Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10077 1

Assistant Executive Housekeeper - Trợ lý Trưởng bộ phận Buồng phòng

  • Hạn nộp: 30/11/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
13/11/2024 10:18

Mô tả công việc

• Hỗ trợ Trưởng Bộ phận trong các công việc vận hành
• Kiểm tra phân công công việc hàng ngày của giám sát – phòng khách và khu vực công cộng
• Có trách nhiệm lên kế hoạch, tổ chức, đào tạo và kiểm soát chi phí của bộ phận
• Theo dõi cùng với bộ phận Bảo Dưỡng về việc sửa chữa phát sinh trong phòng khách và khu vực công cộng
• Giám sát kiểm kê hàng tháng
• Kiểm soát quá trình sử dụng của hàng hóa cho khách và các máy móc để tối thiểu hóa chi phí và mọi thứ đều trong trạng thái hoạt động tốt
• Các nhiệm vụ khác được phân công bởi Trưởng Bộ phận
• Tham dự cuộc họp các Trưởng bộ phận khi Trưởng bộ phận Buồng phòng vắng mặt
• Có thể làm báo cáo và kiểm soát chi phí của bộ phận Buồng
• Duy trì các tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ cao nhất trong hoạt động dọn phòng để đáp ứng và vượt quá mong đợi của khách đồng thời quản lý chi phí hoạt động trong phạm vi ngân sách

Quyền lợi được hưởng

  • Nghỉ 2 ngày/tuần
  • Đóng BHXH 100% theo lương từ ngày đầu làm việc
  • Nhận mức giá chiết khấu của nhân viên tại các Khách sạn Accor trên toàn cầu
  • Phát triển tài năng của bạn thông qua các chương trình học tập của Học viện Accor
  • Cơ hội phát triển trong nội bộ và tại các khách sạn thuộc tập đoàn Accor trên toàn cầu
  • Khả năng đóng góp cho cộng đồng địa phương và tạo sự khác biệt thông qua các hoạt động Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của chúng tôi, như Accor Sustainability

Yêu cầu công việc

• Có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

• Có chứng chỉ bổ sung từ một trường Quản lý Khách sạn có uy tín sẽ là một lợi thế
• Trình độ tiếng Anh đọc, viết và nói xuất sắc
• Có kiến thức làm việc tốt về MS Excel, Word và PowerPoint
• Mức độ chuyên nghiệp cao với khả năng quản lý nguồn nhân lực tốt và nhạy bén trong kinh doanh
• Giao tiếp tiếng Anh thành thạo
• Giao tiếp tốt với khách hàng
• Khả năng làm việc hiệu quả và đóng góp trong nhóm
• Sức khỏe tốt, có tinh thần cầu tiến và thái độ tích cực

Yêu cầu hồ sơ

Cách thức ứng tuyển:

- Gửi hồ sơ trực tiếp trên trang web Hoteljob

- Điền mẫu đơn ứng tuyển tại phòng Nhân Sự: Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre – 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với Phòng Nhân sự (024.38222800 – Máy lẻ 6503) trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 83a Đường Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm District, Hanoi, Vietnam
  • https://www.movenpick.com
  • Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre tọa lạc tại quận trung tâm thủ đô. Với nét kiến trúc Pháp độc đáo cùng các trang thiết bị hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre tự hào là sự lựa chọn hàng đầu cho khách doanh nhân và khách du lịch nghỉ dưỡng. Năm 2019, khách sạn vinh dự đoạt Giải thưởng Khách sạn sang trọng thế giới 2019 do các tổ chức du lịch uy tín bình chọn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg