Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
33767 1

Restaurant Manager/ Quản lý nhà hàng.

  • Hạn nộp: 14/11/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
HCMC
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
13/11/2024 15:48

Mô tả công việc

+ Responsible for running daily restaurant operations to ensure service, hygiene and quality standards at the restaurant.

- Chịu trách nhiệm cao nhất trong việc điều hành hoạt động nhà hàng hằng ngày đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ, vệ sinh và chất lượng tại nhà hàng.

+ Operate and coordinate restaurant activitie .

- Điều hành – điều phối hoạt động của nhà hàng.

+ Responsible for ensuring product quality and customer satisfaction.

- Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng.

+ Responsible for restaurant revenue with the board of directors.

- Chịu trách nhiệm doanh thu tại nhà hàng trước ban giám đốc.

+ Collaborate with departments to develop effective business plans.

- Kết hợp với các phòng ban xây dựng kế hoạch kinh doanh hiệu quả.

+ Compile and send business activity reports as requested by the director.

- Tổng hợp và gửi báo cáo hoạt động kinh doanh theo yêu cầu của bạn giám đốc.

+ Coordinate and complete administrative procedures and paperwork with departments according to company regulations.

- Điều phối và hoàn thành các các thủ tục hành chính, giấy tờ với các phòng ban theo quy định của công ty.

+ Quality management of customer service:

Quản lý chất lượng phục vụ khách hàng:

+ Manage customer service activities, ensuring quality, standards and customer expectations every day.

- Quản lý hoạt động phục vụ khách, đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn và đáp ứng kỳ vọng của khách hàng hằng ngày.

+ Observe and visit customers to obtain feedback on the quality of food and beverages, service levels and customer satisfaction.

- Quan sát, thăm hỏi khách hàng để có được thông tin phản hồi về chất lượng của thực phẩm và đồ uống, mức độ dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.

+ Handle customer problems and complaints. Correct deficiencies to continuously improve service results.

- Xử lý các vấn đề và khiếu nại của khách. Khắc phục các khuyết điểm để liên tục cải thiện kết quả dịch vụ.

+ Develop plans to improve and enhance customer service.

- Xây dựng kế hạch để cải thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.

+ Manage and perform human resources activities.

Quản lý và thực hiện hoạt động nhân sự.

+ Ensure the arrangement of work schedules and timekeeping for employees to ensure service quality and allowable salary budget.

- Đảm bảo việc sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên sao cho đảm bảo chất lương dịch vụ và quỹ lương cho phép

+ Guide and train subordinate employees on the company's general regulations and improve the professional skills of departments through focused training sessions and professional coaching during the working process.

- Hướng dẫn, đào tạo cho nhân viên cấp dưới nội quy quy định chung của công ty và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn các bộ phận thông qua các buổi đào tạo tập trung và huấn luyện nghiệp vụ trong quá trình làm việc.

+ Proactively inform the human resources department about the restaurant's personnel change status.

- Chủ động thông tin cho bộ phận nhân sự về tình trạng thay đổi nhân sự của nhà hàng.

+ Recruiting and interviewing staff for positions in the restaurant.

- Tuyển dụng và phỏng vấn nhân viên các vị trí trong nhà hàng.

+ Build a positive culture and working environment, creating motivation to bond employees with the restaurant

- Xây dựng văn hoá, môi trường làm việc tích cực, tạo động lực gắn kết nhân viên gắn bó với nhà hàng

+ Responsible for managing tools, utensils and restaurant assets.

- Chịu trách nhiệm quản lý công cụ, dụng cụ và tài sản nhà hàng.

+ Monitor maintenance of tools and restaurant assets.

- Theo dõi bảo trì bảo dưỡng các công cụ dụng cụ và tài sản nhà hàng.

+ Perform other tasks assigned by the board of directors.

- Thực hiện các công việc khác do ban giám đốc phân công.

Quyền lợi được hưởng

– Mức lương canh tranh.

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.

– Lương tháng 13 và các khoản thường khác phụ thuộc vào tình hình kinh doanh của nhà hàng.

Yêu cầu công việc

– Số năm kinh nghiệm: 2

– Vị trí tối thiểu đã từng công tác: Quản lý nhà hàng

– Học vấn: Trung cấp trở lên các ngành có liên quan

– Ngoại ngữ: Tiếng anh tốt

– Kỹ năng cần có: Quản trị

– Yêu cầu khác: Ưu tiên ứng viên từng làm việc ở mô hình dining

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn. 
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • Phòng 1703, Tầng 17, khu B, Tòa nhà Vincom Center, số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • https://www.theonlygroup.com.vn/
  • Công ty TNHH The Only Group là công ty đang quản lý các nhà hàng, bar ở khu vực TP. Hồ Chí Minh, Phú Quốc và các dự án nhà hàng khác sắp triển khai tại Hà Nội. Các thương hiệu thuộc The Only Group bao gồm: Nhà hàng Truffle, Spice & Ice Bar, 5 Senses, Beirut, IKKI, WOW... Chúng tôi hân hoan chào đón các ứng viên tài năng đến với The Only Group Vietnam.

Thông tin liên hệ

  • Mr. Phước - HR Department - Quản lý Tuyển dụng

Mã QR giới thiệu

message.svg