Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23670 1

Nhân viên Dịch vụ phòng /Room service Attendant

  • Hạn nộp: 15/08/2024
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
27/06/2024 17:57

Mô tả công việc

POSITION SUMMARY/ TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

Nhiệm vụ phục vụ đồ ăn và uống cho khách trong phòng khách một cách hiệu quả với tác phong lịch sự nhất.

Responsible for serving food and beverages in guest room efficiently and in a most courteous manner.

Hoàn thành mọi công việc theo như thoả thuận tuân theo mọi kỷ luật và nội qui của phòng tiệc.

Carry out all duties in accordance with tasks and descriptions with reference to established rules and policies.

Quyền lợi được hưởng

• Mức đãi ngộ tương xứng với trình độ năng lực, đóng BHXH theo Luật lao động,...

• Bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn theo giá thực phẩm thô 40,000/xuất có bữa chính và tráng miệng (sữa chua, hoa quả)

• Gửi xe miễn phí ngay cạnh khách sạn

• Phòng làm việc tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Môi trường làm việc thân thiện, an toàn, chuyên nghiệp, hiện đại

• Các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn tập đoàn và khách sạn 5 sao

• Phát triển nghề nghiệp tại khách sạn 5 sao cao cấp và sang trọng tại Hà Nội

Yêu cầu công việc

RESPONSIBILITIES/ TRÁCH NHIỆM:

Để đảm bảo sự hài lòng của khách bằng cách cung cấp dịch vụ đồ ăn và thức uống tuyệt vời, một cách thân thiện, có năng lực và chuyên nghiệp. Thúc đẩy một môi trường làm việc vui vẻ và trở thành một người cùng nhóm

To ensure guest satisfaction by providing excellent food and beverage service, in a friendly, competent and professional manner. Promoting a fun work environment and being a team player

Trách nhiệm chung / responsibilities and means:

- Những công việc khác được chỉ định theo yêu cầu của quản lý.

Performs any other duties as may be assigned by your superior.

Trách nhiệm kỹ thuât / technical responsibilities:

- Gợi ý về đồ ăn và uống – phải được phục vụ tốt cùng thực đơn, cách thức chuẩn bị và mọi thứ kèm theo.

Suggests food and beverages to be well versed with the menu, method of preparation and accompaniments.

- Dọn dẹp và lau chùi sạch sẽ những đồ dùng bát đĩa.

Cleans and polishes Glassware, China ware, hollowware and flatware.

- Đảm bảo sự sạch sẽ, ngăn nắp, tổ chức tại nơi làm việc cho cỏc hoạt động được tiến hành nhanh chúng.

Maintains cleanliness and mise-en-place level at working station and service pantry for smooth operation.

- Thay thế các khăn, đồ vải và các đồ dùng khác trong phòng khách

Replenishes supply of linen and other Operating equipment.

- Lấy các đồ dùng cần thiết từ kho hàng.

Obtains requested items from the storeroom.

- Giữ gìn diện mạo khu làm việc.

Keeps general appearance and maintenance of working areas.

- Tuân thủ các bước phục vụ được mô tả trong “Sổ tay tiêu chuẩn hoạt động”

Follows correct sequence of service outlined in the Standard Operating Manual.

- Trình bày bàn ăn theo tiêu chuẩn.

Sets up tables in accordance with policy.

- Dọn các bát đĩa bẩn từ bàn ăn của khách sau khi khách đã dùng xong

Cleans and removes dishes from the table after service is completed.

- Thu bát đĩa bẩn từ phòng khách tới bếp và đặt vào khu rửa bát đĩa.

Transports soiled dishes from guest room to kitchen and depositing them in proper placing at the Steward area.

- Lau dọn những đồ ăn vương vãi trong thời gian phục vụ và trước lúc đóng cửa.

Cleans all spillage during mealtime and at closing.

- Duy trì chuẩn mực cao về việc ăn mặc chỉnh tề ở mọi thời điểm.

Maintains excellent grooming standard at all times.

- Kiến thức về thực phẩm và thực đơn tốt.

Good command food product and menu knowledge.

Trách nhiệm nhân sự / human responsibilities:

- Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo theo phân công.

Attends all training sessions as scheduled.

- Có trách nhiệm đảm bảo rằng hiểu rõ về diễn tập phòng cháy chữa cháy, các chính sách & quy trình và nội quy của Khách sạn.

Responsible to ensure that have a clear understanding of the Hotel’s fire drill, policies & procedures and house rules.

- Thực hiện và tham gia các cuộc họp định kỳ và hàng ngày theo yêu cầu.

To conduct and attend periodic and daily meetings as required.

Quan hệ chung / Relations:

- Thiết lập mối quan hệ nhân viên hiệu quả và duy trì mức độ cao nhất sự chuyên nghiệp, đạo đức, thái độ với khách hàng, cấp trên và đồng nghiệp.

Establishes effective employee relations and maintain the highest level of professionalism, ethic and attitude towards all Resraurantl guests, clients, heads of department and employees

- Duy trì một môi trường làm việc an toàn và bảo mật

Maintain a safe and Secure Working environment

ABILITIES / KEY COMPETENCIES / SKILLS: YÊU CẦU KỸ NĂNG CÔNG VIỆC

Kỹ năng tiếng Anh xuất sắc (Nói và viết) / Excellent English skills(Verbal and written)

EDUCATION / CERTIFICATES / EXPERIENCE: YÊU CẦU BẰNG CẤP/ KINH NGHIỆM

Học vấn / Education:

- Chứng chỉ khóa học, đại học / College Certificate.

Kinh nghiệm / Experience:

- Có kinh nghiệm làm vị trí tương đương từ 1-2 năm tại Khách sạn 5 Sao. / Experience in similar position for a minimum 1-2 years, in another 5 Star hotel.

Kỹ năng khác / Additional Skill required:

- Cởi mở. Sẵn sàng làm việc trong nhiều giờ đồng hồ / Out going personality. Willing to work for long hour.

Yêu cầu hồ sơ

  • Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn 
  • Ứng tuyển qua đơn xin ứng tuyển Online tại: https://docs.google.com/forms/d/1QufzvKt2Sw6jyElb6nSdWLffFJEqhjOLYq8jCEgWQGc/viewform?ts=62e0c440&edit_requested=true
  • Gửi CV trực tiếp tại bộ phận An ninh của khách sạn tại địa chỉ: Hầm B1, B7 Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • B7 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Vietnam
  • http://fb.me/dolcehanoicareer
  • Wyndham Hotels & Resorts yesterday signed the agreement on management and operation of Hanoi Golden Lake and Hoi An Golden Sea with Hoa Binh Group. In Hanoi, "a golden building with retail specialty, a choice of dining, extensive conference and wedding facilities, gym, day spa, and rooftop dining on the 29th floor and a gold-plated pool," revealed he. Hanoi Golden Lake has completed only four basements, but chairman of Hoa Binh Group Nguyen Huu Duong feels confidence that the project will launch by the end of 2019 on the occasion of a Formula One race hosted by Hanoi for the first time.

Thông tin liên hệ

  • HR Department - NA

Mã QR giới thiệu