Chăm sóc khách hàng
- Hạn nộp: 25/10/2022
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
2
Làm theo ca
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
24/09/2022 17:45
Mô tả công việc
Xử lý góp ý, phản hồi của khách
Nhân viên CSKH xuất hiện ở các khu vực khách để trợ giúp, thăm hỏi thu thập ý kiến của khách hàng về dịch vụ
Trực fanpage, giải quyết thắc mắc và tiếp nhận phản hồi từ khách hàng
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
Liên lạc và chăm sóc khách hàng
Hoàn thành các báo cáo về dịch vụ trong nhà hàng theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ 4 ngày / tháng
- Tham gia BHXH. BHYT, BHTN,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Tham gia ngoại khóa hoạt động và các lợi ích khác từ Công ty
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trong thời gian thử việc
Ưu tiên sinh viên mới ra trường, năng động, có khiếu nghệ thuật và giao tiếp
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
18-20 Lê Quý Đôn, Hải Châu, Đà Nẵng
-
Ẩm thực Nhật không pha trộn các gia vị, mà luôn chú trọng làm nổi bật hương vị thuần khiết của món ăn. Chính vì đó mà món ăn Nhật thường mang vẻ nhẹ nhàng, thanh tao và gần gũi với thiên nhiên. Đến Nhà Hàng Dasushi bạn sẽ được khám phá 1 thực đơn đa dạng, phong phú với những món ăn tinh túy của nền ẩm thực Nhật Bản.
Thông tin liên hệ
-
HR
-