Carpenter/ Painter - Thợ Mộc/ Thợ Sơn
- Hạn nộp: 13/01/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Huyện Điện Bàn - Quảng Nam
Làm theo ca
Kỹ thuật
Nhân viên
14/11/2024 21:50
Mô tả công việc
Perform routine to complex maintenance and repair work on all furniture, cabinetry, rooms, public areas and offices.
Thực hiện các công việc bảo trì và sửa chữa thông thường xuyên đến các công việc cải tạo lớn, phức tạp đối với tất cả các trang thiết bị nội ngoại thất như: tủ, các thiết bị bên trong phòng, khu vực công cộng và văn phòng.
Responsible for completion of jobs assigned by Dispatch or Management, maintain logbooks.
Chịu trách nhiệm hoàn thành các công việc được giao theo giấy yêu cầu công việc (từ các BP) hoặc từ Quản lý, đảm bảo duy trì nhật ký công việc cụ thể, rõ ràng.
Operate power and hand tools to complete job assignments in a timely manner.
Đảm bảo sử dụng các thiết bị bằng điện và các công cụ cầm tay để hoàn thành công việc được giao một cách kịp thời.
Fabricate, assemble, and install permanent structures, office partitions, doors, cornices, counters, etc., safely set up and operate various types of woodworking machines in conjunction with work assignments, work under minimal supervision to complete tasks in a timely manner.
Chế tạo, lắp ráp và lắp đặt các kết cấu nội thất cố định, các vách ngăn cho văn phòng, Khung cửa, các loại phào chỉ, các Tủ quầy kệ, v.v., Lắp đặt và vận hành an toàn các loại thiết bị sửa chữa đồ gỗ khác nhau để hoàn thành các công việc được giao, đảm bảo luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm để hoàn thành công việc kịp thời.
Work from blueprints, sketches, and verbal instructions to obtain dimensions and finished specifications, lay out jobs and compute angular and linear dimensions as required.
Triển khai công việc từ các bản thiết kế, bản vẽ phác thảo có hướng dẫn chi tiết để đảm bảo các thông số kích thước và thông số kỹ thuật hoàn thiện, bố trí công việc và tính toán các kích thước góc và thông số kỹ thuật theo yêu cầu.
Understand the layout of the property, hotel rooms, and equipment.
Nắm rõ cách sắp xếp/ bố trí các trang thiết bị, tài sản trong phòng khách cũng như Khách Sạn.
Keep informed and updated on current techniques and technical methods and advise Shift Supervisor of any unusual conditions within the property.
Luôn theo dõi và cập nhật tình hình các vấn đề kỹ thuật và các giải pháp đã thực hiện trong quá trình làm việc và thông báo kịp thời cho Giám sát ca về bất kỳ sự cố bất thường nào xảu ra trong khu vực mình làm việc.
Maintain constant awareness of personal and property cleanliness, safety and accident prevention, able to wear/use personal protective equipment (PPE).
Luôn duy trì hình ảnh cá nhân, nêu cao ý thức về trách nhiệm luôn giữ sạch sẽ vệ sinh cá nhân cũng như tài sản, đảm bảo công tác an toàn lao động và phòng ngừa tai nạn, có thể mặc / sử dụng thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE = Bảo hộ lao động cấp cho nhân viên).
Perform other job-related duties as requested.
Thực hiện các nhiệm vụ khác trong thời gian thực hiện công việc theo yêu cầu.
Create 100% guest satisfaction by providing the Yes I Can! experience through performance that demonstrates the standards of genuine hospitality and exceeding guest expectations. Provide employees with the training and resources they need to maximize employee engagement and deliver Yes I Can! service and teamwork
Tạo sự hài lòng 100% cho khách hàng bằng cách mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng qua tinh thần dịch vụ Vâng Tôi Có Thể! thể hiện qua các tiêu chuẩn của lòng hiếu khách chân chính, vượt xa sự mong đợi của khách hàng. Đào tạo, phát triển nhân viên và tạo điều kiện khích lệ nhân viên tham gia và phát huy tinh thần đồng đội cũng như tinh thần dịch vụ Vâng Tôi Có Thể!
Gives personal attention, takes personal responsibility and uses teamwork when providing guest service.
Để tâm, có trách nhiệm trong mỗi việc mình làm và phát huy tinh thần đồng đội cao nhất khi phục vụ khách hàng.
Listens, apologizes with empathy, finds a solution and follows through when resolving guest problems.
Lắng nghe, xin lỗi với sự đồng cảm, tìm ra giải pháp và sát sao khi giải quyết các vấn đề của khách.
Provides Yes I Can! genuine hospitality and teamwork on an ongoing basis.
Thể hiện tinh thần dịch vụ Vâng Tôi Có thể! một cách chân thành và tinh thần đồng đội cao trong từng việc mình đảm nhiệm.
Assumes the responsibility to notice when the guest is not satisfied and uses their best judgment as to when it is appropriate to use the 100% Guest Satisfaction
Chịu trách nhiệm thông báo khi khách không hài lòng và đưa ra phán đoán tốt nhất nhằm đạt được 100% sự hài lòng của khách hàng.
Performs other duties required to provide the service brand behavior and genuine hospitality.
Thực hiện các nhiệm vụ cần thiết khác nhằm mang lại tiêu chuẩn dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Adhere to hotel policies and procedures:
Tuân thủ các chính sách và quy trình của khách sạn:
Keeps immediate Supervisor promptly and fully informed of all problems or unusual matters of significance.
Thông báo kịp thời và đầy đủ cho Giám sát trực tiếp về tất cả các vấn đề thường gặp hoặc các vấn đề quan trọng bất thường.
Communicate effectively with guests, co-workers and the manager.
Giao tiếp hiệu quả với khách, đồng nghiệp và quản lý.
Perform all duties and responsibilities in a timely and efficient manner in accordance with established company policies and procedures to achieve the overall objectives of this position.
Thực hiện tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm một cách kịp thời và hiệu quả theo các chính sách và quy trình của công ty để đạt được các mục tiêu chung của vị trí này.
Maintain a favourable working relationship with all other hotel employees to foster and promote a co-operative and harmonious working environment.
Duy trì mối quan hệ công việc thuận lợi với tất cả các nhân viên để thúc đẩy một môi trường làm việc hợp tác và hài hòa.
At all times projects a favourable image of the Hotel to the public.
Mọi lúc mọi nơi luôn duy trì và bảo vệ hình ảnh của khách sạn.
Assist in the development of the Hotel business plan and ensure an overall understanding of its departmental goals and objectives.
Góp phần hỗ trợ kế hoạch phát triển kinh doanh của Khách sạn, hiểu rõ các định hướng và mục tiêu của bộ phận mình.
Attends work on time as scheduled.
Đi làm đúng giờ.
Follows safety and security rules and procedures
Tuân thủ các quy tắc và quy trình về an ninh và an toàn.
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary and benefit package
- Learning and development within Radisson Hotels Group
- Internal Careers Advancement
- Company shuttle bus
- Uniform & duty meals
Yêu cầu công việc
• Minimum of three work experience in similar capacity
Tối thiểu ba kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự.
• Hands-on experience in working with carpentry materials
Đã có nhiều kinh nghiệm trong công tác sửa chữa và thi công các vật liệu, thiết bị ngành mộc
• Excellent understanding of carpentry techniques and methods of installation and construction
Có kiến thức/ chuyên môn chuyên sâu về kỹ thuật mộc và phương pháp lắp đặt/ thi công
• Proficient in using electrical and manual equipment and measurement tools (powered saws, hammers, rulers etc.)
Sử dụng thành thạo các thiết bị điện, thủ công và dụng cụ đo lường (cưa, búa, thước, v.v.)
• Ability to read technical documents and drawings
Có khả năng đọc hiểu các tài liệu và bản vẽ kỹ thuật.
• Willingness to follow safety guidelines at all times
Luôn sẵn sàng tuân thủ các nguyên tắc an toàn lao động trong suốt quá trình làm việc (mọi lúc)
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Khối 1, Phường Điện Dương, Thị xã Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam
- https://www.radissonhotels.com/en-us/hotels/radisson-blu-resort-hoi-an
Radisson Blu Resort Hoi An is your ideal beachside getaway nestled right at the water’s edge of Ha My beach and just a short drive from both Hoi An and Da Nang. Nurture your mind, body, and soul at our on-site spa, discover a range of activities including cycling, beach volleyball, tennis, and yoga, or hang out at the Zone entertainment center. For the little ones our Kid’s Club offers exciting activities. Refresh yourself with a dip in one of our 3 outdoor swimming pools or at the beach. Take your pick of 4 on-site restaurants and two unique bars – poolside or rooftop, you decide! Radisson Blu Resort Hoi An features 675 spacious rooms and suites, and 66 stylish villas. Combining local decor and contemporary designs, each space is designed for your comfort. Find your perfect base to unwind beachside, complete with free Wi-Fi and individual balconies with views overlooking the sea, pool, lush gardens, or the local village. In our villas, we welcome small pets for a nominal fee.
Thông tin liên hệ
- Recruitment Team - Phòng Nhân sự