Front Office Supervisor (Night Shift) | Giám Sát Lễ Tân (ca đêm)
- Hạn nộp: 23/12/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Ca đêm
Tiền sảnh
N/A
21/11/2024 09:54
Mô tả công việc
- Primarily supervises front office team members to ensure efficient and smooth operations for producing excellent feedbacks and guest satisfaction. Respondsin a professional and courteous manner to guests by providing accurate and timely information and services
Chủ yếu giám sát các thành viên của bộ phận lễ tân để đảm bảo hoạt động nhịp nhàng và hiệu quả,mang lại sự hài lòng từ khách với những phản hồi tốt. Cung cấp thông tin chính xác và kịp thời nhằmđáp ứng yêu cầu của khách một cách lịch sự và chuyên nghiệp; - You will also ensure hotel charges are processed diligently to guest's accounts, invoices are accurate,billing instructions are verified, all necessary supporting bills and vouchers are attached for direct settlements.
Ngoài ra, người giám sát còn có trách nhiệm đảm bảo các chi phí của khách được xử lý cẩn thậntrong hóa đơn của khách, hóa đơn phải chính xác,chứng từ thanh toán và các chứng từ khác phảiđược kiểm chứng và đính kèm đối với các thanh toán trực tiếp; - Ensure outstanding customer care at all times
Luôn đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng ngoài mong đợi; - Maintains a friendly, cheerful and courteous behavior at all times
Luôn đảm bảo duy trì thái độ thân thiện, vui vẻ và lịch sự; - Courteously and accurately answers inquiries from potential guests and accepts hotel reservations
Đối với khách hàng tiềm năng, phản hồi các quan tâm một cách lịch sự và chính xác, tiếp nhận các đặt phòng nếu có; - Responds to telephone and in-person inquiries regarding reservations, hotel information andguest concerns
Trả lời điện thoại, thắc mắc liên quan đến đặt phòng, thông tin khách sạn và những vấn đềkhách quan tâm; - Uses suggestive selling techniques to sell room nights, increase occupancy and revenue
Sử dụng kỹ năng bán hàng trong việc bán phòng để tăng công suất phòng và doanh thu; - Supervise daily shift process ensuring all team members adhere to standard operating procedures
Giám sát quá trình vận hành ca làm việc nhằm đảm bảo tất cả nhân viên tuân thủ quy trình hoạt động theo tiêu chuẩn; - Train, direct the work of, resolve issues/problems and coach and counsel the front desk team members to ensure a quality operation
Đào tạo, hướng dẫn, giải quyết các vấn đề nảy sinh nhằm đảm bảo chất lượng hoạt động của bộ phận; - Resolve customer issues, complaints, problems in a quick, efficient manner to maintain a high level of customer satisfaction and quality service
Giải quyết các sự cố, vấn đề, phàn nàn của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả nhằm duy trì sự hài lòng của khách và chất lượng dịch vụ ở mức cao; - Respond to all verified credit cards of checked-in guests till complete guests check per policies
Kiểm tra tất cả thẻ tín dụng của khách đã làm thủ tục nhận phòng cho đến khi hoàn tất theo quy định; - Build strong relationships and liaise with all other department's especially housekeeping,reservations etc…
Tạo dựng mối quan hệ phối hợp với mọi bộ phận, đặc biệt là buồng phòng, đặt phòng; - Cross check all billing instructions are correctly updated
Kiểm tra nhằm đảm bảo các thông tin thanh toán của khách đã được cập nhật chính xác; - Controls cash transactions at the front desk and maintains complete responsibility for personal bank as specified by hotel bank agreement policy
Kiểm soát các giao dịch tiền mặt tại quầy lễ tân và duy trì trách nhiệm hoàn thành các giao dịch thanh toán thẻ với ngân hàng theo hợp đồng; - Supervise the operations of the Guest Service, Bellman, Service Center, Kids Club to ensure anoptimal level of service and hospitality is providedto the guests
Giám sát mọi hoạt động của tổ lễ tân, hành lý, tổng đài, khu vui chơi trẻ em nhằm đảm bảo tối ưu hóa dịch vụ cung cấp cho khách hàng; - Ensure Front Office log book is always updated and actioned upon
Đảm bảo sổ nhật ký lễ tân được cập nhật và có những kế hoạch thực hiện theo đó. - Ensures safety by following guest check in and security procedures and reporting suspiciousactivity to Duty Manager / Front Office Manager
Tuân thủ quy trình nhận phòng của khách và quy định về an ninh nhằm đảm bảo an toàn,nếu có nghi ngờ phải báo cáo cho Quản lý Trực ca/ Trưởng bộ phận Tiền Sảnh - Assist all departments in servicing the guests during high occupied periods
Hỗ trợ các bộ phận khác để phục vụ khách trong lúc cao điểm; - Performs other duties as assigned, requested or deemed necessary by management
Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao;
Quyền lợi được hưởng
- Full social insurance, PVI personal health care
Bảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI; - Annual leave, Public Holidays benefits
Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định; - Home visit, relatives visit allowance
Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên; - Accommodation, meal allowance, transportation to work
Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,… - Extremely competitive incomes & incentives
Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh; - Professional, friendly and classy working environment
Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện; - Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University
Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham; - Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
Ưu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Graduated from College or higher majoring in tourism, hotel management or equivalent professional certificate
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị du lịch, khách sạn hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ tương đương. - Minimum 2-4 years of experience in a similar position at 4-5 star hotels
Tối thiểu 2 - 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao. - Training and supervision skills
Kỹ năng đào tạo, giám sát. - Organization and management skills
Kỹ năng tổ chức và quản lý. - Good communication and problem solving skills
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt. - Proficient in English communication skills. Prefer to know another foreign language
Thành thạo các kỹ năng giao tiếp bằng tiếng anh. Ưu tiên biết thêm 1 ngoại ngữ khác. - Proficient in using Microsoft Office and front desk management system
Sử dụng thành thạo Microsoft Office và hệ thống quản lý bộ phận Lễ tân.
Yêu cầu hồ sơ
- Liên hệ: +84 994 297 3955 Mr. Bao
- Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc, Khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
- https://wyndhamgardenphuquoc.com/
Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc's best 4-star standard with a 4/5 star quality hotel in the north of the island and is located very near to Phu Quocs beautiful north coast line and beaches and within the Grand World project, Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc has 921 rooms designed in a art deco interior style. Visitors to Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc will experience living in the sleepless city of The Grand World, enjoying delicious modern Vietnamese and Western cuisine. Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc đạt tiêu chuẩn 4 sao tốt nhất với khách sạn chất lượng 4/5 sao ở phía Bắc đảo và nằm rất gần bờ biển phía bắc và bãi biển xinh đẹp của Phú Quốc và nằm trong dự án Grand World, Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc có 921 phòng được thiết kế theo phong cách nội thất trang trí nghệ thuật. Du khách đến với Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc sẽ được trải nghiệm cuộc sống tại thành phố không ngủ của Thế giới rộng lớn, thưởng thức các món ăn ngon hiện đại của Việt Nam và phương Tây.
Thông tin liên hệ
- Recruitment Executive - Recruitment Executive