Reservations Supervisor/Captain
- Hạn nộp: 28/01/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Làm theo ca
Kinh doanh & tiếp thị
Trưởng ca
19/12/2024 11:42
Mô tả công việc
Reservation work:
- Supervise room bookings, rooms requested by guests, S&M, partners, etc.
Giám sát các công việc đặt phòng, phòng theo yêu cầu của khách, S&M, đối tác, v..v… - Implement new business programs and policies. Ensure that the representative office always has adequate updated information on programs, policies, and product knowledge to provide feedback to customers.
Triển khai các chương trình, chính sách kinh doanh mới. Đảm bảo CVĐP luôn có đầy đủ thông tin cập nhật về chương trình, chính sách, kiến thức sản phẩm để phản hồi cho khách hàng. - Update customer records, group information, departure time, arrival time, and other customer requests
Cập nhật hồ sơ khách hàng, thông tin đoàn, giờ đi, giờ đến, các yêu cầu khác của khách hàng. - Monitor and check debt, allocate and report to the Board of Directors as soon as there is a special problem
Theo dõi và kiểm tra công nợ, Phân bổ, báo cáo cấp CBLĐ ngay khi có vấn đề đặc biệt. - Control the status of receiving & processing room booking requests, room status on the system, determine room status, process/coordinate rooms effectively.
Kiểm soát tình trạng tiếp nhận & xử lý yêu cầu đặt phòng, tình trạng phòng trên hệ thống, xác định tình trạng phòng, xử lý/điều phối phòng một cách hiệu quả. - Control the identification of non-display features, control and track debts to ensure no revenue escapes.
Kiểm soát việc xác định các tính năng không hiển thị, điều khiển và theo dõi công nợ đảm bảo không thoát khỏi doanh thu. - Control the work of customers registering points with ID cards, villa/condotel rooms, ensuring smooth, fast and professional coordination between Reception and room booking. Store necessary records
Kiểm soát công việc của khách hàng đăng ký tiêu điểm bằng thẻ ID, phòng biệt thự/condotel, đảm bảo Lễ tân-đặt phòng phối hợp nhuần nhuyễn, nhanh chóng và chuyên nghiệp . Lưu trữ các hồ sơ cần thiết - Control the recording of payment information on the system, check limited payment room settings, handle debt limit settings.
Kiểm soát việc ghi nhận thanh toán thông tin trên hệ thống, kiểm tra các thiết lập phòng thanh toán hạn chế, xử lý các thiết lập hạn mức nợ. - Welcoming the next customer:
Đón khách hàng tiếp theo: - Check the arrangement of rooms and cars to pick up guests. Including checking and authenticating customer and customer records before arrival
Kiểm tra công tác sắp xếp phòng, xe đón khách. Bao gồm cả công việc kiểm tra xác thực hồ sơ khách hàng, khách hàng trước khi tới - Build and distribute the next VIP clients
Xây dựng và phân phối các VIP client tiếp theo - Ensure customer records are fully and accurately updated into the system in a timely manner
Đảm bảo hồ sơ khách hàng được cập nhật đầy đủ và chính xác vào hệ thống một cách kịp thời - Customer care during the stay:
Mảng chăm sóc khách hàng trong quá trình lưu trú: - Handle customer downturns and prevent problems that could create dissatisfied customers
Xử lý suy thoái của khách hàng và ngăn chặn các vấn đề có thể tạo ra khách không hài lòng. - Ensure information about birthdays and anniversaries that are meaningful to guests is notified to relevant departments to prepare for interesting surprises for guests
Bảo đảm các thông tin về ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm có ý nghĩa với khách được thông báo tới các bộ phận liên quan để chuẩn bị cho những điều bất ngờ thú vị cho khách - Receive and process information from the customer care team
Tiếp nhận và xử lý thông tin của nhóm chăm sóc khách hàng - System management:
Quản lý hệ thống: - Check, monitor and update reports during the day such as: highlights of the day, scattered customer reports, night reports, audits are fully implemented, thoroughly checked and accurate. Detected errors are corrected and training avoids repetition
Kiểm tra, giám sát cập nhật các báo cáo trong ngày như: điểm nổi bật trong ngày, báo cáo rải rác của khách hàng, báo cáo ban đêm kiểm toán được thực hiện đầy đủ, kiểm tra kỹ càng chính xác. Các lỗi phát hiện được khắc phục và đào tạo tránh lặp lại - PMS, key card, room management, IOSS, hotel meal systems are always checked to ensure good operation. Send ideas for upgrading employees to the system so that the system has better support results
Các hệ thống PMS, thẻ chìa khóa, quản lý phòng, IOSS, Bữa ăn khách sạn luôn được kiểm tra, đảm bảo hoạt động tốt. Gửi các ý tưởng nâng cấp CBLĐ lên trên để hệ thống có một kết quả hỗ trợ tốt hơn.
Quyền lợi được hưởng
- Full social insurance, PVI personal health care
Bảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI; - Annual leave, Public Holidays benefits
Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định; - Home visit, relatives visit allowance
Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên; - Accommodation, meal allowance, transportation to work
Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,… - Extremely competitive incomes & incentives
Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh; - Professional, friendly and classy working environment
Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện; - Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University
Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham; - Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
Ưu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Graduated from University or higher majoring in tourism, hotel management or equivalent professional certificate
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị du lịch, khách sạn hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ tương đương. - Minimum 1-2 years of experience in a similar position at 4-5 star hotels
Tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao. - Training and supervision skills
Kỹ năng đào tạo, giám sát. - Organization and management skills
Kỹ năng tổ chức và quản lý. - Good communication and problem solving skills
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt. - Proficient in English communication skills. Prefer to know another foreign language
Thành thạo các kỹ năng giao tiếp bằng tiếng anh. Ưu tiên biết thêm 1 ngoại ngữ khác.
Yêu cầu hồ sơ
- Liên hệ: 0942973955 Mr. Bao
- Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc, Khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
- https://wyndhamgardenphuquoc.com/
Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc's best 4-star standard with a 4/5 star quality hotel in the north of the island and is located very near to Phu Quocs beautiful north coast line and beaches and within the Grand World project, Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc has 921 rooms designed in a art deco interior style. Visitors to Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc will experience living in the sleepless city of The Grand World, enjoying delicious modern Vietnamese and Western cuisine. Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc đạt tiêu chuẩn 4 sao tốt nhất với khách sạn chất lượng 4/5 sao ở phía Bắc đảo và nằm rất gần bờ biển phía bắc và bãi biển xinh đẹp của Phú Quốc và nằm trong dự án Grand World, Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc có 921 phòng được thiết kế theo phong cách nội thất trang trí nghệ thuật. Du khách đến với Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc sẽ được trải nghiệm cuộc sống tại thành phố không ngủ của Thế giới rộng lớn, thưởng thức các món ăn ngon hiện đại của Việt Nam và phương Tây.
Thông tin liên hệ
- Recruitment Executive - Recruitment Executive