Reservations Agent / Nhân Viên Đặt Phòng
- Hạn nộp: 06/04/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
Ghi lại và xử lý tất cả các yêu cầu đặt phòng được thực hiện qua điện thoại, fax hoặc email một cách hiệu quả và chính xác và chuyển thành doanh số bán hàng nếu có thể để đáp ứng các mục tiêu của khách sạn.
• Deliver Crowne Plaza Brand Promise and Service Signatures to daily work.
Truyền tải lời hứa thương hiệu và đặc trưng dịch vụ vào trong công việc hàng ngày.
• Sell the InterContinental Hotels Group products and services using up-selling and suggestive selling techniques.
Bán các sản phẩm và dịch vụ của InterContinental Hotels Group bằng cách sử dụng các kỹ thuật bán hàng gợi ý và đề nghị.
• Promote the Hotel’s (and IHG generally) products and services.
Quảng cáo các sản phẩm và dịch vụ của Khách sạn (và IHG nói chung).
• Maintain a high level of product and service knowledge about all IHG Hotels in your region.
Duy trì kiến thức về sản phẩm và dịch vụ ở mức độ cao về tất cả các Khách sạn IHG trong khu vực.
• Maintain professional grooming, follow hotel policy and brand standard.
Duy trì diện mạo chuyên nghiệp, tuân theo chính sách khách sạn và tiêu chuẩn thương hiệu.
• Develop and maintain a regular pattern of sales calls.
Phát triển và duy trì mô hình cuộc gọi bán hàng thường xuyên.
• Prepare and execute action plans which increase reservation sales and associated business.
Chuẩn bị và thực hiện các kế hoạch hành động nhằm tăng doanh số đặt trước và hoạt động kinh doanh liên quan.
• Record and process reservations made by phone/fax/email.
Ghi lại và xử lý các đặt phòng được thực hiện qua điện thoại/fax/email.
• Accept and follow up wait list reservations.
Chấp nhận và theo dõi các đặt chỗ trong danh sách chờ.
• Process new reservations, amendments such as extensions, early departures, etc... or cancellations as per guest requests via multi channels.
Xử lý đặt phòng mới, sửa đổi như gia hạn, khởi hành sớm, v.v. hoặc hủy theo yêu cầu của khách qua nhiều kênh.
• Promptly handle guest requests and coordinate with related departments to get things done.
Xử lý kịp thời các yêu cầu của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành công việc.
• Follow up pre-payment for advance purchase and Wholesales FIT bookings.
Theo dõi việc thanh toán trước cho các giao dịch mua trước và đặt trước FIT Bán sỉ.
• Check reservation creations and update booking details as per hotel standard.
Kiểm tra quá trình đặt phòng và cập nhật chi tiết đặt phòng theo tiêu chuẩn khách sạn.
• Ensure individual/company/travel agent/source/group profiles are well updated.
Đảm bảo hồ sơ cá nhân/công ty/đại lý du lịch/nguồn/nhóm được cập nhật đầy đủ.
• Maintain knowledge of special rates/offers/promotions.
Duy trì kiến thức về giá/ưu đãi/khuyến mãi đặc biệt.
• Prepare reports as requested (eg. Miscellaneous reports).
Chuẩn bị các báo cáo theo yêu cầu (ví dụ: các báo cáo khác).
• Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to Fire Life safety.
Có trách nhiệm giữ tài sản của chúng tôi an toàn và bảo mật, tham gia vào bất kỳ hoạt động nào của khách sạn liên quan đến an toàn Phòng cháy chữa cháy.
• Always present genuine smiling face, friendly and offering assistance to guests.
Luôn nở nụ cười chân thành, thân thiện và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách.
• Look smart – wear your uniform with pride.
Trang phục diện mạo chỉnh tề, tự hào khi khoác trên mình đồng phục của khu nghỉ dưỡng.
• Perform other ad-hoc duties - unexpected moments which may be assigned by management when we have to pull together to get a task done.
Thực hiện các công việc phát sinh khi được quản lý phân công để cùng nhau hoàn thành các công việc được giao.
Quyền lợi được hưởng
1. LEAVE - NGÀY NGHỈ
- 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
- At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP
- Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
- Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
- Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
- Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
3. INSURANCE - BẢO HIỂM
- 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
- CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.
4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC
- Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
- Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
- Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Yêu cầu công việc
Diploma or Vocational Certificate in Hotel Management, Business Administration, or related field.
Bằng cấp hoặc bằng chứng chỉ về Quản trị Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, hoặc lĩnh vực liên quan được ưu tiên.
2. Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:
1 years related experience or one year Reservations/Front Office experience including supervisory experience, or an equivalent combination of education and experience.
1 năm kinh nghiệm liên quan trong vận hành hoặc sự kết hợp tương đương giữa trình độ học vấn và kinh nghiệm.
3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:
Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
Có khả năng tương tác với khách hàng, đồng nghiệp và các đối tác như là đại diện của Khu nghỉ dưỡng, thiệu hiệu và công ty
Problem solving, reasoning, motivating, organizational and training abilities.
Có khả năng tố chức và giải quyết vấn đề.
Good listening, speaking, reading and writing skills.
Kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tốt.
4. Language/Ngoại ngữ:
Good English in verbal and writing.
Tiếng Anh giao tiếp & viết tốt
5. Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):
Yêu cầu hồ sơ
Anh/chị vui lòng liên hệ vào giờ hành chính từ 8:00 đến 17:30 vào thứ Hai - thứ Sáu:
- Số điện thoại: +84 2973 683 999 / 0911 815 105 (Phòng Nhân sự)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Khu Du Lịch Bãi Dài, Xã Gành Dầu, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
-
Located beachfront in the unspoilt North-West coast of Phu Quoc Island in Bai Dai beach, 40 minutes drive from Phu Quoc International Airport, and 30 minutes drive from Duong Dong downtown, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay is the ideal address for the modern travelers, whether it be for couples or families. The resort features 310 beautifully crafted rooms, suites and villas with two distinctive dining experiences, spa & state-of-the-art gym equipment and bespoke meetings & events facilities
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân Sự
-