đêm đang diễn ra.
- Gửi tất cả các báo cáo sự cố của khách hoặc nhân viên.
- Sắp xếp các dịch vụ miễn phí như giỏ trái cây, nâng cấp phòng, nhận phòng sớm, trả phòng trễ, đồ uống chào mừng, dịch vụ chỉnh trang giường buổi tối, v.v.
- Kiểm soát chi phí của bộ phận và duy trì chúng ở mức thấp nhất có thể trong phạm vi dịch vụ theo triết lý của khách sạn.
- Đảm bảo rằng dữ liệu thống kê liên quan đến hoạt động hàng ngày của Bộ phận Lễ tân được ghi lại chính xác.
- Tối ưu hóa doanh số bán hàng bằng cách bán hàng gợi ý; đào tạo nhân viên về kỹ thuật bán hàng và đảm bảo rằng chúng được thực hiện.
- Chào đón và đăng ký khách theo đúng thủ tục.
- Đáp ứng yêu cầu phòng đặc biệt bất cứ khi nào có thể.
- Luôn cập nhật về giá phòng, gói, giảm giá và cách xử lý từng loại.
- Xem lại giá phòng, vị trí phòng và loại phòng.
- Quản lý công việc và nhân viên FO trong ca làm việc
- Thông báo kịp thời cho bộ phận dọn phòng tất cả các trường hợp trả phòng trễ, nhận phòng sớm và các yêu cầu đặc biệt.
- Phát triển kiến thức kỹ lưỡng về phần mềm được sử dụng trong Front Office.
- Nộp và đăng tất cả các khoản phí vào tài khoản của khách.
- Thực hiện theo các thủ tục xử lý tin nhắn.
- Báo cáo bất kỳ sự cố và yêu cầu bất thường nào cho cấp trên của mình.
- Xử lý mọi yêu cầu, khiếu nại của khách.
- Ghi chép đầy đủ các tài khoản của khách về các chi phí của họ trong thời gian lưu trú và tính phí khi rời đi hoặc bất kỳ lúc nào họ yêu cầu.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Hỗ trợ ăn ca
- Chế độ Bảo hiểm theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Nữ/nam tuổi từ 25-35
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chuyên ngành khách sạn ít nhất 2 năm trở lên
- Biết sử dụng phần mềm Smile là một lợi thế.
- Tiếng Anh sử dụng thành thạo 4 kỹ năng.
- Phẩm chất đạo đức: uy tín, trung thực, nhanh nhẹn, team work, đặc biệt cẩn thận, chi tiết.
- Suy nghĩ tích cực trong mọi tình huống, Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Người có khát khao tăng thu nhập nhanh chóng, yêu thích việc chinh phục khách hàng.
- Có thể làm việc theo ca và tăng ca khi cần thiết.
Yêu cầu hồ sơ
- CV ứng viên
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (xác nhận địa phương)
- Giấy khám sức khỏe
- CMND + Hộ khẩu (photo công chứng)
- Hình 3x4
Hồ sơ nộp trực tiếp tại Văn phòng
69-69A Thùy Vân, Phường 2, TP. Vũng Tàu
ĐT: 0254 3623 888 - Hotline : 0868 906 088 (Ms.Giang)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 100 - 499
69-69A Thùy Vân, phường 2, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
-
-
https://premierpearlhotel.com
Bạn yêu thích PREMIER PEARL HOTEL & SPA - Mời bạn gia nhập với chúng tôi! PREMIER PEARL HOTEL & SPA được biết đến là khách sạn với tiêu chuẩn cao cấp, sang trọng, kiến trúc hiện đại tạo nên một điểm check in hấp dẫn cho du khách đến trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp tại thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp. Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng, tâm huyết, yêu nghề gia nhập vào đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết của khách sạn. Khách sạn 4 sao Premier Pearl Vũng Tàu thuộc quản lý Kiều Anh Group với 3 chi nhánh: Du lịch Phương Anh số 122 - 124 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, TP HCM, ĐT: 028 3847 7333 – 028 3847 6666 Khách sạn Kiều Anh - 3 sao số 257 Lê Hồng Phong, phường 8 , Vũng Tàu ĐT: 02543 563 333 - 0888 222 220 Khách sạn Premier Pearl - 4 sao số 69-69A Thùy Vân, phường 2, thành phố Vũng Tàu ĐT : 0254 650 6666 - 0254 3623 888.
Thông tin liên hệ
-
Bộ phận Nhân Sự - Chuyên viên nhân sự
-