Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32588 1

Guest Service Agent | Nhân Viên Lễ Tân

  • Hạn nộp: 21/12/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
21/11/2024 09:54

Mô tả công việc

  • To greet all guests at all times in a friendly manner and use guest’s name at every opportunity/ Chào đón tất cả khách hàng với thái độ thân thiện và sử dụng tên khách ngay khi có cơ hội.
  • Cooperate with other colleagues to complete guest check-in procedures/ Phối hợp với các đồng nghiệp khác để thực hiện việc nhận phòng theo yêu cầu.
  • Complete guest checkin procedures/ Thành thạo việc làm thủ tục nhận phòng của khách theo quy trình.
  • To register the guest, ensuring that the necessary details are obtained, i.e. name in full, address, whether company or private booking, special rate, allowances, VIP, charge details, nationality, passport number, etc/ Đăng ký thông tin của khách, bảo đảm thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách như: họ và tên, địa chỉ, đặt phòng từ công ty nào hay đặt phòng của cá nhân nào, giá phòng đặt biệt, các khoản bổ sung thêm, Khách VIP, các chi tiết thay đổi, Quốc tịch, số Hộ chiếu, v.v
  • To allocate room according to reservations list, ensuring that this is what the guest has booked, both in terms of the room itself and the rate to be paid. Review the room rates, room location, and types of room/ Sắp xếp, phân bổ phòng theo yêu cầu của đặt phòng, đảm bảo thỏa mãn yêu cầu của khách, theo các điều khoản về loại phòng và giá áp dụng. Kiểm tra giá phòng, vị trí phòng, loại phòng.
  • Keep properly the accounts of the guests for their expenses during their stay and charge them upon departure or any time they ask for it/ Cập nhật và theo dõi các chi phí phát sinh của khách trong suốt quá trình khách ở trên hệ thống quản lý khách sạn, cân đối các khoản phát sinh lúc khách trả phòng, hay khách yêu cầu bất cứ lúc nào.
  • Handle every kind of requests and complaints of the guests/ Giải đáp các yêu cầu, phàn nàn của khách một cách lịch sự và chuyên nghiệp.
  • Use proper telephone etiquette/ Làm thành thục các công việc qua điên thoại theo tiêu chuẩn.
  • Complete guest check-out procedures/ Thành thạo việc làm thủ tục trả phòng của khách theo quy trình.
  • Balance the cash, currency, credit cards received from the guests and hand them to the accounting department before ending of shift/ Cân đối tiền mặt, ngoại tệ, thẻ tín dụng, đã nhận từ khách và bàn giao cho bộ phận kế toán trước khi kết thúc ca làm việc.
  • Make reports to the accounting department/ Làm báo cáo và gửi cho bộ phận kế toán.
  • To do everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service/ Đảm bảo khách hàng rời đi với ấn tượng tốt về các dịch vụ của khách sạn
  • Check and prepare all the nigh reports and all necessary reports, forms required to carry out the daily operation/ Kiểm tra và chuẩn bị tất cả các báo cáo ca đêm và các báo cáo, biểu mẫu cần thiết theo yêu cầu hoạt động hằng ngày của khách sạn.
  • Get information about the daily activities and meetings taking place in the hotel into log book/ Cập nhật thông tin về các sự kiện diễn ra trong khách sạn, các hoạt động trong ca, vào sổ bàn giao ca
  • Report any unusual occurrences and requests to Front Office Supervisor/ Duty Manager/ Assistant Front Office Manager/ Front Office Manager/ Báo cáo tất cả các sự cố bất thường và các yêu cầu đặc biệt phát sinh cho Giám sát/ Quản lý ca trực/ Phó bộ phận/ Trưởng bộ phận lễ tân.

Quyền lợi được hưởng

  • Full social insurance, PVI personal health care / Bảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI;
  • Annual leave, Public Holidays benefits / Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định;
  • Home visit, relatives visit allowance / Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên;
  • Accommodation, meal allowance, transportation to work / Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,…
  • Extremely competitive incomes & incentives / Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh;
  • Professional, friendly and classy working environment / Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện;
  • Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University / Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham;
  • Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc / Ưu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.

Yêu cầu công việc

  • 1-2 year-experience of Front Office in the hotel industry is preferred;
  • Degree in Hospitality Management or related field;
  • Proficient in communication;
  • Good English;
  • Proactive, hospitality oriented, good discipline, high sense of responsibility;
  • Well-presented and professionally groomed at all time;
  • Vietnamese under local contract.

Yêu cầu hồ sơ

CV should be sent to:
  • Phone: +84 942 973 955 Mr. Bảo
  • Address: Bai Dai, Ganh Dau, Phu Quoc Island, Kien Giang
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc, Khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
  • https://wyndhamgardenphuquoc.com/
  • Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc's best 4-star standard with a 4/5 star quality hotel in the north of the island and is located very near to Phu Quocs beautiful north coast line and beaches and within the Grand World project, Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc has 921 rooms designed in a art deco interior style. Visitors to Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc will experience living in the sleepless city of The Grand World, enjoying delicious modern Vietnamese and Western cuisine. Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc đạt tiêu chuẩn 4 sao tốt nhất với khách sạn chất lượng 4/5 sao ở phía Bắc đảo và nằm rất gần bờ biển phía bắc và bãi biển xinh đẹp của Phú Quốc và nằm trong dự án Grand World, Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc có 921 phòng được thiết kế theo phong cách nội thất trang trí nghệ thuật. Du khách đến với Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc sẽ được trải nghiệm cuộc sống tại thành phố không ngủ của Thế giới rộng lớn, thưởng thức các món ăn ngon hiện đại của Việt Nam và phương Tây.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg