1140
400
22114
1
Senior Server (Mandarin Speaking)/ Nhân viên phục vụ nhà hàng cấp cao (Tiếng Trung phổ thông)
- Hạn nộp: 15/03/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
- Receive and verify guest orders, ensuring accuracy and confirming details to prevent misunderstandings; coordinate with kitchen and service staff to ensure prompt and high-quality service delivery/Nhận và xác nhận thực đơn, đảm bảo tính chính xác và kiểm tra lại chi tiết để tránh nhầm lẫn; phối hợp với bếp và nhân viên phục vụ để đảm bảo dịch vụ nhanh chóng và chất lượng.
- Introduce and provide expert recommendations on available beverages, customizing suggestions based on guest preferences and ensuring an exceptional dining experience/Giới thiệu và tư vấn chuyên sâu về các loại đồ uống, đưa ra gợi ý tùy chỉnh dựa trên sở thích của khách hàng và đảm bảo mang lại trải nghiệm ẩm thực xuất sắc.
- Oversee the cleanliness and organization of dining areas and service equipment, ensuring a high standard of hygiene and presentation in accordance with company policies/Giám sát việc làm sạch và tổ chức khu vực ăn uống và thiết bị phục vụ, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh và trình bày cao cấp theo chính sách công ty.
- Clear and set up tables/Lau dọn và sắp xếp bàn ghế.
- Monitor inventory levels and proactively manage stock to ensure sufficient supplies are available; collaborate with management to track and control monthly stock levels for operational efficiency/Theo dõi mức tồn kho và chủ động quản lý hàng hóa để đảm bảo đủ nguồn cung; phối hợp với quản lý để kiểm soát và theo dõi tồn kho hàng tháng, đảm bảo hiệu quả vận hành.
- Store food, beverages and equipment properly/Bảo quản thực phẩm, đồ uống và thiết bị đúng cách.
- Know and understand drink lists, menu items, products and services, and upsell alternatives./Nắm rõ thực đơn, các sản phẩm và dịch vụ của nhà hàng đồng thời có kỹ năng tư vấn thêm các món ăn/đồ uống nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách khi tới sử dụng dịch vụ.
- Know and understand all the resort’s facilities and services/Nắm rõ thông tin về cơ sở vật chất và dịch vụ của khu nghỉ dưỡng.
- Rotate among the different sub-departments of the Food & Beverage Division as required/Luân chuyển công việc giữa các nhà hàng khác nhau theo điều động của quản lý trực tiếp.
- Greet guests in a warm, welcoming and courteous manner/Chào đón khách một cách nồng nhiệt, niềm nở và lịch sự.
Quyền lợi được hưởng
- Professional and multicultural working environment
- Good and competitive HR benefits (Additional insurance, staff housing, daily shuttle bus Danang - Hoiana, duty meal, ...)
- Big-scale project in central Vietnam
- Career Development Opportunity
Yêu cầu công việc
- Minimum of 2-year customer service experience in a five (5) star hotel environment/Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong môi trường khách sạn năm (5) sao
- Chinese restaurant-specific service qualification is an advantage/Kinh nghiệm phục vụ nhà hàng Trung Hoa là một lợi thế.
- Well-knowledge of Chinese cuisine/Kiến thức về ẩm thực Trung Hoa
- The ability to communicate in Mandarin and knowledge of English is an advantage/Khả năng giao tiếp Tiếng Trung phổ thông, có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
Directly apply to HotelJob
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
Tay Son Tay Hamlet, Duy Hai Commune, Duy Xuyen Dist., Quang Nam Province, Vietnam
-
-
http://career.hoiana.com/en
Located on a beautiful stretch of coastline just 30km south of Da Nang, Hoiana has fantastic opportunities and competitive salaries across dozens of professions at every level. Take the next step in your career at one of Vietnam’s most sought-after resort developments.
Thông tin liên hệ
-
Nhân sự - Nhân sự
-