Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32758 1

Nhân viên Quan hệ khách hàng / Customer Relationship Management

  • Hạn nộp: 31/03/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
23/03/2024 00:00

Mô tả công việc

1. Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng
  • Trực điện thoại theo ca, thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua số Hotline, tin nhắn, email.
  • Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ / sản phẩm mà nhà hàng cung cấp. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng.
  • Sẵn sàng quảng bá, giới thiệu các gói dịch vụ / sản phẩm hỗ trợ của công ty liên quan tới việc giải quyết vấn đề cho khách hàng
  • Chuyển cuộc gọi tới các phòng ban có chuyên môn giải quyết vấn đề của khách hàng. Chuyển cuộc gọi tới phòng ban liên quan khi có yêu cầu đặc biệt.
  • Lưu trữ và quản lý thông tin cuộc gọi, tin nhắn, email.
  • Gọi các cuộc gọi theo yêu cầu của cấp trên hoặc các nhiệm vụ khác liên quan.
  • Nắm bắt tâm lý khách hàng và phối hợp với team marketing để có những đề xuất cho kế hoạch truyền thông trong thời gian tiếp theo.

2. Quản lý, thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng nhằm chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng và đưa ra chiến lược hiệu quả

  • Trả lời các bài đánh giá, quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất.
  • Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
  • Thực hiện khảo sát và thu thập thông tin khách hàng và xây dựng báo cáo về độ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
  • Xây dựng đề xuất các kênh thông tin, những giải pháp chăm sóc khách hàng giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (giá cả, thực đơn mới, …).
  • Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của nhà hàng, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của nhà hàng.
  • Nắm bắt tâm lý khách hàng và phối hợp với nhóm marketing để có những đề xuất cho kế hoạch truyền thông quảng bá trong thời gian tiếp theo.
  • Chủ động lên danh sách và liên hệ với khách hàng, đối tác nhân các dịp lễ Tết, chuẩn bị quà tặng trong các dịp đặc biệt.
  • Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng (quà tặng,...).
  • Xây dựng báo cáo cuối tháng theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám đốc.

3. Điều phối và hỗ trợ sự kiện khách hàng

  • Phối hợp cùng team thực hiện xây dựng đề xuất, báo giá, thu thập thông tin khách hàng, hỗ trợ khảo sát mặt bằng.
  • Trực tiếp liên hệ với khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp với yêu cầu khách hàng.
  • Điều Phối và hỗ trợ khách hàng trong thời gian diễn ra sự kiện.

4. Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của Công ty

  • Học về Nội Quy, Quy định của Công ty
  • Học và hiểu về quy trình của Nhân viên Quan hệ khách hàng


Quyền lợi được hưởng

1. Môi trường làm việc lý tưởng
  • Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn;
  • Được nhận service charge, tiền tip, tiền tăng ca hàng tháng;
  • Được hỗ trợ đóng Bảo hiểm, Thuế theo đúng quy định Nhà nước.
  • Chế độ thai sản theo quy định của Nhà nước;
  • Nhận đủ 12 ngày phép năm và thưởng ngày phép tăng thêm theo thâm niên;
  • Môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, đoàn kết;
  • Áp dụng các kỹ thuật, công nghệ thông tin tiên tiến nhất trong quá trình làm việc.

2. Cơ hội phát triển nghề nghiệp

  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng theo cấp bậc, vị trí;
  • Được đánh giá kết quả làm việc, xét tăng lương 4 lần/năm;
  • Cơ hội được đào tạo, nâng cao kiến thức, môi trường làm việc năng động;
  • Lấy "Sáng tạo" làm kim chỉ nam;
  • Các chương trình thúc đẩy tinh thần làm việc với mức thưởng vô cùng hấp dẫn.

3. Phúc lợi hấp dẫn khác

  • Ăn trưa miễn phí tại Công ty;
  • Được cung cấp đồng phục;
  • Gửi xe miễn phí tại Công ty;
  • Khám sức khỏe, teambuilding, nghỉ mát hàng năm;
  • Các hoạt động văn-thể-mỹ đa dạng, hấp dẫn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các chuyên ngành QTKS, Du lịch, Truyền thông & Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan;

- Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc;

- Biết sắp xếp công việc hợp lý;

- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt;

- Giọng nói lưu loát, không ngọng, không nói lắp;

- Có kỹ năng văn phòng tốt, sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office;

- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc các vị trí liên quan từ 1-2 năm.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ online qua Hoteljob.vn

- Gửi CV đến địa chỉ email: hr khoirestaurant.com

- Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: 67 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nộ

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 67 Trần Hưng Đạo Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • http://www.khoirestaurant.com/
  • 1. General Information: Located on Tran Hung Dao street, KHÓI Restaurant or simply KHÓI, is a modern casual dining restaurant in the heart of Hanoi’s Old Quarter, serving up fusion twists under the art of embracing the smoky scent, alongside dry-aging technique and the joy of making local ingredients significantly turn into gastronomic delights. As well as being a spacious restaurant with a contemporary yet sophisticated dining spot, our ambience philosophy is inspired by the warmth of the open wood-fired kitchen. By the first step over the threshold, customers will all be complemented in a welcoming hospitality, immersed in the feelings of being taken care of and truly appreciated during the dining experience. 2. Company Culture: Inspired by the burning flame of wood-fired cooking concept in our culinary journey, we have adopted a unique approach to valuing our workforce by referring to our employees as SPARKs of the fire - and the fire represents for the whole company. As we strive to keep the fire ablaze, we understand that it's the SPARKs that truly keep it alive. We firmly believe in the principle that "customers will never love a company until the employees love it first." The concept of viewing our employees as SPARKs sets the stage for a professional, dynamic, and creative environment where everyone is filled with enthusiasm to never stop learning and belief of achieving everything. We believe in the power of our youthful spirit, and we are committed to ignite the "sparks" of our youth's spirit in every aspect of their abilities and possibilities. More information: https://www.linkedin.com/company/khoi-restaurant/

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg