Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32758 1

Trưởng Bộ phận Sale & Marketing

  • Hạn nộp: 15/03/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
22/02/2024 15:01

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm và thực hiện tất cả các Báo cáo với Ban Giám đốc theo đúng thời hạn

  • Thực hiện và hoàn thành tất cả các Báo cáo tổng kết tháng/năm cho cấp trên hoặc Ban Giám đốc, bao gồm những thông tin chính như sau: tình hình hoạt động chung, những vấn đề phát sinh và phương án giải quyết để điều chỉnh chiến lược tiếp thị tổng thể từng giai đoạn.
  • Xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động theo tháng/quý/năm.
  • Xây dựng những báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên hoặc Ban Giám đốc.

2. Xây dựng kế hoạch hoạt động, triển khai và giám sát tất cả các hoạt động kinh doanh, marketing và truyền thông

Xây dựng kế hoạch hoạt động và ngân sách phù hợp:

  • Cùng với Ban Giám đốc thiết lập chiến lược Marketing tổng thể, kế hoạch Marketing, lên ngân sách và chi phí.

Lên kế hoạch và quản lý các tài liệu và ấn phẩm in ấn:

  • Thực hiện, hoặc quản lý thực hiện các tài liệu, ấn phẩm truyền thông về nội dung và hình ảnh; sắp xếp việc in ấn và sản xuất.
  • Tích cực tham gia vào việc tìm kiếm các giải pháp in ấn/ quảng cáo tốt nhất để tối ưu hóa lợi nhuận của công ty.

Xây dựng và theo dõi cơ sở dữ liệu khách hàng:

  • Duy trì cơ sở dữ liệu Khách hàng nhằm đưa ra chiến lược chạy quảng cáo online/ offline hiệu quả.
  • Thực hiện, tổng hợp, phân tích nghiên cứu thị trường, thu thập và xử lý thông tin về các đối thủ cạnh tranh. Báo cáo kết quả marketing hàng tháng với Ban Giám đốc.

Triển khai và giám sát các hoạt động công việc theo đúng quy trình và quy định của Công ty:

  • Sắp xếp và phối hợp thực hiện tất cả các chương trình marketing với các bộ phận để đảm bảo thực hiện đúng quy trình.

3. Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác, khách hàng thúc đẩy hoạt động truyền thông và bán hàng

  • Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác truyền thông (Báo chí, KOLs) và các nhà cung cấp (quà tặng, in ấn) để đảm bảo hợp tác các hoạt động của nhà hàng;
  • Phối hợp cùng team Quan hệ Khách hàng nhằm đưa ra giải pháp thiết lập mối quan hệ, thúc đẩy phát triển kinh doanh. Thiết lập các cuộc khảo sát về mức độ hài lòng của Khách hàng và báo cáo kết quả cho Ban Giám đốc;
  • Xây dựng tài liệu bán hàng (Sale Kit/ Event Proposal) cho khách hàng nhóm và phối hợp thực hiện với các team vận hành sau khi ký hợp đồng.

4. Triển khai các hoạt động Nghiên cứu - Đào tạo

Triển khai các hoạt động đào tạo nội bộ hàng tháng:

  • Xây dựng kế hoạch Đào tạo chi tiết vào đầu mỗi tháng/quý (nếu có), đặc biệt là vào các tháng bắt đầu áp dụng Menu mới;
  • Triển khai các hoạt động đào tạo nhân viên hàng tháng theo kế hoạch đã đề ra.

Triển khai các hoạt động đào tạo và tập huấn cho nhân sự mới:

  • Xây dựng và cập nhật liên tục Bộ tài liệu đào tạo cho nhân sự mới;
  • Triển khai các hoạt động đào tạo nhân sự mới đúng theo lộ trình và kế hoạch đề ra.

5. Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành các công việc được giao

Phối hợp với Bộ phận Nhân sự:

  • Phối hợp và hỗ trợ quá trình tuyển dụng nhân viên mới.
  • Phối hợp xây dựng kế hoạch triển khai đào tạo nhân viên.

Phối hợp với Bộ phận Bếp:

  • Làm việc với bộ phận Bếp để thực hiện các ấn phẩm (ví dụ: Food card) và những thông tin về nguyên liệu món ăn phục vụ cho quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Phối hợp với bộ phận Phục vụ:

  • Phối với hợp với bộ phận Phục vụ triển khai các công việc in ấn các ấn phẩm (VD: menu đồ ăn, menu đồ uống,...) kịp thời và chính xác;
  • Hỗ trợ lên kế hoạch và triển khai để thực hiện các sự kiện và các hoạt động đặc biệt.


Quyền lợi được hưởng

1. Môi trường làm việc lý tưởng

  • Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn;
  • Được nhận service charge, tiền tip, tiền tăng ca hàng tháng;
  • Được hỗ trợ đóng Bảo hiểm, Thuế theo đúng quy định Nhà nước.
  • Chế độ thai sản theo quy định của Nhà nước;
  • Nhận đủ 12 ngày phép năm và thưởng ngày phép tăng thêm theo thâm niên;
  • Môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, đoàn kết;
  • Áp dụng các kỹ thuật, công nghệ thông tin tiên tiến nhất trong quá trình làm việc.

2. Cơ hội phát triển nghề nghiệp

  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng theo cấp bậc, vị trí;
  • Được đánh giá kết quả làm việc, xét tăng lương 4 lần/năm;
  • Cơ hội được đào tạo, nâng cao kiến thức, môi trường làm việc năng động;
  • Lấy "Sáng tạo" làm kim chỉ nam;
  • Các chương trình thúc đẩy tinh thần làm việc với mức thưởng vô cùng hấp dẫn.

3. Phúc lợi hấp dẫn khác

  • Ăn trưa miễn phí tại Công ty;
  • Được cung cấp đồng phục;
  • Gửi xe miễn phí tại Công ty;
  • Khám sức khỏe, teambuilding, nghỉ mát hàng năm;
  • Các hoạt động văn-thể-mỹ đa dạng, hấp dẫn.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
  • Kinh nghiệm ít nhất 04 năm marketing, ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương;
  • Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản - Có khả năng phân tích thị trường, tư duy nhạy bén để tìm ra nhiều cách marketing khác nhau mang lại hiệu quả cho việc quảng bá sản phẩm;
  • Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm);
  • Thành thạo tiếng Anh;
  • Có kỹ năng làm việc với các phần mềm văn phòng như Word, Excel, Powerpoint…;
  • Có kỹ năng chụp ảnh và sử dụng được phần mềm Illustrator/ Photoshop là một lợi thế;
  • Thiết lập và giữ gìn các mối quan hệ tốt;
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ online qua Hoteljob.vn

- Nộp hồ sơ qua email hr khoirestaurant.com

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 67 Trần Hưng Đạo Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • http://www.khoirestaurant.com/
  • 1. General Information: Located on Tran Hung Dao street, KHÓI Restaurant or simply KHÓI, is a modern casual dining restaurant in the heart of Hanoi’s Old Quarter, serving up fusion twists under the art of embracing the smoky scent, alongside dry-aging technique and the joy of making local ingredients significantly turn into gastronomic delights. As well as being a spacious restaurant with a contemporary yet sophisticated dining spot, our ambience philosophy is inspired by the warmth of the open wood-fired kitchen. By the first step over the threshold, customers will all be complemented in a welcoming hospitality, immersed in the feelings of being taken care of and truly appreciated during the dining experience. 2. Company Culture: Inspired by the burning flame of wood-fired cooking concept in our culinary journey, we have adopted a unique approach to valuing our workforce by referring to our employees as SPARKs of the fire - and the fire represents for the whole company. As we strive to keep the fire ablaze, we understand that it's the SPARKs that truly keep it alive. We firmly believe in the principle that "customers will never love a company until the employees love it first." The concept of viewing our employees as SPARKs sets the stage for a professional, dynamic, and creative environment where everyone is filled with enthusiasm to never stop learning and belief of achieving everything. We believe in the power of our youthful spirit, and we are committed to ignite the "sparks" of our youth's spirit in every aspect of their abilities and possibilities. More information: https://www.linkedin.com/company/khoi-restaurant/

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu