Giám sát Tiếp tân - Khách sạn 4 sao
- Hạn nộp: 30/11/2024
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
2
Quận 1 - TP HCM
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Trưởng ca/ Giám sát
21/11/2024 11:26
Mô tả công việc
• Thực hiện công việc của một nhân viên Tiếp tân khi cần.
To work as a Receptionist when needed.
• Tổ chức sắp xếp ca làm việc, giám sát việc thực hiện cộng việc của nhân viên Tiếp tân.
To organize working shifts, oversee the operations of Receptionists.
• Trực tiếp hỗ trợ nhân viên Thu ngân kiểm soát công nợ của bộ phận.
To directly support Cashiers in controlling debts of the department.
• Trực tiếp giải quyết các phàn nàn của khách ngoài tầm giải quyết của nhân viên.
To directly handle all complaints of guests that are beyond competence of staff.
• Đảm bảo quỹ tiền mặt tại Lễ Tân luôn đủ để thực hiện thu đổi ngoại tệ cho khách nước ngoài.
To ensure the cash fund of Front Office is always enough for foreign currency exchanges.
• Chăm sóc khách trong suốt thời gian lưu trú cũng như quá trình check in, check out.
To take care of guests during their stay as well as during check-in, check-out procedures.
• Quản lý các nhân viên cấp dưới bao gồm nhân viên Tiếp tân, nhân viên Quan hệ khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn ở mức cao nhất.
To manage subordinates including Receptionists, Guest relation executives to ensure the highest quality service.
• Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc điều hành, kinh doanh, động viên nhân viên.
To support Head of Department in monitoring, encouraging staff.
Quyền lợi được hưởng
Công việc ổn định, lâu dài
Lương, tiền service charge hàng tháng
Lương tháng 13, hỗ trợ tết
Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước
Cấp đồng phục
Khám sức khoẻ định kỳ
Tham quan học tập
Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng hoặc vị trí Tiếp tân.
• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 1.000 - 4.999
- 63-65 Hàm Nghi, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
- https:// http://www.libertycorp.com.vn
Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu, có uy tín trên thị trường khách sạn, nhà hàng tại Việt Nam. Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố du lịch nỗi tiếng tại Việt Nam, kết hợp cơ sở vật chất được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và phương châm phục vụ luôn nồng hậu với khách hàng. Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty hiện đang sở hữu và quản lý 10 khách sạn tiêu chuẩn từ 3 sao đến 5 sao với tổng số phòng trên 1500 phòng và 03 Trung tâm hội nghị và tiệc cưới. Lĩnh vực hoạt động: Khách sạn & Nhà hàng
Thông tin liên hệ
- P. Nhân sự