Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32758 1

Nhân viên Phục vụ (Full-time)

  • Hạn nộp: 22/03/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
23/03/2024 00:00

Mô tả công việc

Ca làm việc:

  • Ca sáng: 9h - 18h
  • Ca chiều: 14h - 23h
  • Ca gãy: 10h - 14h & 18h - 22h

Lưu ý: các ca làm việc 9h đã bao gồm 1h nghỉ ngơi. Ca gãy có phụ cấp xăng xe.

1. Thực hiện các công việc đầu ca:

  • Thay đồng phục, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, tác phong theo quy định trước mỗi ca làm việc;
  • Thực hiện việc lau chùi các dụng cụ ăn uống: chén, đĩa, thìa, ly…, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của nhà hàng;
  • Thực hiện việc gấp khăn ăn, giấy ăn;
  • Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.

2. Thực hiện quy trình phục vụ thực khách:

  • Nhận khách từ Hostess của nhà hàng.
  • Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.
  • Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…
  • Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.
  • Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
  • Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…
  • Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
  • Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…
  • Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
  • Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.

3. Kiểm soát, bảo quản các công cụ - dụng cụ:

  • Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly, decanter…
  • Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…

4. Thực hiện các công việc cuối ca:

  • Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy raa trong ca làm việc;
  • Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau;
  • Nếu làm ca tối, thực hiện vệ sinh cuối ca.

5. Các công việc khác:

  • Hỗ trợ các Waiter/ Waitress khác phục vụ khách khi nhà hàng đông khách, xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng – báo cáo cấp trên những sự việc không đủ khả năng, thẩm quyền xử lý;
  • Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng;
  • Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách;
  • Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được khách sạn – nhà hàng tạo điều kiện;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

1. Môi trường làm việc lý tưởng

  • Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn;
  • Được nhận service charge, tiền tip, tiền tăng ca hàng tháng;
  • Được hỗ trợ đóng Bảo hiểm, Thuế theo đúng quy định Nhà nước.
  • Chế độ thai sản theo quy định của Nhà nước;
  • Nhận đủ 12 ngày phép năm và thưởng ngày phép tăng thêm theo thâm niên;
  • Môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, đoàn kết;
  • Áp dụng các kỹ thuật, công nghệ thông tin tiên tiến nhất trong quá trình làm việc.

2. Cơ hội phát triển nghề nghiệp

  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng theo cấp bậc, vị trí;
  • Được đánh giá kết quả làm việc, xét tăng lương 4 lần/năm;
  • Cơ hội được đào tạo, nâng cao kiến thức, môi trường làm việc năng động;
  • Lấy "Sáng tạo" làm kim chỉ nam;
  • Các chương trình thúc đẩy tinh thần làm việc với mức thưởng vô cùng hấp dẫn.

3. Phúc lợi hấp dẫn khác

  • Ăn trưa miễn phí tại Công ty;
  • Được cung cấp đồng phục;
  • Gửi xe miễn phí tại Công ty;
  • Khám sức khỏe, teambuilding, nghỉ mát hàng năm;
  • Các hoạt động văn-thể-mỹ đa dạng, hấp dẫn.

Yêu cầu công việc

  • Đang học hoặc đã tốt nghiệp các chuyên ngành Dịch vụ/Khách sạn hoặc các chuyên ngành liên quan;
  • Sử dụng tiếng Anh giao tiếp;
  • Có ngôn ngữ khác ngoài Tiếng Việt và Tiếng Anh là một lợi thế;
  • Có đam mê với ẩm thực, đặc biệt có kiến thức và hiểu biết về đồ uống có cồn.
  • Đúng giờ, cẩn thận, nhanh nhẹn.
  • Trách nhiệm cao trong công việc.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực rượu, đồ uống.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ online qua Hoteljob.vn

- Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp đến email hr khoirestaurant.com

- Ứng viên tham khảo thêm về các thông tin tuyển dụng khác của công ty tại đây: https://khoirestaurant.jobday.vn/

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 67 Trần Hưng Đạo Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • http://www.khoirestaurant.com/
  • 1. General Information: Located on Tran Hung Dao street, KHÓI Restaurant or simply KHÓI, is a modern casual dining restaurant in the heart of Hanoi’s Old Quarter, serving up fusion twists under the art of embracing the smoky scent, alongside dry-aging technique and the joy of making local ingredients significantly turn into gastronomic delights. As well as being a spacious restaurant with a contemporary yet sophisticated dining spot, our ambience philosophy is inspired by the warmth of the open wood-fired kitchen. By the first step over the threshold, customers will all be complemented in a welcoming hospitality, immersed in the feelings of being taken care of and truly appreciated during the dining experience. 2. Company Culture: Inspired by the burning flame of wood-fired cooking concept in our culinary journey, we have adopted a unique approach to valuing our workforce by referring to our employees as SPARKs of the fire - and the fire represents for the whole company. As we strive to keep the fire ablaze, we understand that it's the SPARKs that truly keep it alive. We firmly believe in the principle that "customers will never love a company until the employees love it first." The concept of viewing our employees as SPARKs sets the stage for a professional, dynamic, and creative environment where everyone is filled with enthusiasm to never stop learning and belief of achieving everything. We believe in the power of our youthful spirit, and we are committed to ignite the "sparks" of our youth's spirit in every aspect of their abilities and possibilities. More information: https://www.linkedin.com/company/khoi-restaurant/

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg