Nhân viên Tiền Sảnh (Concierge/ Bellman)
- Hạn nộp: 30/11/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận 3 - TP HCM
Làm theo ca
Tiền sảnh
Nhân viên
26/10/2024 16:34
Mô tả công việc
- Answer inquiries from guests (Giải đáp thắc mắc từ khách)
- Maintain detailed knowledge of key occurrences in the city/location including directions to well-known destinations, restaurants, shopping malls, sporting and recreational facilities, banks, consulates, transport systems and special events (Duy trì kiến thức chi tiết về các sự kiện chính trong thành phố, bao gồm chỉ đường đến các địa điểm nổi bật, nhà hàng, khu mua sắm, cơ sở thể thao và giải trí, ngân hàng, lãnh sự quán, hệ thống giao thông và các sự kiện đặc biệt)
- Consult Log Book for information / request left by outgoing shift (Tham khảo Sổ nhật ký để biết thông tin / yêu cầu còn lại của ca làm việc)
- Manage all incoming guest mail, messages, and special deliveries, in accordance with policy (Quản lý tất cả thư khách đến, tin nhắn và các giao hàng đặc biệt, phù hợp với chính sách)
- Manage outgoing guest mail, courier services, postage of parcels and freighting as directed by guests (Quản lý thư khách gửi đi, chuyển phát nhanh dịch vụ, bưu phẩm và vận chuyển theo chỉ dẫn của khách)
- Maintain order and security of guest keys and other selected keys kept in Front Office , ensuring key issue policy is followed (Duy trì hoặc Bảo mật và bảo mật chìa khóa khách và các chìa khóa đã chọn khác được lưu giữ tại Văn phòng Lễ tân, đảm bảo tuân thủ chính sách về vấn đề chìa khóa)
- Night staff check mail, message of expected guests against the system / computer and expected arrivals (Nhân viên trực đêm kiểm tra thư, tin nhắn của khách dự kiến đối với hệ thống / máy tính và lượng khách dự kiến đến)
Quyền lợi được hưởng
- Social Insurance, Health Insurance and Unemployment Insurance (Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp).
- Duty meal (Bữa ăn theo ca).
- Free parking area for employees (Để xe miễn phí cho nhân viên).
- Professional and friendly working environment (Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện).
- Training and development program (Chương trình đào tạo và phát triển).
- Monthly service charge and periodic health check (Phí dịch vụ hàng tháng và khám sức khỏe định kỳ).
Yêu cầu công việc
- Meticulous and enjoy working with people (Tỉ mỉ và thích làm việc với con người)
- Confident, polite, guest-centric (Tự tin, lịch sự, hiếu khách)
- Hardworking, eager to learn and proactive in work (Chăm chỉ, ham học hỏi và chủ động trong công việc)
- Good English communication (Kỹ năng giao tiếp tiếng anh tốt)
- Working experience in the same position is an advantage (Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương là một lợi thế)
Yêu cầu hồ sơ
- Resume (CV) (Sơ yếu lý lịch)
- A notarized photo of an ID (Bản sao CCCD có công chứng)
- Photo (3x4) (1 copy) (Hình 3x4 (1 tấm))
- Photocopy of diploma/certificate relevant to the position applied for (if available) (Bản sao của bằng cấp liên quan (nếu có))
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 157 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Vo Thi Sau Ward, District 3, Ho Chi Minh City, Vietnam
- https://maihouse.com
MAI HOUSE Hotels & Resorts is expanding and is looking for Hosts to help create our new flagship hotel in Saigon featuring 224 luxurious rooms, exciting F&B outlets, stunning events space, a gym, yoga, spa and swimming pool. At MAI HOUSE we carry the philosophy that every individual should remain themselves and thus contribute authentically with their personality. The MAI HOUSE family consists of interesting, passionate and highly service-oriented individuals, and we place great value on character and attitude, not only your experience.
Thông tin liên hệ
- Ms. Trang - Chuyên viên tuyển dụng