GIÁM SÁT BỘ PHẬN LỄ TÂN/ Front Office Supervisor
- Hạn nộp: 15/09/2023
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Làm theo ca
Tiền sảnh
Trưởng ca/ Giám sát
21/08/2023 11:35
Mô tả công việc
1. Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn đạt ở mức độ cao và hiệu quả.
2. Duy trì thái độ nhã nhặn, thân thiện và vui vẻ với khách hàng mọi lúc
3. Đảm bảo tất cả các cuộc gọi đến từ khách hàng phải được trả lời và giải quyết 1 cách nhanh chóng hiệu quả.
4. Sử dụng kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng trong việc bán thêm phòng, gia tăng công suất phòng và doanh thu khách sạn.
5. Giám sát quy trình công việc của bộ phận nhằm đảm bảo dịch vụ cho khách hàng ngày.
6. Hướng dẫn, giải quyết tất cả những vấn đề xảy ra, đào tạo nhân viên thường xuyên để đảm bảo chất lượng dịch vụ hoạt động luôn đạt ở mức độ cao
7. Đáp ứng và giải quyết kịp thời những thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhằm mang lại dịch vụ tốt và chất lượng.
8. Chịu trách nhiệm sắp xếp, bố trí phòng cho khách lưu trú trước khi khách đến bao gồm khách đoàn vf khách lẻ
9. Xây dựng mối quan hệ với tất cả các bộ phận liên quan bao gồm đặt phòng, kinh doanh, buồng phòng vv…
10. Tuân thủ vận hành hệ thống tổng đài của khách sạn bao gồm hỗ trợ cuộc gọi đến và cuộc gọi đi, hỗ trợ cuộc gọi đánh thức khách.
11. Thực hiện quy trình kiểm tra chéo về tất cả hóa đơn thanh toán đảm bảo phải chính xác.
12. Kiểm soát tất cả dịch vụ dòng tiền mặt tại quầy lễ tân theo quy trình tiêu chuẩn của khách sạn .
13. Giám sát tất cả hoạt động tại quầy lễ tân và đảm bảo cung cấp dịch vụ ở mức tối ưu nhất.
14. Thực hiện và tuân thủ những yêu cầu khác được TBP và ban quản lý đề ra.
15. Đảm bảo tất cả mọi hoạt động trong khách đều phải được cập nhật vào sổ ghi chép tại quầy lễ tân
16. Đảm bảo báo cáo hàng ngày của bộ phận lễ tân phải được kiểm tra và cập nhật một cách chính xác.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng và chế độ phúc lợi cạnh tranh.
- Lương hưởng 100% trong thời gian thử việc
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động & trẻ trung.
- Được đóng đầy đủ BHXH & các quyền lợi theo Luật Lao động, các khoá huấn luyện nâng cao kĩ năng, các hoạt động gắn kết nhân viên,...
- Và các chế độ đãi ngộ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn!
Yêu cầu công việc
- Giám sát và trực tiếp hướng dẫn nhân viên trong bộ phận nhằm đảm bảo dịch vụ và quy trình hoạt động đạt hiệu quả và suôn sẻ, tạo ra sự phản hồi và hài lòng của khách một cách tích cực. Đảm bảo tinh thần và thái độ luôn vui vẻ nhã nhặn một cách chuyên nghiệp và lịch sự đối với tất cả khách đến, khách đi và khách đang lưu trú tại khách sạn bằng cách hỗ trợ thông tin, dịch vụ luôn chính xác, kịp thời.
- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc là sự kết hợp tương đương giữ trình độ học vấn và kinh nghiệm.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Thành thạo phần mềm Smile
- Tiếng Anh lưu loát
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 84 Võ Nguyên Giáp, phường Mân Thái, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, Vietnam
Là cơ sở lưu trú đạt chứng nhận 5 sao được công nhận bởi Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tọa lạc tại địa chỉ 84 Võ Nguyên Giáp, phường Mân Thái, quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng với gần 260 phòng lưu trú gồm nhiều hạng phòng khác nhau. Bên cạnh đó, Khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm bao gồm: phòng họp, nhà hàng, quầy bar, hồ bơi vô cực, phòng Gym, khu vui chơi cho trẻ em,.. hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho kỳ nghỉ của bạn và những người thân yêu.
Thông tin liên hệ
- Ms. Lài