Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22114 1

Server, F&B Outlet Nhân viên phục vụ nhà hàng (Tiếng Trung)

  • Hạn nộp: 31/01/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
6
Nơi làm việc
Huyện Duy Xuyên - Quảng Nam
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
17/12/2024 10:02

Mô tả công việc

SCOPE OF POSITION

  • The Server, F&B Outlet is responsible for ensuring the guests receive courteous and efficient five-star services. Provide excellent customer service and introduce Food & Beverage menu. Take and deliver orders calmly and efficiently.
  • Nhân viên phục vụ nhà hàng cấp cao, chịu trách nhiệm đảm bảo khách hàng nhận được các dịch vụ theo tiêu chuẩn năm sao. Cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời và giới thiệu được món ăn và thức uống trong thực đơn. Nhận và phục vụ món ăn và thức uống tận tình và chính xác.
KEY PERFORMANCE INDICATORS
  • Clean and tidy the serving equipment.
  • Dọn dẹp và ngăn nắp các dụng cụ phục vụ.
  • Clear and set tables.
  • Dọn dẹp và sắp xếp bàn ăn.
  • Maintain stock levels and control monthly inventory.
  • Duy trì hàng hóa và kiểm soát hàng tồn kho hàng tháng.
  • Store food, beverages, and equipment properly.
  • Bảo quản thực phẩm, đồ uống và thiết bị đúng cách.
  • Interact with internal staff and external guests from international countries.
  • Tương tác với các đồng nghiệp nội bộ và khách hàng đến từ các quốc gia.
  • Keep menus and beverage lists in good condition.
  • Giữ thực đơn và danh sách đồ uống trong tình trạng tốt.
  • Know and understand drink lists, menu items, products and services, and upsell alternatives.
  • Biết và hiểu rõ danh sách đồ uống, các món trong thực đơn, sản phẩm và dịch vụ và các món bán thay thế, bán thêm.
  • Know and understand all the resort’s facilities and services.
  • Biết và hiểu rõ tất cả các tiện nghi và dịch vụ trong khu nghỉ dưỡng.
  • Rotate among the different sub-departments of the Food & Beverage Division as required.
  • Luân chuyển giữa các nhà hàng thuộc Bộ phận Ẩm thực khi có yêu cầu.
  • Serve guests and take their orders; repeat orders back to guests for clarification.
  • Phục vụ khách hàng và nhận đặt món từ khách, lặp lại đơn hàng cho khách để làm rõ.
  • Deliver high-quality products and services to every guest.
  • Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao đến từng khách hàng.
  • Introduce available beverages and make recommendations.
  • Giới thiệu các sản phẩm đồ uống có sẵn và đưa ra các gợi ý.
  • Open wine and spirits bottles.
  • Mở chai rượu vang và rượu mạnh.
  • Greet guests in a warm, welcoming, and courteous manner.
  • Chào hỏi khách hàng một cách niềm nở và lịch sự.
  • Address guests’ requests and handle complaints promptly and to their satisfaction.
  • Giải quyết các yêu cầu của khách và xử lý các khiếu nại kịp thời và làm hài lòng họ.
  • Establish a rapport with guests and build good customer relationships.
  • Thiết lập mối quan hệ với khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và hài lòng khách hàng.

RESPONSIBILITIES AND ACCOUNTABILITIES

  • Inform management about guests’ comments.
  • Thông báo cho quản lý về các nhận xét của khách hàng.
  • Work with an initiative to seek and offer assistance as required from team members or supervisors.
  • Làm việc với sáng kiến để tìm kiếm vả đề nghị hỗ trợ theo yêu cầu từ các thành viên trong nhóm hoặc người giám sát.
  • Interact with department and company team members, management, and contractors. professionally and positively
  • Tương tác với các thành viên trong bộ phận và các thành viên trong Công Ty, ban quản lý và các nhà thầu chuyên nghiệp và tích cực.
  • Adhere to the company policies and procedures and comply with the Code of Conduct.
  • Tuân thủ các chính sách và thủ tục của Công ty và tuân thủ Quy tắc ứng xử.
  • Remain well-mannered and well-groomed as per department and company standards at all times.
  • Luôn giữ thái độ lịch sự và chỉn chu theo các tiêu chuẩn của bộ phận và Công Ty.
  • Follow health and safety standards and strive for constant improvement to avoid health and injury hazards.
  • Tuân theo các tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn lao động và cố gắng cải tiến liên tục để tránh các nguy cơ sức khỏe và thương tích.
  • Perform other related duties as assigned.
  • Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của Bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

  • Accommodation: Hoiana Village – a modern 960-room complex (provided with 03 meals a day – Laundry & Housekeeping service – Recreations).
  • Working transportation to Da Nang and Hoi An.
  • Competitive salaries, international medical insurance and others.
  • Attractive Hoiana employee in-house rates.
  • Intensive career development.

Yêu cầu công việc

  • Minimum of 1-year customer service experience in a five (5) star hotel environment and experienced work in a Chinese restaurant
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong môi trường khách sạn năm (5) sao và có kinh nghiệm làm việc tại nhà hàng Trung Quốc
  • Chinese restaurant-specific service qualification is an advantage.
  • Có kinh nghiệm phục vụ nhà hàng Trung Quốc là một lợi thế.
  • Well-knowledge of Chinese cuisine
  • Kiến thức về ẩm thực Trung Hoa
  • Basic product knowledge of food & beverages and preparation methods; cash handling is an advantage.
  • Kiến thức sản phẩm cơ bản về thực phẩm và đồ uống và phương pháp chuẩn bị, xử lý tiền mặt là một lợi thế.
  • Knowledge of POS Software.
  • Có kiến thức về phần mềm POS
  • Customer service oriented, good communication and interpersonal skills, good salesmanship.
  • Dịch vụ khách hàng theo định hướng, kỹ năng giao tiếp tốt và kỹ năng bán hàng tốt.
  • Well-groomed, excellent hygiene, confident, friendly, and polite.
  • Tươm tất giữ gìn vệ sinh tốt, tự tin, thân thiện, và lịch sự
  • Team player who responds quickly to demands and thrives in a high-pressure work environment.
  • Đáp ứng các nhu cầu nhanh chóng và chịu được áp lực
  • Able to work on shifts and be flexible regarding work schedules according to business demands.
  • Có thể làm việc theo ca và linh hoạt về lịch làm việc theo nhu cầu kinh doanh.
  • Must be able to multitask.
  • Phải có khả năng đa nhiệm.
  • High School or equivalent working experience.
  • Trình độ tốt nghiệm phổ thông hoặc phải có kinh nghiệm làm việc.
  • The ability to communicate in English to deal with guests and internal staff from international countries and knowledge of Cantonese, Mandarin, Japanese and Korean an advantage.
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh để giao tiếp khách hàng và các đồng nghiệp đa quốc gia, có khả năng giao tiếp bằng tiếng Quảng Đông, tiếng Phổ thông, tiếng Nhật, tiếng Hàn là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

Directly apply to Hotel Job 

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Tay Son Tay Hamlet, Duy Hai Commune, Duy Xuyen Dist., Quang Nam Province, Vietnam
  • http://career.hoiana.com/en
  • Located on a beautiful stretch of coastline just 30km south of Da Nang, Hoiana has fantastic opportunities and competitive salaries across dozens of professions at every level. Take the next step in your career at one of Vietnam’s most sought-after resort developments.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg