NHÂN VIÊN KỸ THUẬT - CHUYÊN ĐIỆN LẠNH (QUẬN 2)
- Hạn nộp: 30/11/2024
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận 1 - TP HCM, Quận Thủ Đức - TP HCM, Quận 9 - TP HCM
Giờ hành chính
Kỹ thuật
Nhân viên
14/11/2024 14:23
Mô tả công việc
- Sửa chữa, bảo trì các hư hỏng liên quan hệ thống điện, nước, điện lạnh
- Sửa chữa các thiết bị hư hỏng trong phòng khách (đèn, điện, vòi nước, toilet....)
- Quy mô khách sạn: chi nhánh 1 - 59 Nguyễn Thái Bình Q1: 45 phòng. chi nhành 2 - 47 Lê Thị Riêng: 25 phòng. chi nhánh 3: The Global city Đỗ Xuân Hợp Q2
- Bảo trì, vệ sinh máy lạnh, máy bơm định kỳ 6 tháng/ lần (máy lạnh rời, máy lạnh trung tâm vvr)
- Có kiến thức về hệ thống camera, wifi
- Rà soát, kiểm tra thường xuyên hàng ngày hệ thống máy bơm nước sinh hoạt, máy phát điện...đảm bảo vẫn hoạt động bình thường tránh sự cố phát sinh
- Có kĩ năng xử lý tình huống, nhanh chóng, chủ động, có tinh thần trách nhiệm
- Phối hợp và giám sát/ kiểm tra các nhà thầu bên ngoài liên quan đến việc sửa chữa (thang máy...)
- Phối hợp với chặt chẽ với bộ phận dọn phòng/ lễ tân
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cao theo năng lực / kinh nghiệm
- Phụ cấp tiền ăn trưa/ gửi xe
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo luật lao động (full 100%)
- Phụ cấp service charge theo chính sách công ty
- Môi trường làm việc năng động, cởi mở, trẻ trung
- Off 4-5 ngày/ tháng
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 25 - 45
- Có kinh nghiệm sửa chữa điện / nước / điện lạnh thực chiến
- Làm việc độc lập, có tính tự giác, tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, nhanh nhẹn
- Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm điện lạnh. Biết nhiều kĩ năng là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
CV
CCCD
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 47-49 Đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, Quận 1, Ho Chi Minh City, Việt Nam
- https://www.thehammockhotel.com
A Fun and awesome hotel that you want to work for
Thông tin liên hệ
- Ms Nga - HR