Nhân viên Lễ tân (Guest Service Agent)
- Hạn nộp: 10/02/2025
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
09/01/2025 13:38
Mô tả công việc
1. Tiếp đón khách
- Nắm chắc danh sách, phiếu đặt phòng và yêu cầu đặc biệt của khách sắp tới, làm tốt công việc chuẩn bị đón tiếp khách
- Trực tiếp chào và tiếp đón khách toàn bộ khách kể cả khách đến liên hệ tại khách sạn.
- Tiếp nhận thông tin của các khách lẻ đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ.
- Nắm rõ lịch hoạt động của nhà hàng, trung tâm thẩm mỹ, sức khoẻ….trong khách sạn và các chương trình khuyến mãi để thông báo cho khách.
2. Làm thủ tục check in
- Chuẩn bị các công việc chuẩn bị khách theo danh sách đăng ký phòng.
- Làm sẵn thẻ đăng ký cho những khách hàng quan trọng, chuẩn bị chìa khoá phòng và thiếp chào mừng
- Trực tiếp nhận thông tin đăng ký từ khách lẻ hoặc kiểm tra danh sách đăng ký phòng từ phần mềm.
- Tư vấn cho khách về các dịch vụ tại khách sạn (với khách lẻ).
- Làm phiếu đăng ký phòng cho khách theo mẫu, điền chính xác các nội dung cần thiết vào thẻ đăng ký.
- Làm thủ tục đặt cọc với các trường hợp cần thiết theo quy định của khách sạn.
- Giao phòng và chìa khoá phòng cho khách.
- Thông tin ngay cho bộ phận hành lý, bộ phận phòng tổ chức mang hành lý cho khách và làm thủ tục nhập phòng.
- Thông tin cho các bộ phận liên quan khác v/v khách đã check in theo kế hoạch chuẩn bị.
- Cập nhật vào phần mềm thông tin theo phiếu đăng ký khách sạn.
3. Làm thủ tục check out
- Nắm chắc danh sách khách dự định rời khách sạn trong ngày và làm các công việc chuẩn bị.
- Thông tin tình hình check out cho các bộ phận.
- Nhận các thông tin check out đột xuất và thực hiện theo thủ tục.
- Nhận lại chìa khóa phòng từ khách.
- Kết hợp với thu ngân làm thủ tục thanh toán cho khách.
- Trả lại thẻ VISA, CMND và các tài liệu khác liên quan cho khách sau khi đã làm xong thủ tục check out.
- Xử lý các khiếu nại của khách trong quá trình check out theo hướng dẫn xử lý tình huống…
4. Giải đáp các thông tin của khách hàng
- Trả lời các câu hỏi của khách và giải quyết các thắc mắc khiếu nại theo quy trình của khách sạn.
- Nắm rõ lịch hoạt động của nhà hàng, trung tâm thẩm mỹ, sức khoẻ….trong khách sạn và các chương trình khuyến mãi để thông báo cho khách.
- Với các thông tin ngoài khả năng giải quyết thì phải xin ý kiến của lãnh đạo.
5. Quản lý tài sản, công cụ được giao
- Sử dụng các công cụ dụng cụ theo đúng hướng dẫn.
- Quản lý các loại dụng cụ, tài sản được giao.
- Quản lý và đảm bảo đúng định mức các vật dụng bán hàng như catalog, cardvisit….Khi các vật dụng này hết so với định mức tối thiểu thì phải làm phiếu xuất kho.
- Trong trường hợp các tài sản, công cụ bị hư thì phải làm phiếu đề nghị sửa chữa.
6. Thực hiện báo cáo cho Trưởng bộ phận
- Báo cáo với Trưởng bộ phận danh sách và tư liệu về khách quý.
- Báo cáo các tình hình sự cố trong ngày.
- Báo cáo tình hình khách check in, check out trong ngày.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp.
- Lương cơ bản từ 7,000,000 - 8,000,000/tháng + thưởng lợi nhuận, % bán tour (cam kết có thưởng hàng tháng)
- Service charge hàng tháng (từ 700,000 đồng -2,000,000 đồng/tháng)
- Hỗ trợ ăn ca miễn phí do đầu bếp chuyên nghiệp chế biến.
- Hỗ trợ gửi xe.
- Tham gia BHXH, công đoàn,nghỉ tuần, nghỉ phép năm, thưởng, thưởng Lễ/Tết.
- Đội ngũ lãnh đạo có Tâm & có Tầm.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến cao.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Tin học văn phòng
- Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn và yêu thích công việc dịch vụ (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Có thể làm ca: ca sáng từ 6h - 14h, ca chiều từ 14h-22h, ca tối từ 14h-22h
- Địa chỉ làm việc: 43 Gia Ngư, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Mọi chi tiết liên hệ
- Phòng Nhân sự Khách sạn May De Ville: 43 Gia Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Số điện thoại: IB zalo/SMS: 0948 583 087 gặp Ms Mì
Yêu cầu hồ sơ
1.Sơ yếu lý lịch xác nhận của địa phương
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 43 Gia Ngư, Hoàn Kiếm - Hà Nội
- https://maydeville.vn
Welcome to May De Ville Luxury Hotel & Spa, the newest 5-star hotel in Hanoi's Old Quarter. Our hotel offers a unique accommodation experience with luxurious and modern amenities, guaranteeing a stay that you will never forget. Our guest rooms are comfortable and stylishly designed, featuring beautiful wooden furnishings, state-of-the-art technology, and all the essential amenities. For the ultimate indulgence, stay in our gorgeous suites and enjoy a king-sized bed, luxurious linens, and spa-like bathrooms. Our on-site spa offers a range of relaxing treatments and services, using only the best natural ingredients. You'll feel refreshed and invigorated from facials to massages after your visit. We also have a fitness centre, where you can enjoy a full body workout or simply take a stroll on our running track. Our restaurant offers delicious dining experiences with freshly prepared traditional and modern Vietnamese dishes. Whether you're looking for a light snack or a hearty banquet, we have something for everyone. Our bar is the perfect spot for an aperitif, and our in-house wine cellar is well-stocked with the finest selection of wines from around the world.
Thông tin liên hệ
- HR - Quản lý