Marketing Communcation Manager/ Quản lý Marcom
- Hạn nộp: 20/04/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
- Thiết lập mối quan hệ mật thiết với các cơ quan truyền thông đại chúng và chính quyền sở tại để tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của Khách sạn. Tổng hợp các sự kiện của Khách sạn, thực hiện các thông cáo báo chí, bản tin sự kiện định kỳ và thường xuyên, gửi đến các cơ quan đại chúng và gửi đúng đối tượng khách hàng.
- Tổng hợp các ý kiến đóng góp của khách hàng, nghiên cứu đề xuất điều chỉnh sản phẩm và dịch vụ phù hợp với yêu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường.
- Triển khai các biện pháp giám sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung ứng cho khách hàng, sự tuân thủ định hướng chiến lược của các bộ phận trong quá trình triển khai các hoạt động kinh doanh và phục vụ.
- Xây dựng và duy trì các hoạt động chăm sóc khách hàng, xây dựng và phát triển nguồn khách hàng trung thành.
- Triển khai các biện pháp thu thập thông tin, soạn thảo các mẫu biểu điều tra khảo sát, giám sát nội dung các thông tin mà khách sạn công bố và thu thập xử lý các thông tin bên ngoài liên quan đến uy tín của Khách sạn.
- Giám sát tình hình sử dụng ngân sách quảng cáo tiếp thị theo kế hoạch.
- Cung cấp thông tin về kết quả đánh giá về tình hình thị trường, tình hình hoạt động của Khách sạn cho các bộ phận liên quan theo qui định.
- Giữ tác phong làm việc chuyên nghiệp, giao tiếp ứng xử có văn hoá đối với khách hàng và đồng nghiệp, hình thức bề ngoài lịch sự văn minh.
- Xây dựng môi trường làm việc năng động, khuyến khích thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên, lắng nghe những ý kiến đóng góp của nhân viên, duy trì mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp. Đánh giá năng lực làm việc của từng nhân viên và thực hiện các biện pháp thưởng phạt rõ ràng, công bằng. Tổ chức đào tạo bồi dưỡng cập nhật kiến thức chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ bán hàng.
- Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ khác khi có sự chỉ định của DOSM.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Được đào tạo trong quá trình làm việc
- Tham gia BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định
- Hỗ trợ đồng phục, cơm ca
- Một tuần được nghỉ 1,5 ngày
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có bằng cấp/chứng chỉ ngành Marketing.
- Kinh nghiệm: 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, trong các nhà hàng khách sạn 4,5 sao.
- Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.
- Kỹ năng tốt về chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng.
- Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
- Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Thông thạo tiếng Anh (viết và nói)
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch có đóng dấu xác nhận tại địa phương
- Bản photocopy công chứng CCCD
- Bản photocopy công chứng Hộ khẩu hoặc giấy xác nhận cư trú tại địa phương
- Giấy khám sức khỏe có đóng dấu tại bệnh viện (có thời hạn trong vòng 6 tháng kể từ ngày nhận việc)
- Bản photocopy công chứng các bằng cấp, chứng chỉ (mỗi bằng cấp 01 bản)
- Giấy xác nhận hạnh kiểm/ không tiền án do công an phường xã cấp
- Ảnh 3x4
- Hotline : 0849509988
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
28 Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
-
Grand Hyams Hotel - Quy Nhơn Beach, được ví như biểu tượng kiến trúc mới, sở hữu vị trí độc tôn tại thành phố Quy Nhơn với 4 mặt hướng biển. Một trong những tòa tháp cao nhất thành phố ngay trên mặt đường Nguyễn Huệ, cùng với các hệ thống tiện ích đạt chuẩn 5 sao đang trong giai đoạn tiền khai trương. Nếu bạn mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao, thân thiện, sống khoẻ sống vui mỗi ngày thì đừng ngần ngại kết nối với chúng tôi. Gia nhập Grand Hyams Family để có một hành trình tuyệt vời và tạo ra nhiều thành tựu hơn nữa trong sự nghiệp của bạn. Hãy tự tin nộp CV vào địa chỉ này bạn nhé: recruitment@grandhyamshotel.com Mọi thông tin có thể liên lạc Hotline: 084 950 99 88 Grand Hyams Hotel - Quy Nhon Beach
Thông tin liên hệ
-
Nhân Sự - Phòng Nhân sự
-