Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
3359 1

TRƯỞNG BỘ PHẬN NHÂN SỰ KHÁCH SẠN 4 SAO

  • Đã tuyển xong
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Duy trì và cập nhật các quy định, quy trình và các sự kiên liên quan đến nhân sự.

• Chuẩn bị và đệ trình các báo cáo định kì cho công ty chủ và công ty quản lý Odyssea và cho các mục đích quản trị theo các yêu cầu của khách sạn và nhà nước như thang lương, hướng dẫn về định biên nhân sự, chi phí nhân công…

• Kiểm tra và chỉnh sửa các hoạt dộng đào tạo, chương trình, quy định và các mảng công việc trong bộ phận đào tạo.

• Tuyển dụng các nhân sự đủ tiêu chuẩn cho các bộ phận dựa trên các yêu cầu được duyệt bới các trưởng bộ phận hoặc Tổng quản lý.

• Phân tích các nhu cầu về nhân lực của khách sạn để có thể đưa ra đề nghị thay đổi, chỉnh đốn hay cập nhật cho ban quản lý.

• Xem xét các chính sách nhân sự, quy trình, thực tế áp dụng và đề nghị thay đổi, điều chỉnh hoặc báo lên ban giám đốc.

• Điều hành và xem xét các phúc lợi của khác sạn và các hạn mức bồi thường và đưa ra các đề nghị thay đổi phù hợp.

• Chuẩn bị các kế hoạch kế thừa cho nhân sự quản lý bậc trung hay thâm niên có tiềm năng với các trưởng bộ phận và Tổng quản lý.

• Kiểm soát quá trình thực hiện các kế hoạch thăng tiến và đưa ra đề nghị thăng tiến nội bộ cho những nhân sự hoàn thành kế hoạch thăng tiến đó với kết quả xứng đáng.

• Chuẩn bị và tiến hành các trao đổi liên quan đến bộ phận Nhân sự.

• Đảm bảo nhân viên tuân thủ chính sách và quy trình của khách sạn cũng như các quy định của nhà nước về vấn đề làm việc.

• Đảm bảo các chương trình đào tạo nội bộ được tiến hành như kế hoạch để phát triển kiến thức của và các kỹ năng cần thiết của nhân viên theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

Lương cạnh tranh + thưởng KPI hàng tháng + service charge

Đóng đầy đủ BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm và áp dụng chế độ thẻ bảo hiểm cho cấp quản lý

Đồng phục

Đào tạo và có lộ trình phát triển nghề nghiệp

Yêu cầu công việc

• Có bằng cấp/ chứng chỉ ngành Quản lý khách sạn hoặc Quản trị kinh doanh/Luật

• 2 – 3 kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành khách sạn.

• Có kiến thức tốt và kinh nghiệm về Luật lao động.

• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.

• Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.

• Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ qua địa chỉ mail: Tin đã hết hạn hoặc gửi trực tiếp hồ sơ đến: 63-65 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1. gặp Ms. Nhi 0903349499
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 63-65 Hàm Nghi, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https:// http://www.libertycorp.com.vn
  • Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu, có uy tín trên thị trường khách sạn, nhà hàng tại Việt Nam. Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố du lịch nỗi tiếng tại Việt Nam, kết hợp cơ sở vật chất được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế và phương châm phục vụ luôn nồng hậu với khách hàng. Công ty Cổ phần Quê Hương Liberty hiện đang sở hữu và quản lý 10 khách sạn tiêu chuẩn từ 3 sao đến 5 sao với tổng số phòng trên 1500 phòng và 03 Trung tâm hội nghị và tiệc cưới. Lĩnh vực hoạt động: Khách sạn & Nhà hàng

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo