Trợ lý trưởng bộ phận tiền sảnh
- Hạn nộp: 15/01/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ hành chính
Tiền sảnh
28/12/2023 08:22
Mô tả công việc
1. Pays special attention to the proper upkeep of the hotel, especially of the front desk, the inner-ways and the lobby
Quan tâm hàng ngày đến việc bảo quản đúng mực tới trang thiết bị, cơ sở vật chất của Khách sạn, đặc biệt tới khu vực lễ tân, tiền sảnh và lối đi trong Khách sạn
2. Keeps the guest informed of the state of the rooms and any problems pertaining to their upkeep
Thông báo kịp thời cho khách biết về tình trạng phòng ngủ và bất cứ những sự cố nào liên quan đến phòng ngủ
3. Make plan and implement the tasks of FO department
Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận Lễ Tân
4. Complete all staff’s JD (Job Description) and make FO SOP (Standard Operation Procedure)
Hoàn thiện các mô tả công việc của nhân viên Lễ tân và soạn thảo các quy trình vận hành tiêu chuẩn của bộ phận Lễ tân
5. Urge, inspect, monitor and evaluate the performance of staff in the department
Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận
6. Manages the Hotel reception equipment
Quản lý các trang thiết bị quầy Lễ tân Khách sạn
7. Checks the room rate and hotel room occupancy daily
Hàng ngày kiểm tra giá phòng và công suất phòng ngủ tại Khách sạn
8. Observes the daily sales volume and the average price per room and ensures that the bills are made out in time
Theo dõi doanh thu Khách sạn, trung bình giá bán phòng hàng ngày và đảm bảo việc chuẩn bị hóa đơn thanh toán cho khách đúng lúc
9. In collaboration with the maintenance manager, keep himself or herself informed about security and safety matters in the hotel (fire instructions, etc.)
Kết hợp chặt chẽ với Trưởng BP Bảo trì nhằm thông báo cho anh ta hoặc cô ta kịp thời về các vấn đề liên quan đến an ninh và an toàn của Khách sạn (hướng dẫn phòng cháy chữa cháy, vv)
10. Keep the accounting team informed regularly with problems pertaining to debtors
Thông báo đều đặn với phòng Kế toán Khách sạn về tình trạng liên quan tới những khách hàng còn nợ
11. Makes sure to the called upon to receive VIPs person/ regular guests
Chắc chắn những nội dung cần lưu ý chuẩn bị trước khi đón tiếp khách hàng quan trọng/ khách hàng thường xuyên
12. Participates in person on certain occasions: especially in group receptions/VIPs and in the organization of special events held at the hotel
Tham dự trực tiếp vào các sự kiện nhất định: Đặc biệt khi đón tiếp các đoàn khách/ khách hàng quan trọng và trong khi tổ chức các sự kiện quan trọng của Khách sạn
13. Is responsible for the atmosphere and the decoration of the hotel lobby and the reception
Chịu trách nhiệm về bố cục không gian, cảnh quan và trang trí tiền sảnh và quầy Lễ tân Khách sạn
14. Meets in person all complaining customers and attempt to regain their business
Trực tiếp gặp những khách hàng than phiền nhằm nỗ lực giải quyết những than phiền của họ
15. Organizes all the work processes especially those relevant to individual and group reservation for all group functions
Tổ chức các quá trình công việc đặc biệt liên quan tới việc đặt phòng của cá nhân và các đoàn khách tổ chức các sự kiện chuyên biệt
16. Keeps a register of guests and endeavors to attract new clients
Đăng ký dữ liệu khách hàng và nỗ lực thu hút khách hàng mới
17. Replies to written complaints relevant to guest area and website/ OTAs
Viết thư trả lời than phiền của khách hàng tại khách sạn và trên các trang mạng
18. Keeps the guest informed of competitive prices and transmits this information regularly to the General Manager
Thông báo với khách về giá dịch vụ cạnh tranh và chuyển tải những thông tin này định kỳ tới Giám đốc Khách sạn
19. Is responsible for departmental and inter-departmental co-ordination
Chịu trách nhiệm phối hợp các cá nhân trong Bộ phận cũng như giữa các Bộ phận của Khách sạn
20. Ensure all company’s policies and security requirements are met
Đảm bảo các chính sách và yêu cầu an ninh của công ty luôn được thực thi đúng
21. Support the implementation of hotel’s marketing activities
Hỗ trợ thực hiện các hoạt động marketing của khách sạn
22. Make the weekly/monthly reports (for example: regular guests/ guest complaints/ FO budget and revenue…)
Làm các báo cáo hàng tuần/ hàng tháng (như: khách hàng thân thiết/ phàn nàn của khách/ ngân sách và doanh thu BP…)
23. Build good relationship all staff in FO dept. and other departments in Company
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp mọi nhân viên trong bộ phận và các BP khác trong công ty
24. Must have a complete knowledge of fire prevention and protection Procedures.
Phải có đầy đủ kiến thức về Quy trình phòng cháy chữa cháy.
25. Participate in recruitment and internal training program
Tham gia vào hoạt động tuyển dụng và đào tạo nhân viên.
26. Improves service by communicating and assisting individuals to understand guest needs, providing guidance, feedback, and individual coaching when needed.
Cải thiện dịch vụ bằng cách giao tiếp và hỗ trợ các cá nhân hiểu nhu cầu của khách, cung cấp hướng dẫn, phản hồi và huấn luyện từng nhân viên khi cần thiết.
27. Participate in meetings of HODs/ BOM regularly or incidentally
Tham gia các cuôc họp thường ngày hay đột xuất của Ban Giám đốc
28. Perform other tasks when requested by superiors
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu
29. Participate in training programs, improve professional qualifications which are facilitated or requested
Tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn khi được tạo điều kiện hoặc được yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập cạnh tranh theo năng lực
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định lâu dài
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
Được hưởng các chế độ và quyền lợi khác theo chính sách của Công ty
Yêu cầu công việc
Sex: Male or female/ Giới tính: Nam hoặc Nữ
Age: 30 - 40 / Tuổi: 30-40
Physical Requirements: Neat Appearance/ Yêu cầu thể chất: Gọn gàng, sạch sẽ
Education requirements: University graduate, FO Certificate (VTOS…) Yêu cầu trình độ: Tốt nghiệp đại học, Bằng nghề Lễ tân
Experience requirements: 2 years
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm
Special requirements/ Yêu cầu đặc biệt khác:
- Pleasant and strong personality / Hòa nhã và có tính cách mạnh
- Excellent written and verbal communication skills / Có kỹ năng truyền đạt bằng lời nói và viết một cách xuất xắc
- Leadership qualities / Có phẩm chất lãnh đạo
- Ability to handle guest complaints / Có khả năng xử lý những than phiền của khách hàng
- A genuine interest in people / Chân thành quan tâm đến mọi người
- Helps immeasurably / Luôn giúp đỡ mọi người
- Good leadership and training abilities/ kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên
Yêu cầu hồ sơ
- Send your CV to us!
- zalo: 0933 617 101
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- 63 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
- http://www.petrohousehotel.vn/
Located right in the heart of Vung Tau, Petro House is a boutique business hotel, welcoming both business and leisure guests alike to Vung Tau since the 60’s. Renovated in 2012, the hotel retains the charm of the original colonial architecture, with columns and arch windows. Her spacious guest rooms have been thoroughly modernized, delivering comfort, safety and connectivity. New Wings Hotel 4 Star standard will opening in September 2022. Including: Hotel with 80 rooms (Luxury Style), Spa, Fitness, E-casino, Sky bar, Pool bar, Restaurant with 200 slots, Coffee shop inside.
Thông tin liên hệ
- Khách Sạn Petro House - Nhân sự