Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
33577 1

Quản lý nhà hàng (Restaurant Manager)

  • Đã tuyển xong
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
N/A
Cập nhật
18/09/2024 17:18

Mô tả công việc

  • Xây dựng, tổ chức, thực hiện các chiến lược, kế hoạch kinh doanh của nhà hàng theo mục tiêu kinh doanh ngắn hạn, trung hạn, dài hạn.
  • Kiểm soát, giám sát và thực hiện chỉ tiêu doanh số của nhà hàng.
  • Đảm bảo khách hàng luôn luôn không bị trở ngại khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.
  • Duy trì môi trường làm việc thân thiện và thử thách cho đội ngũ nhân viên.
  • Chịu trách nhiệm tìm cách cải tiến dịch vụ của nhà hàng. Đảm bảo khách hàng hài lòng cảm thấy nhà hàng là nơi thưởng thức món ăn thú vị, tiện lợi và đội ngũ nhân viên thân thiện.
  • Đảm bảo tính sẵn có của đồ ăn, thức uống trong nhà hàng.
  • Bảo đảm tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm, PCCC.. theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn đề ra.
  • Lên lịch làm việc và phân công công việc, thời gian làm việc cho toàn bộ nhân viên nhà hàng và giám sát việc thực hiện đúng.
  • Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp.
  • Kiểm soát chi phí dựa trên các tiêu chí và định mức ngân sách do công ty đề ra: Lương, Chi phí vận hành nhà hàng…

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cơ bản + thưởng Service charge + TIP.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
  • Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài.
  • Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN).
  • Tham gia gói BH sức khỏe hàng năm cho các vị trí quản lý cấp cao.
  • Mức lương cạnh tranh.
  • Thưởng vượt target hấp dẫn.
  • Thưởng tháng lương thứ 13.
  • Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn-nhà hàng trở lên.
  • Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
  • Kỹ năng vi tính khá.
  • Kỹ năng quản lý và điều hành tốt.
  • Kỹ năng đào tạo.
  • Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết phàn nàn của khách hàng.
  • Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến các phần mềm về quản lý nhà hàng.
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B nhà hàng/khách sạn và 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

Yêu cầu hồ sơ

  • Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (Không quá 6 tháng).
  • Giấy khai sinh (Bản sao).
  • CCCD (Bản công chứng).
  • Bằng cấp liên quan (Bản công chứng).
  • Giấy khám sức khỏe (Theo thông tư 14 của BYT).
  • 4 ảnh 3x4.

(Vui lòng mang theo 1 ảnh 3x4 để dán vào đơn ứng tuyển của khách sạn khi đến phỏng vấn/ứng tuyển. Hồ sơ chỉ yêu cầu hoàn thiện đầy đủ khi trúng tuyển.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 180-182-184-186-188 Lý Tự Trọng, Bến Thành, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://lasiestahotels.vn/saigon/
  • Khách sạn Lasiesta Premium Sài Gòn tọa lạc tại vị trí lý tưởng ở trung tâm Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh giữa một khu phố nhộn nhịp với các nhà hàng và địa điểm giải trí, trong khoảng cách đi bộ đến chợ, bảo tàng và các địa điểm văn hóa. Khách sạn nằm cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 20 phút và cách bến xe buýt trung tâm vài bước chân, khiến Khách sạn La Siesta Premium Sài Gòn trở thành một địa điểm hoàn hảo để khám phá thành phố. Khách sạn có 100 phòng nghỉ và các phòng họp, nhà hàng, tiệc trang nhã để tổ chức sự kiện và Sky Bar sôi động để tận hưởng đêm khuya. Mục tiêu của chúng tôi là luôn mang đến cho mọi khách hàng các trải nghiệm dịch vụ cá nhân xuất sắc, tập trung vào sự tinh tế, sang trọng và tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời. Với danh tiếng về chất lượng hoàn hảo và đặc tính năm sao, với sự cống hiến, đam mê và làm việc chăm chỉ đầy nhiệt huyết của các thành viên trong Tập đoàn đã đưa EHG trở thành một trong những tập đoàn khách sạn boutique được yêu thích nhất Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg