Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23436 1

Cần tuyển gấp Nhân viên buồng phòng

  • Hạn nộp: 30/04/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Ngành nghề
Buồng phòng
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
11/03/2025 01:25

Mô tả công việc

Dọn dẹp và làm vệ sinh phòng khách theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn.

• Dọn giường, thay ga giường và vỏ gối.

• Làm sạch các đồ đạc trong phòng.

• Làm vệ sinh nhà tắm và các trang thiết bị trong nhà tắm.

• Thay khăn tắm và bổ sung các vật dụng cần thiết như: xà phòng, tạp chí, văn phòng phẩm, giấy lau tay, giấy vệ sinh, v.v…

• Đổ rác .

• Rửa sạch ly, cốc uống nước.

• Lau chùi các cánh cửa, tường, trần nhà, cửa gió điều hoà, cửa thông gió, cửa sổ, ban công và gương kính.

• Hút bụi bên trong phòng và khu vực hành lang trước cửa phòng.

• Kiểm tra hoa trong phòng khách, hành lang, tưới nước và gọi thay nếu cần.

• Thực hiện các yêu cầu của khách như là đổ gạt tàn, trải lại giường, đánh giầy, các dịch vụ trọn gói và không trọn gói khác…

• Làm vệ sinh khu vực hành lang bao gồm cả khu vực trước cửa thang máy.

• Khi vào làm vệ sinh các phòng trống, phải chắc chắn rằng tất cả các trang thiết bị trong phòng còn hoạt động tốt, báo cáo lại mọi sự cố cho giám sát viên và bổ sung các đồ dùng còn thiếu, chuẩn bị phòng sẵn sàng cho khách vào ở.

• Hàng ngày chuẩn bị xe đẩy và các dụng cụ làm phòng trước khi làm phòng.

• Hàng ngày phải hoàn thành và nộp lại bản báo cáo của nhân viên buồng phòng

• Nhận chìa khoá, danh sách các phòng được phân công và các chỉ dẫn từ giám sát viên trước khi bắt đầu ca làm việc và khi kết thúc ca làm việc phải hoàn trả lại chìa khóa phòng .

• Làm vệ sinh, bảo dưỡng các trang thiết bị và các khu vực dịch vụ hàng ngày.

• Báo cáo và bàn giao cho giám sát viên hoặc nhân viên văn phòng các đồ đạc khách bỏ quên.

• Báo ngay cho giám sát viên biết những trang thiết bị bị hỏng và những người khả nghi trong khu vực phòng khách.

• Chuyển đồ đạc từ phòng này sang phòng khác, từ trên phòng xuống tầng hầm và ngược lại.

• Làm thống kê đồ vải hàng tháng.

• Nhận đồ giặt của khách, kiểm tra cẩn thận và trả lại chính xác vào phòng khách.

Kiểm tra phòng khách check-out

• Khi khách làm thủ tục check-out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra minibar phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị.

• Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách.

Xử lý các tình huống phát sinh

• Với những phòng khách treo biển “Xin đừng làm phiền! (Do not Disturb!) quá lâu, vượt khung giờ quy định của khách sạn, nhân viên buồng phòng phải báo cáo ngay với giám sát ca trực để xử lý kịp thời.

• Nếu phát hiện khách bị thương, đau ốm… trong phòng, nhân viên buồng báo cáo cho giám sát ca liên hệ nhân viên y tế hỗ trợ xử lý, đưa khách đến bệnh viện trong trường hợp cần thiết. Chủ động thăm hỏi tình hình sức khỏe của khách.

• Giúp đỡ khách tìm chìa khóa, đồ thất lạc.

• Phối hợp với các nhân viên, bộ phận khác trong khách sạn xử lý các tình huống phát sinh như: khách bị mất trộm, hỏa hoạn…

Các công việc khác

• Cuối ca làm việc, thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc dọn phòng – bảo quản đúng cách, đúng nơi quy định của khách sạn.

• Phối hợp với nhân viên lễ tân, nhân viên hành lý hỗ trợ khách chuyển phòng theo yêu cầu.

• Đề cao tinh thần cảnh giác để đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong khách sạn.

• Tham gia các cuộc họp định kỳ/ đột xuất của bộ phận, chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên buồng phòng.

• Nhiệt tình tham gia các khóa huấn luyện, nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện.

Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận buồng phòng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng, phí phục vụ và các chế độ phúc lợi canh tranh nhất.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

- Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi để phát triển

- Có điều kiện để phát huy tối đa khả năng.

- Làm việc môi trường tập thể nhiệt tình, sẵn sàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên, đem đến cảm giác đặc biệt cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi

- Chịu được áp lực công việc lớn

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Giấy khám sức khỏe

- CCCD, Sơ yếu lý lịch có công chứng (có dán ảnh) ghi rõ quá trình học tập và công tác

- Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan (Nếu có)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 65-67-69 Nguyễn Thái Bình, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://www//theodyshotel.com
  • Loại hình kinh doanh: khách sạn Boutique Tổng số phòng: 72 phòng Dịch vụ: nhà hàng, Spa, Gym Tọa lạc tại trung tâm thành phố, chỉ mất vài phút đi bộ để đến tham quan tại các địa điểm nổi tiếng như chợ Bến Thành, Bảo tàng Nghệ Thuật, Nhà thờ Đức Bà, khu trung tâm thương mại Sài Gòn Center... Cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 30 phút lái xe... Với thiết kế nổi bật sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng gần gũi, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến đi của bạn. 65-67-69 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo